In my dream ปาฏิหารย์รักจากความฝัน

Y

จบ In my dream ปาฏิหารย์รักจากความฝัน

In my dream ปาฏิหารย์รักจากความฝัน

Matcha Latte

Y

40
ตอน
18.5K
เข้าชม
49
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
70
เพิ่มลงคลัง

In My Dream 

ปาฏิหารย์รักจากความฝัน 

เมื่อที่เขาหนุ่มน้อยอย่างพัดลมอยากให้ใครบางคนที่อยู่ในหัวใจของเขามาตลอดเข้ามาอยู่ในความฝันเพราะความฝันของเขามันไม่ธรรมดาทุกเรื่องที่ฝันทุกความฝันที่เข้ามาเมื่อยามเขาหลับมันจะเกิดขึ้นจริงเสมอ มินจุนเป็นเรื่องที่พัดลมอยากจะฝันถึงเสมอมาแต่ก็ไม่เคยฝันเลย จนวันหนึ่งมินจุนก็โผล่เข้ามาในความฝันของเขารวมถึงชีวิตจริงด้วย เรื่องราวจะเป็นยังไงติดตามได้ใน 

"In my dream ปาฏิหารย์รักจากความฝัน" 

 

มินจุน : อี มินจุน  

มินจุน: อี มินจุน นักแสดงหนุ่มอายุ 24 ปี เป็นดารานักแสดงชื่อดัง ของเกาหลีใต้เขารักความสงบแต่น่าแปลกที่เขามาเป็นดาราดังอย่างเช่นทุกวันนี้ ความบังเอิญทำให้เขาได้พบกับพัดลมคนที่อยู่ใกล้แค่เอื้อมแต่ก็ไม่เคยได้พบกันสักครั้ง แต่แล้ววันหนึ่งก็ได้พบกันซึ่งเขาที่ไม่เคยรู้สึกดีกับใครมาก่อนโดยเฉพาะผู้ชายกลับมารู้สึกดีกับเพื่อนน้องชายตัวเองอย่างพัดลมและความฝันที่ทำให้เขาทั้งคู่มาพบกัน 

 

พัดลม : นฤเบศ อภิชัยสกุล 

พัดลม : นฤเบศ อภิชัยสกุล เด็กหนุ่มอายุ 18 ปี บ้านรวยหน้าตาดีออกไปทางน่ารักหวาน ๆ พัดลม มีสิ่งหนึ่งที่อาจจะเรียกว่าเป็นความสามารถพิเศษที่คนอื่นอาจยังไม่รู้คือ "ความฝัน" ความฝันของพัดลมเหมือนเป็นสิ่งที่บอกล่วงหน้ากับคนใกล้ตัวของเขา และมีหนึ่งคนที่พัดลมอยากให้เข้ามาอยู่ในความฝันของตัวเองเขาคนนั้นคือ.....มินจุน หรือ อี มินจุน 

ปล.คนในรูปไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับนิยายแต่อย่างใดเพียงแต่ตรงกับภาพในหัวของผู้เขียนเท่านั้นจร้า 

#มินจุนพัดลม 

#เรื่องราวความรักชายชาย 

#ชายxชาย 

ปล. ลงครั้งแรกเมื่อ 9 พฤศจิกายน 2562  

แก้ไขเนื้อหาคำผิดล่าสุด 27 พฤษภาคม 2563 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว