พันธนาการหัวใจ & หัวใจไม่ไร้รัก

รักโรแมนติก

จบ พันธนาการหัวใจ & หัวใจไม่ไร้รัก

พันธนาการหัวใจ & หัวใจไม่ไร้รัก

Michelle 123

รักโรแมนติก

61
ตอน
189K
เข้าชม
501
ถูกใจ
406
ความคิดเห็น
372
เพิ่มลงคลัง

# เรื่องนี้อีบุ๊คทำแยกเป็นสองเรื่องนะคะ  

# พันธนาการหัวใจ (ขวัญข้าว&คามิเอล) 

ความผิดพลาดที่เกิดขึ้น ทำให้เธอกับเขาต้องมาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันภายใต้พันธะสัญญาทำหน้าที่เป็นพ่อแม่ให้ลูกน้อยที่จะลืมตาดูโลกเพียงแต่ในนาม  

" เลือกเอาจะจดทะเบียนกับผมแต่ในนามแล้วได้อยู่กับลูกหรือจะให้ผมฟ้องร้องเอาแต่ลูก " นั่นคือคำพูดของเขา  

 

คามิเอล แลนเลอร์ หนุ่มหล่อเศรษฐี วัย 32 ปี ลูกครึ่งไทย ฝรั่งเศส เจ้าของบริษัทอสังหาริมทรัพย์และโรงแรมหลายแห่งทั่วโลก เป็นที่หมายปองของสาวๆ แต่ก็ไม่เคยคบใครจริงๆจังๆ รักชีวิตโสดเป็นชีวิตจิตใจ เงียบขรึม ดุดัน แต่อ่อนโยนกับคนใกล้ชิด  

 

ขวัญข้าว บุญผกา หรือชื่อเดิม ขวัญข้าว ชนะโชติ วัย 25 ปี อดีตลูกสาวเศรษฐีที่ล้มละลายเพราะถูกญาติพี่น้องทางบ้านโกง จนเป็นเหตุให้พ่อของเธอฆ่าตัวตายเมื่อห้าปีที่แล้ว และทิ้งเธอไว้ตามลำพัง จนเธอต้องเปลี่ยนนามสกุล ปกปิดตัวเองเพื่อหลบหนีจากทุกคน ดิ้นรนส่งตัวเองเรียนจนได้มาทำงานเป็นคนดูแลของคามิเอลหรือจะเรียกง่ายๆก็คือคนรับใช้นั่นแหละ เพราะเขานั้นงานยุ่งมากจนไม่มีเวลาจัดการเรื่องส่วนตัว แม่ของเขาเลยจ้างให้เธอมาดูแลความเป็นอยู่ของเขา แรกๆเขาก็ไม่ชอบและโมโหให้เธออยู่บ่อยครั้งแต่พอนานๆไปเขาก็เริ่มชิน จนตอนนี้ไม่ว่าเขาจะไปไหนเธอก็ต้องไปด้วย เธอจึงชอบงานนี้มากเพราะเหมือนได้ไปเที่ยวในตัวด้วย  

# หัวใจไม่ไร้รัก ( กาญจนา&สุวิทย์) 

หัวใจที่ไม่เคยได้สัมผัสกับความรักเริ่มสั่นไหวเมื่อเขาเริ่มทำดีด้วย แต่สำหรับเขาเธอเป็นเพียงผู้มีพระคุณและเห็นเธอเป็นเพียงน้องสาวเท่านั้น  

กาญจนา ชนะโชติ หญิงสาววัย 27 ปี ชีวิตที่อยู่แต่ในกรอบของพ่อ สร้างความกดดันให้เธอมาตลอดชีวิต การที่ถูกเอาไปเปรียบเทียบกับคนรอบข้างตลอดเวลาทำให้เธอปิดกันตัวเองจากทุกคนและเริ่มทำตัวเหลวแหลกประชดชีวิต จนทุกคนมองเธอเป็นผู้หญิงแรดร่าน แต่ในความเป็นจริง ประสบการณ์ด้านความรักของเธอนั้นแทบไม่มีติดตัวเพราะเธอนั้นไม่เคยได้รับความรักจากใคร ทุกอย่างที่ทุกคนเห็นล้วนเป็นเพียงภาพลวงตาที่เธอสร้างขึ้นมาเพื่อปกปิดหัวใจที่อ่อนแอดวงนี้เท่านั้น  

 

สุวิทย์ ชูเกียรติ หนุ่มหล่อโปรไฟล์เลิศวัย 33 ปี อดีตตำรวจหน่วยสืบสวนที่ผันตัวมารับช่วงต่อธุรกิจของทางบ้าน มาดเทห์ เจ้าชู้ แหลกับสาวๆไปทั่ว แต่จริงจังและจริงใจกับคนรอบข้าง  

 

#ขอบคุณรูปจากอากู๋ค่ะ รูปภาพเป็นแค่ภาพประกอบที่ไรท์นำมาประกอบการเขียนเท่านั้น ไม่มีความเกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่องที่จะเขียนลง  

#เรื่องนี้ไรท์ติดเหรียญตั้งแต่ต้นค่ะ  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว