กับดักรักร้ายของยัยคุณหนู

อีโรติก

จบ กับดักรักร้ายของยัยคุณหนู

กับดักรักร้ายของยัยคุณหนู

G Codename

อีโรติก

59
ตอน
18.3K
เข้าชม
25
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
32
เพิ่มลงคลัง

หนังสือออนไลน์มีขายแล้วที่ http://www.tunwalai.com/ebook/detail?ebookId=7207 

ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับนักอ่านที่อุดหนุนนะครับ 

 

****รีไรท์ใหม่พร้อมขาย 

  

โรส เด็กสาวที่ภายนอกเป็นคุณหนูที่เรียบร้อยแต่ภายในเธอกลับอ้างว้างและซุกซ่อนแรงปรารถนาเรื่องของราคะไว้ภายในอย่างมิดชิด วันหนึ่งเธอได้รับการช่วยเหลือจากการเกือบถูกข่มขืนโดยอาจารย์กิจกรที่มาช่วยเธอไว้ได้ทันเวลา ก่อนที่หลังจากนั้นอาจารย์ผู้เย็นชาค่อยๆ เข้ามาในหัวใจของเธอและชีวิตจนเด็กสาวหลงรักอาจารย์หนุ่มจนถอนตัวไม่ขึ้นโดยเธอไม่รู้เลยว่านี่คือกับดักที่กิจกรเตรียมไว้สำหรับการ ‘ขยี้สวาท’ และให้คุณหนูอย่างโรสกลายเป็นทาสรักของเขาโดยมีจุดประสงค์เพื่อเป็นหมากในการแก้แค้นของเขาเพียงเท่านั้น... 

  

“ผมรักโรสนะ โรสรักผมไหม?” 

ความคิดของเด็กสาวในตอนนี้มันล่องลอยใจที่สั่นฟูฟ่องในด้วยความรู้สึกพองโต โรสทำได้แค่จ้องมองริมฝีปากเธอสั่นน้อยๆ นี่เป็นครั้งแรกที่มีคนมาสารภาพรักกับเธอแล้วเธออยู่ตกในสภาพนี้ ขณะที่รอคอยคำตอบเด็กสาวกิจกรก้มลงไปจูบปากของโรสอีกครั้งคราวนี้ไม่มีซึ่งการขัดขืนใดๆ เด็กสาวยอมแลกลิ้นที่หอมหวานกับเขา วงแขนของเธอโอบกอดอาจารย์หนุ่มกิจกรที่ได้ลิ้มรสปากที่หวานหอม จมูกสัมผัสกับแก้มที่นิ่มนวลไม่รวมถึงกลิ่นกายที่โชยน้ำหอมและสาวแรกรุ่นทำให้ราคะของเขาพลุ่งพล่าน กิจกรดันร่างของเด็กสาวชิดริมประตูเขาเอามือข้างหนึ่งจับที่ที่สะโพกที่ผายพร้อมขยำเสียงโรสครวญครางด้วยเสียง ‘อือ’ 

  

“อาจารย์คะ...หนูขออาบน้ำก่อนได้ไหม? เหงื่อหนูออกทั้งตัวเลย” 

โรสกระซิบบอกด้วยน้ำเสียงที่กระเส่าลมหายใจเธอถี่รัวอาจารย์หนุ่มส่ายหน้า 

“ไม่ ผมจะลิ้มรสเหงื่อหอมๆ ของโรสนี่แหละเป็นเมียผมนะโรส! ” 

ยังไม่ทันที่เด็กสาวจะให้คำตอบใบหน้าของกิจกรซุกไซ้สูดดมรสชาติหอมหวานเขาเลียไปตามซอกคอไล่ไปจนถึงใบหู ชุดเดรสสีขาดถูกถอดออกลงไปกองที่เดียวกับแจ็คเก็ตเผยให้เห็นชั้นในสีชมพูอ่อน อาจารย์หนุ่มปลดมันออกแล้วก้มลงไปเอาปากของเขางับเบาๆ ไปที่ปทุมถันคู่งามแล้วใช้ลิ้นเลียตวัดจนร่างกายโรสดิ้นเร่าด้วยความเสียวซ่าน มืออีกข้างถอดกางเกงในสีเดียวกับชั้นในลงไปกองไม่ต่างกัน จมูกและปากของอาจารย์หนุ่มจูบไล่ลงไปยังหน้าท้องที่แบนเรียบขาวเนียนเสียงลมหายใจของโรสดังถี่เสียงครางดังออกมาจากปากที่บางสวย 

  

“.........คุณไม่จำเป็นจะต้องจัดงานใหญ่โตให้กับนางบำเรอของคุณหรอกนะ” 

“ท่าทางคุณจะยังไม่เข้าใจ” กิจกรขยับเอียงหน้าของเขาเข้ามาใกล้จนตาของทั้งสองจ้องมองห่างกันแค่ไม่กี่เซนติเมตร “การที่ผมแต่งงานกับคุณคือผมไม่ต้องการให้คุณเป็นนางบำเรอหรือของเล่นอย่างที่คุณเข้าใจ แต่ผมอยากให้คุณเป็นภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมายของผม” 

  

  

****นิยายโรมานซ์-อีโรติกเนื่อหา20++ ผู้เขียนเขียนเสร็จแล้วกำลังรีไรท์เพื่อวางขายไม่เกินสองวัน ระหว่างนี้ผู้เขียนจะทยอยลงโดยตัดฉากอีโรติกแบบถึงเนื้อถึงหนังออก (เพื่อขายแหละ!)  ให้อ่านเนื้อหาใครมีคำติชมใดสำหรับนิยายเรื่องนี้คอมเม้นท์บอกได้นะจะเอาไปปรับปรุงในเรื่องต่อๆไป (-/\-) ขอบคุณล่วงหน้าครับ 

                                        

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว