รักนี้ผมมอบให้..คุณ (ท้องได้)
22
ตอน
81.9K
เข้าชม
145
ถูกใจ
140
ความคิดเห็น
404
เพิ่มลงคลัง

 

 

สวัสดีผู้อ่านทุกท่าน 

-เรื่องนี้เป็นเรื่องแรงของผู้แต่ง อาจไม่ถูกใจผู้อ่านนิยายมามาก แต่จะพยายามให้มากที่สุดเหมือนกัน ขอฝากด้วยค่ะ 

-นิยาย เรื่องนี้เป็นแนวชายรักชาย หรือ นิยาย Y ถ้าไม่ชอบรับไม่ได้ กรุณากดออกได้เลย 

-เนื้อเรื่อง เป็นจินตนาการของผู้แต่งสร้างขึ้นเอง บางเรื่องก็อิงความจริง บุคคลในภาพ เป็นเพียงอิมเมจประกอบของเรื่องเท่านั้น ไม่มีความเกี่ยวข้องจริง และขออนุญาตเจ้าของภาพนะที่นี้ด้วย... 

-เนื้อหา อาจมีความรุนแรงทางสังคม เพศ ภาษา และด้วยภาษาที่แปลกใหม่ ผู้อ่านควรพิจารณาตามความเหมาะสม ผู้ที่อายุต่ำกว่า 18 ควรได้รับคำแน่ะนำ 

-แสดงความเห็น ติชม ได้ตามสมควร งดใช้คำหยาบและคำที่ บั่นทอนจิตใจของผู้แต่ง 

 

** นับเป็นความโชคดีในความเลวร้าย.... ผมท้อง 

 

ชีวิตอันสงบและปกติแบบ ผู้ชายๆ มันเกิดขึ้นตั้งแต่ผมเกิดมาลืมตาดูโลก ก็คิดว่ามันคงจะดำเนินไปตามปกติของมัน แต่เมื่อวันหนึ่งที่ผมพลาดเอง กับเปลี่ยนชีวิตของผมไปตลอด ผมต้องสูญเสียศักดิ์ศรีความเป็นชาย โดนย่ำยีโดยคนที่ผมไม่เคยรู้จักเลยด้วยซ้ำ เพราะการเที่ยวที่มีน้ำเปลี่ยนนิสัยเป็นต้นเหตุ ความขาดสติบวกความต้องการทางเพศที่ซ้อนอยู่ในตัวของทุกคน และเมื่อคุณปล่อยมันไปตามอารมณ์ที่เกิดขึ้นแล้วหล่ะก็ คุณก็ต้องยอมรับมัน... 

 

ชีวิตผมที่เป็นเพียงผู้ชายปกติทั่วไป วันหนึ่งมันก็เปลี่ยนไป หลังจากการมีอะไรกับคนไม่รู้จักครั้งแรก มันก็น่าจะไม่มีอะไรเพราะชายกับชายได้กัน ถ้าไม่เพราะมีสิ่งพิเศษในตัวผมซ่อนอยู่ และเป็นสิ่งที่ทำให้ผมคิดว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับผม ทำไมต้องเป็นผมด้วย แต่พอนึกถึงเขาที่เกิดมาแล้วในตัวของ ผมก็ต้องยอมรับแบบหมดหัวใจ รักและดูแลเขาให้ดีที่สุดเมื่อ....... 

มีเขา.... ลูกของผม 

(ขออนุญาตเจ้าของภาพ) 

 

เด็กชาย ชลธี พิมพ์พิพัฒน์กุล เรียกว่า น้องซี sea (นามสกุลถูกเปลี่ยนโดยป๊ะป๊า) 

 

 

 

 

(ขออนุญาตเจ้าของภาพ) 

นายเอก นายกรกฎ พิมพ์พิพัฒน์กุล เรียกว่า กร 

อายุ 24 จบการตลาด สูง 167 หนัก 52 ผิวขาว (ขาวอมชมพู) เป็นหนุ่มหน้าหวาน 

นิสัย เป็นคนรักสงบไม่ชอบความวุ่นวาย ตั้งใจทำทุกอย่างที่ลงมือ เด็ดเดี่ยว เวลาโมโหร้ายที่สุด ชอบพึ่งพาตัวเอง เกลียดคนเจ้าชู้และโกหก รักเพื่อน ช่วยเหลือคนบางตามสมควร เป็นคนมีความรับผิดชอบ เที่ยวบ้างที่มีโอกาส ไม่เคยคิดเรื่องความรัก เพราะกลัวความผิดหวังในรัก 

ฐานะ ทางบ้านมีธุรกิจขนาดกลาง ส่งออกผักและผลไม้ กับส่งขายดอกไม้ภายในประเทศ พ่อแม่เป็นเจ้าของไร่ขนาดใหญ่ที่เชียงใหม่ บริษัทการส่งออกกลางอยู่ที่กรุงเทพฯ ในนาม บริษัทพิมพ์พิพัฒน์ จำกัดมหาชน โดยมี นายกรกฎ พิมพ์พิพัฒน์กุล เป็นบอสใหญ่ มีพี่น้องร่วมกันสามคน พี่สาวคนโต กรเป็นคนรอง และน้องชายอีกหนึ่งคน  

 

 

 

(ขออนุญาตเจ้าของภาพ) 

พระเอก นายอรรถพล วงศ์วิเศษพันธ์ุ เรียกว่า โอ๊ต 

อายุ 26 จบบริหารธุรกิจ สูง 186 หนัก 75 ผิวขาว (แบบแมนๆ) เป็นคนหน้าตาหล่อ ล่ำ 

นิสัย เป็นคนเอาแต่ใจ อยากได้ไรก็ต้องได้ไม่ว่าจะด้วยวิธีใด เจ้าชู้ ยิ่งเรื่องหญิงแล้วได้ฉายาเสือเลยทีเดียว รักสนุกไม่ผูกพัน อารมณ์ร้าย ถือตัว หยิ่ง เอาเรื่องคน ปากร้ายไม่สนใจใคร ไม่ชอบโดนหยาม รักเพื่อนคบเฉพาะกลุ่มเพื่อนและรุ่นพี่บางคน ไม่เคยรักใครถ้ารักคงรักมากครับ 

ฐานะ ทางบ้านมีโรงแรมระดับห้าดาวหลายแห่งในจังหวัดเศรษฐกิจทั้งในนประเทศ ต่างประเทศ รีสอร์ทอีกหลายแห่ง ยังมีห้างสรรพสินค้าดังในบางจังหวัดด้วย และธุรกิจสีเทาด้วย เป็นตะกูลใหญ่ที่รู้จักมากในวงการธุรกิจ มีพี่น้องชายล้วน 4 คน โดย โอ๊ดเป็นคนสุดท้องของบ้าน เป็นผู้บริหารใหญ่ ดูแลโรงแรมทั้งหมดในประเทศทั้งหมด ในเครือ วงศ์วิเศษพันธุ์ 

ขอให้ผู้อ่านทุกท่านอ่านอย่างสนุกในแบบของผู้แต่งนะค่ะ 

 

 

. 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว