จบ สุดปรารถนาบุษบาสีทอง 25+
30
ตอน
4.92K
เข้าชม
26
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
15
เพิ่มลงคลัง

 

 

อลัน 

 

ชญานิน 

 

“เรากำลังจะหย่ากันวันนี้แล้วนะคะ คุณไม่ควรทำแบบนี้”  

“ผิดกฎหมายด้วยเหรอ ที่ผมกอดเมียตัวเอง”  

“ผิดค่ะ ในเมื่อเมียจริงๆ ของคุณไม่ใช่ฉัน”  

อลันยิ้มร้าย ก่อนจะกอดร่างบางแนบสนิทมากขึ้นอีก ทำให้เธอต้องยกมือขึ้นมาดันหน้าอกเขาเอาไว้ 

“คุณก็ไม่ใช่เมียปลอมๆ ของผมเสียหน่อย สถานะตอนนี้ของคุณ เป็นทั้งเมียทางพฤตินัย เป็นทั้งเมียแต่ง แล้วยังเป็นเมียตีทะเบียนอีกต่างหาก ฉะนั้นผมจึงอยู่ในฐานะ ผัว ของคุณแบบไม่มีข้อโต้แย้ง”  

“คุณมันขี้โกงนี่”  

“ผมแค่อยากทำหน้าที่สามีที่ดี ให้ความสุขกับเมียจนถึงชั่วโมงสุดท้ายต่างหาก”  

“ฉันไม่ต้องการ”  

“แต่ผมต้องการ ต้องการมากเสียด้วยสิ” 

 

****************************************************  

กำลังจัดโปรฯลดราคาพิเศษค่ะ ลดถึง 50% วันนี้ 12/11/62 วันสุดท้าย 

 

สุดปรารถนาบุษบาสีทอง
ช่อพิกุล
www.mebmarket.com
“อย่าค่ะ ได้โปรด” เธอกำลังสั่งเขาให้หยุดแต่ชญานินไม่รู้เลยว่า เสียงห้ามของตนเอง ยิ่งกว่าเชื้อไฟที่นำไปราดบนกองเพลิงพิศวาสที่กำลังลุกโหมอย่างหนัก ยากที่จะมอดดับลงได้“แน่ใจหรือ ว่าจะให้ผมหยุด” เขาคลานเข่าขึ้นมาถาม แล้วโฉบริมฝีปากครอบครองริมฝีปากเล็กทันทีด้วยแรงเสน่หา
 

ฝากอีบุ๊คป้ายแดงด้วยจ้า  

กระหน่ำรักคืนวิวาห์ของเพื่อนเลิฟ
ช่อพิกุล
www.mebmarket.com
   “คุณคงไม่”   ชายหนุ่มสายหน้าน้อยๆ   “ไม่มีคำว่าไม่สำหรับเราในคืนนี้นะ ไม่ควรมี” เขาบอกเสียงพร่า กองเพลิงปรารถนากำลังลุกโชนอยู่ในดวงตาเป็นประกายร้อนแรงของเขา แม้ว่าในห้องจะดูมืดสลัว แต่เธอก็สัมผัสถึงความรู้สึกปรารถนาของชายหนุ่มได้อย่างชัดเจน เขากำลังรู้สึกไม่ต่างจากเธอ หรืออาจมากกว่าก็ได้    ลินจงรู้สึกสับสนภายในใจ     ทั้งอยาก ‘ผลักไส’ ทั้งอยาก ‘ลองสักครั้ง’    มันจะให้ความรู้สึกพิเศษขนาดไหนในคืนที่เธอกำลังรู้สึก ‘ต้องการมากที่สุด’ แล้วเขาที่ทำให้เธอใจเต้นแรง ตัวโต มาดเข้ม ซิกแพ็กเป็นลอนสวยน่าลูบไล้ เข้ามาหาเธอด้วยความปรารถนาเดียวกัน     ‘อาร์เขากำลังตื่นตัวสุดๆ’    นาคินมองสาวเจ้าด้วยอารมณ์ปรารถนามากล้น ร่างกายของเขากำลังร้อนเป็นไฟ     ไม่เคยรู้สึกต้องการอะไรแบบนี้มาก่อนเลย ตอนนี้บางอย่างที่ดุนดันเป้ากางเกงของเขาปวดร้าวไปหมด
 

ฝากอีก 3 เรื่อง 3 รสที่ลดราคาพิเศษด้วยจ้า วันนี้ 12/11/62 วันสุดท้าย 

เหมันต์(Hill of love)
ช่อพิกุล
www.mebmarket.com
อุบัติเหตุบนท้องถนนเมื่อตอนกลางวัน ทำให้เธอต้องมานอนเปลือยกายให้เขานวดยาให้ในคืนนี้ แต่ยาที่เขานวดลงไปมันคือยาปลุกเซ็กส์หรือไงนะ เธอถึงได้ร้อนรุ่มขึ้นมา “นวดรอบเดียวก็พอค่ะ” บอกเสียงสั่นๆ“รอบเดียวไม่หายระบมหรอก ต้องสองถึงสามรอบถึงจะดี” ทว่าเมื่อนวดครบสามรอบ สิ่งที่เขาต้องการให้เธอตอบแทน ไม่ใช่แค่คำขอบคุณ ภายใต้ดวงตาร้อนแรง ใต้สัมผัสที่แสนวาบหวาม หัวใจของเธอก็เต้นกระหน่ำด้วยความประหม่า สั่นไหว
 

ไฟพิศวาสแห่งลมหนาว
ณัชชาพัชร์
www.mebmarket.com
ทุกสัมผัสของชายหนุ่มเต็มไปด้วยความเรียกร้องต้องการ ทั้งอ่อนหวานนุ่มนวลแต่บางครั้งก็หนักหน่วงดุดัน ร่างนุ่มสะท้านแล้วสะท้านอีก ชายหนุ่มมอมเมาเธอจนแทบไม่เป็นตัวของตัวเอง ทั้งวาบหวามทั้งตื่นตระหนก เพราะจุมพิตครั้งนี้แตกต่างจากครั้งที่แล้วมากเหลือเกิน เสียงครางกระหึ่มในลำคอทำให้สาวน้อยหวาดหวั่นมากที่สุดเพราะมันเหมือนเสียงคำรามของเจ้าป่าที่กำลงจะขย้ำเหยื่อไม่มีผิดแต่แม้จะรู้สึกหวาดหวั่นมากเพียงใด ร่างกายของเธอก็ตอบสนองเขาแล้ว ทั้งที่รู้ว่ามันไม่ควร ทั้งที่รู้ว่ามันอาจจะเกิดปัญหาตามมาโอ...พระเจ้า ทำไมเธอถึงได้รู้สึกต้องการเขามากมายแบบนี้ ร่างกายทุกอณูของเธอกำลังสั่นระริกไปด้วยความเสียวซ่านรัญจวนใจนาทีนี้ความเหน็บหนาวเปล่าเปลี่ยวของหญิงสาว กำลังถูกความเร่าร้อนลามเลียไปทั่วร่างและแทรกผ่านซึมลึกเข้าสู่หัวใจทว่าเมื่อลมหนาวกำลังจะผ่านพ้น ความเหน็บหนาวอ้างว้าง กลับเดินทางมาเยือนหัวใจของเขาพู่กันทองถูกนำมาเก็บไว้ที่เดิม เมื่อเจ้าของภาพวาดภาพเสร็จเรียบร้อยแล้ว ห้วงเวลาเหมันต์ใกล้จะผ่านพ้นไปแล้ว แต่ความรักที่เขามีต่อเธอยังคงอยู่ที่เดิม เขาจะรอ...จนกว่า...
 

ปารีสพิศวาสหวาม
ณัชชาพัชร์
www.mebmarket.com
    ‘เอริค’ เทพบุตรหนุ่มนักรักแสนร้ายกาจ ที่ในชีวิตนี้ไม่เคยอยากได้อะไรแล้วไม่ได้ แล้วเขาก็มาพบกับ ‘อลิชชา’ สาวน้อยธรรมดาๆคนหนึ่งที่แสนพยศ ไม่ยอมสยบร่างกายและหัวใจให้เขาง่ายๆ แล้วเขาจะใช้เล่ห์เหลี่ยมจัดการเธอยังไง     ‘ด้วยมนตร์เสน่หาแห่งแอมเบอกริส บวกกับลีลาสวาทของผู้ชายที่ผ่านสนามรักอันเจนจัดนับครั้งไม่ถ้วน มีหรือที่สาวน้อยจะต้านทานเสน่หาแห่งมนตร์กามานั้นได้’      เขาปั้นดินให้เป็นดาว สุกสกาวอยู่บนฟากฟ้า แล้วเขาก็ดึงเธอลงมาสู่อ้อมกอดอันเร่าร้อน ในกรงพิศวาสของเขา แต่เธอไม่ต้องการเป็นทาสเสน่หาของผู้ชายคนนี้         ผู้ชายที่วันๆ มีแต่ผู้หญิงดาหน้ามาให้เลือก ผู้ชายที่ร่ำรวยล้นฟ้า และอยู่ในแวดวงสังคมชั้นสูงที่เธอไม่กล้าแม้แต่จะเดินเฉียดเข้าไปใกล้ รู้ความจริงแล้วอย่างนี้ จะให้เธอรู้สึกอะไรกับเขาได้อีก        “ผมอยากจะรู้จริงๆ อริส ว่าคุณจะไม่รู้สึกอะไรกับผมเลย” วงแขนแกร่งกอดกระชับร่างบางให้แนบชิด แต่อลิชชาก็พยายามดิ้นรนออกจากอ้อมกอดของเขา ‘อ้อมกอดของอสูรร้ายในครามของเทพบุตรนักรัก’
 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว