น้ำตาของการทวงคืน
33
ตอน
56K
เข้าชม
73
ถูกใจ
64
ความคิดเห็น
80
เพิ่มลงคลัง

EP00   น้ำตาของการทวงคืน

 

ตึก​   ตึก​  ตึก​ ตึก​  ตึก​  เสียงฝีเท้าของหญิงสาวในชุดสีดำ​เธอกำลังเดินเข้ามาในบ้านหลังใหญ่ที่กำลังมีพิธีแต่งงาน​ มือขวาของเธอถือกระเป๋าแบรนด์เนมยี่ห้อดัง ส่วนมือซ้ายของเธอถือดอกไม้จันทน์ สีขาวเดินตรงเข้ามาในงานแต่งด้วยความคับแค้นใจ​ หลายๆคนในงาน หลายๆสายตาต่างก็จับจ้องมาที่เธอ เธอเดินมาอย่างมั่นใจดูสง่างามเธอ ใส่แว่นตาสีดำ แล้วก็ชุดดำรองเท้าดำเสื้อดำกระโปรงดำ กระเป๋าสีดำ เธอเดินตรงเข้าไปหาเจ้าบ่าวเจ้าสาวที่กำลังยืนต้อนรับแขกในงานโดยที่เธอไม่ได้เกรงกลัวใครเลย​ แล้วเธอก็เดินไปหยุดอยู่ที่หน้าของเจ้าบ่าว

 

 

"  ม่านฟ้า" เสียงของเจ้าบ่าวพูดขึ้นพร้อมกับทำสีหน้าตกใจ

 

"  ตกใจทำไมค่ะม่านฟ้าเองค่ะ วันนี้ม่านฟ้า ไปงานศพมาค่ะ ก็เลยแวะมาที่งานแต่งของคุณต่อ ขอโทษทีนะคะที่ม่านฟ้าถือดอกไม้จันทน์มาด้วย ม่านฟ้าลืมเอาให้ศพค่ะ แต่ก็ถือมาแล้ว ม่านฟ้า คงไม่ได้กลับไปให้ศพ ม่านฟ้าขอให้คุณกับภรรยาใหม่ของคุณแล้วกันนะคะ"

 

"  ม่ายฟ้า ผมว่าคุณควรกลับไปก่อนนะ เรา ค่อยไปเคลียร์กันที่บ้าน"

 

" นี้มันอะไรกันคะ"

 

"  อะไรงั้นหรอ ถ้าเธอกล้าถามนะ เธอแต่งงานกับผัวชาวบ้านเขาไม่รู้ตัวเลยหรออย่าทำเป็นแอ๊บใสๆหน่อยเลยเธอมันไม่ได้ใส่เสื้อเหมือนกับหน้าตาของเธอ"

 

" หยุดเดี๋ยวนี้นะ​ม่านฟ้า​"

 

" จะให้ฉันหยุดหรอฉันถามจริงๆเถอะ คุณจะให้ฉันหยุด โดยที่ฉันต้องทนเห็นสามีตัวเองแต่งงานกับผู้หญิงคนอื่นงั้นหรอ" ม่านฟ้ายืนจ้องหน้าของทั้งสองคนด้วยน้ำตาคอหน้า

 

" คุณทำกับฉันแบบนี้ได้ยังไง"

 

" คุณกลับไปก่อนวันนี้มันเป็นวันแต่งงานของผม​ คุณควรจะให้เกียรติ​ผมบ้างนะม่่านฟ้า"

 

"  คุณจะให้ฉัน ให้เกียรติคุณยินดีกับคุณอวยพรให้คุณงั้นหรอ มันเป็นไปไม่ได้หรอกนะ เพราะว่าคุณเป็นสามีฉัน ฉัน ต้องดีใจด้วยหรอที่เห็นสามีตัวเองมาแต่งงานกับผู้หญิงคนอื่น"

 

" นางม่านฟ้า​  แกมาที่นี่ทำไม"  เสียงแม่ของธันว่าสามีม่านฟ้าพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงที่ไม่พอใจอย่างมาก

 

"  นี้มันอะไรกันคะคุณพี่"  แม่ของผู้หญิงที่ธันวากำลังจะแต่งงานขึ้นเอยปากถามด้วยความสงสัย

 

"  ฉันบอกให้แกออกไปจากงานนี้ล่ะ แกไม่ควรจะเสนอหน้ามาเหยียบที่นี่ ผู้หญิงคนนี้ เป็นแฟนเก่าของลูกชายฉันเอง แต่ทั้งสองคน เป็นแค่แฟนกัน ไม่ได้เป็นสามีภรรยากัน แล้วอีกอย่างผู้หญิงคนนี้ ก็สร้างสถานการณ์จับลูกชายของฉัน เป็นลูกชายของฉันรู้ทันก็เลยถอยห่าง ผู้หญิงคนนี้ออกมา"  แม่ของธันวาพูดใส่ร้ายม่านฟ้า ม่านฟ้ายืนกำมือแน่นก่อนที่ยามจะเข้ามาล่างตัวม่านฟ้าออกจากงานม่านฟ้าไม่พูดอะไร ได้แต่มอง มองด้วยน้ำตาแล้วก็เดินออกไปอย่างง่ายดายในใจมันก็โคตรเจ็บโคตรปวดเลยเพราะไม่คิดว่า สามีตัวเองจะหักหลังตัวเองได้ขนาดนี้ อยู่ด้วยกันจนมีลูก 2 คน แต่กลับมาแต่งงานใหม่โดยที่ไม่เลี้ยวแลลูกแล้วก็คนเป็นภรรยาเลย​ เธอนั่งร้องไห้อยู่ที่หน้าประตูบ้าน ข้างในบ้าน เขากำลังมีความสุขกัน เขากำลังฉลองกันแต่งงาน คนที่เจ็บปวดที่สุดมันคือม่านฟ้า​😭😭😭  เธอนั่งร้องให้้อยู่สักพักเสียง โทรศัพท์มือถือของเธอก็ดังขึ้นมา เธอรีบเช็ดน้ำตารีบทำเสียงให้เป็นปกติ เพราะเบอร์ที่โทรเข้ามา มันคือเบอร์ของลูกสาวของเธอ ลูกสาวคนเล็กของเธอโทรมา

 

📞☎️น้องทิวา

 

"  ฮัลโหลคุณแม่คะคุณแม่อยู่ไหน คุณแม่ลืมอะไรไปหรือเปล่าคะวันนี้วันสำคัญของทิวานะคะ"  ม่านฟ้าถึงกับตกใจ แล้วก็เงียบ เธอคิดไปคิดมา วันนี้มันเป็นวันเกิดของลูกสาวของเธอ

 

" คุณแม่คะคุณแม่เป็นอะไรหรือเปล่าคะทำไมคุณไม่พูดกับทิวาเลย"

 

" เปล่าจ๊ะลูกแม่ไม่ได้เป็นอะไร แม่ไม่เคยลืมวันสำคัญของลูกเลยนะ เดี๋ยวอีกหน่อยแม่ก็กลับแล้วแม่มาทำธุระเฉยๆลูก"

 

" คุณแม่คะ คุณพ่อกลับจากต่างประเทศหรือยังคะ ไหนคุณพ่อบอกว่าคุณพ่อจะมางานวันเกิดที่ว่าไงคะ แล้ววันนี้คุณพ่อจะได้มาหรือเปล่าคะ"

 

" คุณพ่อไม่ได้มาลูกคุณพ่อติดงานอยู่ที่ต่างประเทศไม่เป็นไรนะลูกปีเดียวเองเดี๋ยวคุณพ่อก็คงจะย้อนหลังให้ลูก" ม่านฟ้ากัดฟันพูดพร้อมกับน้ำตาไหลออกมาเธอโกหกลูกกำลังร้องไห้ ถ้าไม่กล้าพูดความจริงกับลูกเพราะว่ากลัวลูกจะเสียใจ😭😭😭

 

" คุณแม่เป็นอะไรหรือเปล่าคะทำไมเสียงคุณแม่สั้นๆเหมือนคุณแม่ร้องไห้เลย"

 

" แม่ไม่ได้เป็นอะไรลูกเดี๋ยวแม่รีบกลับนะทิวาอาบน้ำรอคุณแม่เลยนะ แล้วพี่ทิวกลับมาจากโรงเรียนหรือยังลูก"

 

" กลับมาแล้วค่ะคุณแม่พี่ทิวอยู่บนห้องพี่ทิวขึ้นไปอาบน้ำอยู่ค่ะ"

 

"ได้ลูกไว้เจอกันนะแม่รักลูกมากๆนะทิวา"

 

" ทิวาก็รักคุณแม่มากๆค่ะ"

 

“ หลังจากที่เธอวางสายจากลูกสาวของเธอไปเธอก็ปล่อยโฮออกมาทันที​... ฮึก.... ฮือ.... ฮือ.. 😭😭😭  ฉันจะปิดเรื่องนี้ไปได้นานแค่ไหน ถ้าวันหนึ่งลูกหนูต้องเสียใจมากๆเลยนะ​ ฮึก... ฮือ... ฮือ... แม่ขอโทษนะที่แม่ไม่เคยพูดความจริงกับลูก แม่รักลูกมากนะ แม่จะทำทุกอย่างเพื่อลูกๆของแม่นะ😭😭😭😭

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว