Seven Sins นายเจ็ดคนกับเจ็ดบาปมฤตยู

Y

Seven Sins นายเจ็ดคนกับเจ็ดบาปมฤตยู

Seven Sins นายเจ็ดคนกับเจ็ดบาปมฤตยู

กรศิลา

Y

2
ตอน
1.66K
เข้าชม
6
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
10
เพิ่มลงคลัง

แม่สอนผมว่า...มนุษย์ทุกคนมั่กถูกสอนไม่ให้ทำตามสันชาติญาณของตนมากจนเกินไปโดยสิ่งที่เขาเรียกกันว่า"ศาสนา" ศาสนาสอนให้ทุกคนรักกันและเป็นคนดีไม่ทำชั่ว...เหมือนกับศาสนาคริสนิกายโรมันคาทอลิคในอดีตกาลที่ได้กล่าวถึงบาปที่รุนแรงอย่างบาปทั้งเจ็ดหรือ Deadly Seven Sins

Lust - ตัณหา

Gluttony - ตะกละ

Wrath - โมโห

Envy - ริษยา

Pride - หยิ่งยโส

Sloth - เกียจคร้าน

Greed - โลภ

“ทุกคนแม่งก็เลวกันหมดนั้นแหละ...”

“ชิน”เด็กหนุ่มอายุเพียง18ปีที่เพิ่งจะได้เข้ามหาลัยคิดกับตัวเองหลังจากที่พบว่าบิดาผู้ที่ศรัทธาในตัวมารดาผู้ล่วงลับดันเอาผู้หญิงคนอื่นมานอนในห้อง ตอนที่เขาไม่อยู่บ้าน...เขานั้นเลื่อมใสในตัวบิดามากแต่เสียดายที่มันถูกย้ำยีจนยากที่จะกลับไป...มิหนำซ้ำเพื่อนที่แสนดีดันมาหักหลัง โชคชะตาก็เล่นตลกทำให้เขากลายเป็นของบำเร่อความสุขให้กับชายที่มีความต้องการทางกามยามค่ำคืน เขาเปรียบเสมือนของบูชาให้แก่ปีศาจร้ายในร่างมนุษย์ทั้งเจ็ด...แต่บางที...ปีศาจอาจจะเมตตาเขาก็ได้นะ?

*

*

*

*ขอโทษที่หายไปนานมากนะคะ ทุกอย่างช่วงนี้มันแย่ไปหมด...บอกตามตรงคิดจะทิ้งงานเขียนซะด้วยซ้ำ แต่เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ไรท์ได้มีโอกาสเขียนหนังสือให้เพื่อนคนหนึ่ง พอได้เขียนไอเดียมันก็แล่นไปหมด อยากจะเขียนซะเหลือเกิน...พอกลับไปดูคอมเม้น รู้สึกตกใจที่มีบางคนยังอ่านอยู่และให้กำลังใจเสมอ เรื่องนี้ไรท์เขียนขึ้นมาเพราะตอนนั้นไรท์กำลังนอนเล่นกำลังจะหลับจู่ๆก็จินตนาการว่าตัวเองอยู่ในห้องสีดำไฟสีแดงแล้วความรู้สึกที่อยากเขียนแนวซาดิสก็พุ่งเข้ามา...เลยเกิดเป็นเรื่องนี้จ้า...

ปล.ใครรอทวดอยู่คงรออีกนานเลยต้องขอโทษด้วยเพราะตอนนี้สมองตันไปหมด ไม่รู้จะเอาทางไปไหนต่อได้...เรื่องนี้ไรท์เลยเขียนขึ้นมาเพื่อเป็นการไถ่โทษและอ่านฆ่าเวลาไปก่อนนะ~ เค้าขอโต๊ดดดดดดด

ตัวละคร

 

ชิน: 18 ปี

เด็กหนุ่มผู้ไร้เดียงสาที่โชคชะตาเล่นตลกนำพาให้เขาไปพบเจอกับเจ็ดคนอันตรายที่แต่ละคนนั้นเพียงแค่ต้องการเรือนร่างที่บริสุทธิ์เพื่อปรนเปรอเพียงช่วงระยะหนึ่งเท่านั้น แต่จะทำอย่างไรล่ะ?ในเมื่อเด็กหนุ่มผู้ที่เปรียบเสมือนอาหารบนโต๊ะกลายเปนเมนูโปรดของปีศาจทั้งเจ็ด...

 

ฮัน: อายุ 48 ปี

นักธุรกิจลูกครึ่งเกาหลี-ไทยผู้ใจดีชอบช่วยเหลือผู้อื่นที่ตัวเขานั้นมีพร้อมไปเสียทุกอย่าง เงินทองและฐานะที่รํ่ารวย, ภรรยาที่สวยและเพียบพร้อมเสียทุกอย่าง แต่ชีวิตเขามันก็ไม่ได้เป็นไปอย่างที่คนอื่นเห็น...เพราะภรรยาไม่สามารถปรนเปรอความสุขให้เขาได้ เขาจึงตัดสินใจเดินทางไปที่ขายบริการแห่งหนึ่งและที่นั้นเป็นที่ที่เขาได้พบกับสิ่งที่เขาตามหา...สิ่งที่จะปรนเปรอและให้ความสุขกับเขาได้อย่างใจสั่งและนั้นคือสิ่งที่ทำให้ปีศาจที่ซ่อนอยู่ลึกในจิตใจของเขาได้ตื่นขึ้นมา...

 

เชติน: อายุ 20 ปี

เด็กหนุ่มวัยรุ่นผู้ที่ดูแล้วไม่มีพิษอะไรแต่เขาก็เปรียบเสมือนหมาป่าร้ายในชุดขนแกะ เขาเป็นลูกชายคนสุดท้องตระกูล"จินดา"ผู้ที่เป็นเจ้าของมหาวิทยาลัยที่ชินกำลังเข้าศึกษาอยู่ เขามีความอิจฉาริษยาพี่สาวที่มีความสามารถและเพรียบพร้อมไปหมดซะทุกอย่างทั้งๆที่ความจริงมีความลับอันเน่าเฟะแต่ครอบครัวก็พยายามจะปกปิดมัน เขาเป็นวัยรุ่นที่ต้องการปลดปล่อยอารมณ์ทางกามเท่านั้น...แต่ใครจะรู้เล่า ว่าสิ่งที่ปลดปล่อยความกามของเขาจะชั่งน่าสนใจและทำให้อีกด้านของเขาเผยออกมา

 

ภาคิน: 35 ปี

บาริสต้าหนุ่มผู้มีกิจการอย่างร้านกาแฟที่เป็นที่นิยมของวัยรุ่นและกลุ่มคนทำงาน เป็นคนเฟรนลี่, น่ารักและสุภาพอ่อนโยน แต่ใครจะรู้ล่ะว่าแท้จริงแล้วเขาคือนักฆ่าผู้เลือดเย็นที่ปลิดชีวิตได้แม้กระทั่งสตรีที่เขาเคยเรียกว่า"เมีย" ปีศาจที่เลือดเย็นและไร้ปราณีย่อมรู้สึกโหยหาและต้องการความอบอุ่นจากเรือนร่างอันบริสุทธิ์เป็นธรรมดาและเมื่อได้พบเจอย่อมยากที่จะปล่อยให้หลุดมือไป

 

จันทร์เจ้า อายุ 27 ปี

ชายผู้เป็นหน้าตาให้แก่ครอบครัว, ผู้ที่นำพามาซึ่งความสำเร็จแก่ที่บ้านจนถูกที่บ้านให้เป็นความภูมิใจของวงศ์ตระกูล แต่ใครหน่อจะรู้ว่าการเ็ที่ภาคภูมิใจของที่บ้านก็ได้ก่อความรู้สึกที่แสนอึดอัดและกดดันจนทำให้ชายผู้มีบุคลิกดีและใจดีจะกลายเป็นปีศาจร้ายที่ชอบอคิตและมั่กใหญ่ใฝ่สูงโดยไม่เจียมจนและเวลาโมโหก็น่ากลัวจนต้องร้องขอชีวิตทั้งๆที่รู้อยู่เต็มอกว่าปีศาจตนนี้จะไม่หยุดจนกว่าร่างตรงหน้าจะแหลกละเอียดไม่เหลือแม้แต่ซาก

 

กันต์: อายุ 24 ปี

นักเลงที่เป็นถึงหัวหน้าแก๊งค์ผู้มีอิทธิพลมากที่สุดในเขตอย่างแก๊งค์"มังกรขาว" เป็นคนหัวรุนแรง, น่ากลัวและใจร้อน เป็นคนกล้าได้กล้าเสียและไม่ชอบให้ใครมาเอาเปรียบ เป็นคนที่เบื่ออะไรได้ง่าย...แต่พอได้พบกับของเล่นชิ้นใหม่ใน"ร้านขาย" ก็ทำให้เขายากที่จะไม่กลับไปเล่นซํ้าๆ เหมือนกับเขาเสพติดร่างกายอันบริสุทธิ์นี้ไปเสียแล้ว

 

อาเธอร์: อายุ 38 ปี

เจ้าพ่อมาเฟียลูกครึ่งอังกฤษขไทยและออสเตรเลียผู้มีอิทธิพลในประเทศออสเตรเลียในคราบนักท่องเที่ยวที่มีทั้งรอยยิ้มและความสุขุม ซ่อนความเป็นสัตว์ป่าของเขาเอาไว้ เขาไม่ชอบร่างที่ขาวบริสุทธิ์ที่อ่อนแอ เพราะเขารู้ว่าพวกแบบนี้รับแรงเขาไม่ไหว แต่พอได้พบเจอเรือนร่างที่ชาวผุดพ่องดั่งหิมะและผมดำดั่งหมึกดำ ยากเหลือเกินที่จะไม่ลิ่มลองและครอบครองเป็นของตน

 

ซัน: อายุ 32 ปี

คุณหมอในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งที่ภายนอกทุกคนคิดว่าเขานั้นเป็นคนดีและสุภาพบุรุษ แต่นั้นมันก็แค่หน้ากากที่เขาสร้างมาเพื่อตบตาคน เพื่อปกปิดความลับอันมืดมิดและโหดร้ายจนยากที่จะนำกลับมาเล่า

ปล 2: สัญญาจะอัปเรื่องนี้เร็วนี้ (เรื่องทวดรอไปก่อนนะจ้ะ)

บุคคลในภาพมิได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับนิยายในเรื่องแต่เพื่อเป็นอรรถรสขอฃการอ่านเท่านั้น ขอบคุณค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว