เดิมพันพนันสวาท (Nc 20++ สี่คู่สุดแซ่บรักเอามัน)

อีโรติก

เดิมพันพนันสวาท (Nc 20++ สี่คู่สุดแซ่บรักเอามัน)

เดิมพันพนันสวาท (Nc 20++ สี่คู่สุดแซ่บรักเอามัน)

แมวสีสวาด

อีโรติก

30
ตอน
85.6K
เข้าชม
62
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
268
เพิ่มลงคลัง

แฟนเพจแมวสีสวาด หาได้ในเฟสบุ๊ค ตามหน้าตาด้านล่างเลยนะคะ ง่ายๆ ติดตามทั้งโปรโมชั่น นิยายใหม่ อัพเดทล่าสุด ลดราคาจัดชุดสุดคุ้มได้ตลอดที่นี่

 

 

E-book ออกแล้วนะคะ มีโปรโมชั่นรับปลายเดือนมกราคม เพียงแค่ 99 บาทเท่านั้น รีบซื้อด่วนนะคะ  

หาซื้อได้เว็บ Meb ตามภาพปกด้านล่างเลยค่ะ แมวสีสวาด  

 

 

 

 

"ซี๊ดดด อูยยย คุณเอาแรงจังเลยนะ อูยยย เดี๋ยวของฉันก็ช้ำหมดพอดี" สาวสวยสุดเซ็กซ์พูดเสียงสั่นกระเส่า เมื่อเจอเขาเริ่มวางร่างเธอบนโต๊ะทำงานแหกขาสองข้างออก แล้วจากนั้นก็โยกเอว ดันดุ้นยาวใหญ่กระแทกสอดใส่เข้าออกแบบไม่ยั้ง จนกระทั่งเสียงดังตับๆๆ ลั่นสำนักงานเลยทีเดียว  

"อ๊า ก็ของคุณมันเอามันมากนี่นา ทำเอาผมไม่อยากหยุดขยับเอวเลย ซี๊๊ด อูยยย ซี๊ีดดด อูยยย เอาแล้วมันมาก" หนุ่มหล่อบอกพร้อมกับเอาสองมือประคองบริเวณเอวเธอเอาไว้ จับยึดประหนึ่งกลัวว่าเธอจะหนีหายไปไหนอย่างนั้นแหละ  

"อ๊า อ๊า อูยยย โอ้วว ฉัน ฉันจะถึงแล้ว แรงอีกแรงอีก" เธอบอกเร่งเร้าจังหวะกับเขา เริ่มมันไปด้วยเหมือนกัน 

เขาตอบสนองนั้นด้วยการเร่งเร้า ยิ่งโยกเอวอย่างร้อนแรงเพราะว่าร่องสวาทเธอตอดตุบๆ ใกล้ถึงก็ยิ่งทำให้เขามันเช่นเดียวกัน 

แต่การเสพสมสุดมันเร้าใจแบบนี้ มันช่างขัดกับสิ่งที่เขาพยายามอดทนเหลือเกิน เพราะว่าได้เดิมพันพนันสวาทเอาไว้แล้ว ว่าจะอดทนห้ามมีคนรักมีแฟน แต่ดันมาเจอผู้หญิงที่เอามันแบบเธอ มันก็ทำเอาเขาแพ้พนันสิเนี่ย!  

 

 

 

 

"เดิมพันพนันสวาท" เป็นเรื่องของชายหญิง 4 คู่ 4 วัย กับความรักสุดแซ่บมีสีสัน เต็มไปด้วยรสชาติ และสีสันที่แตกต่างกันไป ตั้งแต่คู่หนุ่มใหญ่กับสาวน้อย / หนุ่มเจ้าเล่ห์สุดหล่อที่ดันต้องมาเจอกับสาวยั่ว / หนุ่มน้อยจีบรุ่นพี่และแรงแข่งกัน / จนถึงเพื่อนเก่าที่กลับมาสวิง จมในโลกแห่งเซ็กซ์และชู้รัก เรื่องทั้งหมดเริ่มมาจากการพนันสวาทเพื่อผลประโยชน์ว่าถ้าใครเป็นคนสุดท้ายที่อดทนไม่มีคนรัก ไม่มีแฟนได้ จะได้ทรัพย์สินใหญ่ไป แต่สุดท้ายแล้วชะตารักชะตาเซ็กซ์กลับทำให้ทุกคนห้ามใจยากเกินคาด  

ติดตามกันมาดีๆ นะคะ จะอัพบ่อยๆ แทบทุกวัน รับประกันความแซ่บเต็มไปด้วยสีสัน  

 

มารู้จัก 4 คู่ตัวเอกของเรากัน  

คู่แรก พี่บอลกับน้ำฟ้า  

 

พี่บอลหนุ่มนักธุรกิจสุดหล่อ เจ้าเล่ห์ผู้วางแผนทำให้คนอื่นที่ร่วมวงพนันมีแฟนหรือเสพสวาทกันให้หมด เขาจะได้สมบัติไปคนเดียว แต่โชคชะตาดันแกล้งให้เขามาเจอน้ำฟ้า พนักงานสาวใหม่ที่เข้ามาแบบเริ่มต้นเป็นแฟนคนอื่น แต่ทั้งคู่เกิดพลาดท่าเสพสวาทกันมันหยดติ๋งเสียได้  

คู่สอง พี่พลกับผิงผิง  

 

 

 

พี่พล พี่ใหญ่ของเรื่อง หนุ่มใหญ่วัย 37 ผู้ถึกดังกระทิง ขรึม แรง หน้าที่การงานดี รุ่งระดับเป็นผู้บริหารมหาวิทยาลัย สาวๆ ติดเกรียว แม้ว่ามีคนส่งสาวๆ มาล่อลวงแค่ไหนปกติพี่พลไม่เคยพลาดท่า แต่พอมาเจอกับผิงผิงนักศึกษาสาวน่ารัก เด็กสาวที่เคยเห็นมาตั้งแต่เด็กและหลงรักเขามานาน เธอไม่ได้ตั้งใจยั่วแต่มันเป็นไปเองก็ทำเอากระทิงจ่าฝูงเกิดต้องรักเด็ก มีเมียเด็กอย่างไม่อาจห้ามตัวได้  

คู่สาม พีทกับเบล  

 

พีท หนุ่มเจ้าของกิจการผู้เก่งกาจด้านเซ็กซ์ มีความดิบลึกๆ ในตัว เขาเคยหลงรักและรู้จักเบลมาตั้งแต่สมัยเด็ก แต่ว่าสุดท้ายแยกห่างเธอไปแต่งงานกับคนอื่น ในวันที่เธอเจ็บช้ำ รักจึงหวนกลับมาอีกครั้ง แต่งวดนี้พีทต้องการเพียงแค่เซ็กซ์เท่านั้น เพื่อตัดใจจากเธอ แต่แล้วทั้งคู่ยิ่งเซ็กซ์กันร้อนแรง มีทั้งเล่นชู้ เอาท์ดอร์ ทำอะไรเสี่ยงๆ ภายใต้เซ็กซ์สุดมัน กลับยิ่งทำให้เขากับเธอเริ่มผูกพันกันมากขึ้นทุกที รักดิบนี้จะจบอย่างไรต้องลุ้น  

คู่สี่ จอมกับนิอร  

 

จอมเด็กหนุ่มนักศึกษาปีหนึ่ง หลงรักนิอร พี่สาวข้างบ้านเน็ตไอดอลสุดเซ็กซี่มาตั้งแต่มัธยม ตอนนี้เขาก็หล่อและฮอตไม่น้อย และยังคงรักรุ่นพี่สาวคนนี้เหมือนเดิม ดังนั้นตามประสาหนุ่มไฟแรงจึงคิดว่ารักต้องปล้ำแต่ก็มันกว่าที่คิดตรงพอได้กันแล้ว นิอรดันพร้อมกินเด็กด้วยสิ  

******************************* 

 

โอเค เริ่มสตาร์ทตอนแรก ตามมาสนุกด้วยกันเลยนะคะ !  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว