คำโปรย คุณหนูหลิน คุณหนูห้าของจวนแม่ทัพสกุลเฟย นางเป็นของรักของหวงของบ้าน นางมิใช่ลูกสาวในไส้ของแม่ทัพเฟย แต่แม่ทัพเฟยก็รักและหวงมาก 

 

เรื่องย่อ จวนแม่ทัพสกุลเฟยนั้นมีชื่อเสียงในการทำงานอย่างดี ไร้ที่ติ และแม่ทัพเฟยนั้น แม้จะอายุมากแล้วแต่ก็ยังเป็นบุรุษที่มากด้วยประสบการณ์ในเรื่องการทำศึกอย่างมาก เขาเป็นนักรักตั้งแต่ยังหนุ่มจนถึงปัจจุบัน เขารูปงาม ไปทำศึกที่ไหนมีรักที่นั้น เป็นบุรุษมากรักและเขามีฮูหยินถึง 2 คน เขาแต่งงานและรับ จิวฮวา อายุ 30 ปี เป็นฮูหยินใหญ่ กับ ร่านหง อายุ 25 ปี เป็นฮูหยินรอง และสตรีนอกนั้นเป็นแค่ทางผ่าน 

ตัวละครหลัก 

คุณหนูห้าเฟยหลิน อายุ 15 ปี สตรีต้องห้ามของจวนแม่ทัพเฟย และเป็นของรักของหวงของแม่ทัพเฟย และเป็นที่รักยิ่งของจ้าวเย่ หัวหน้าองค์รักษ์ส่วนพระองค์อีกด้วย แม้แต่พวกพี่ชายทั้งสามก็ต่างรักและเอ็นดูนางมาก ไม่ว่าอะไรก็ตามใจเสียหมด และพี่สาวของนางนั้นแม้จะอิจฉาริษยาความรักที่ทุกคนต่างมองให้นางก็ตาม ก็ยังไม่กล้าเป็นศัตรูกับนางเลย และนางยังเป็นสหายสนิทของชายาปานเอินของอ๋องชางหมิงหยางอีกด้วย ทำให้อ๋องชางหมิงหยางเอ็นดูเฟยหลินมากเช่นกัน 

ช่างม่าน อายุ 15 ปี สาวใช้ของคุณหนูห้าและเป็นสหายในเวลาเดียวกันของคุณหนูห้าด้วยและเป็นสหายร่วมงานของต้าเกอ นางรู้ใจคุณหนูห้าและทำทุกอย่างเพื่อคุณหนูห้ามีความสุข 

ต้าเกอ อายุ 15 ปี องค์รักษ์ของคุณหนูห้าและเป็นสหายในเวลาเดียวกันของคุณหนูห้าด้วยและเป็นสหายร่วมงานของช่างม่าน เขารู้ใจคุณหนูห้าและทำทุกอย่างเพื่อคุณหนูห้ามีความสุข 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว