เพื่อนสวาท NC25+++
4
ตอน
7.42K
เข้าชม
34
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
48
เพิ่มลงคลัง

 

เนื้อเรื่องนำ 

ต่างคนต่างใฝ่หาและไขว่คว้ากับความรักที่ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป แต่หารู้ไม่ว่า ความรักที่เฝ้ารอมันอยู่ใกล้ตัวแค่เอื้อมมือ หรือเพียงลองหันมองคนข้างกายสักนิด อาจทำให้เราได้รู้ว่าสิ่งที่ตามหามันอยู่กับเราเสมอมา...

เพื่อนสวาท NC25+++ (รีไรท์ จาก กำกับรักกำกับหัวใจยายเพื่อนสนิท)

เป็นเรื่องราวของเพื่อนสนิททั้งสามที่อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่จำความได้ แก้ผ้าอาบน้ำเล่นด้วยกันจนโตไม่เคยพิศวาสกันเองแม้สักครั้ง แต่แล้ววันหนึ่งกลับมีความรู้สึกบางอย่างก่อเกิดทำให้ทั้งสามนึกสับสนกับสิ่งที่อยู่ในใจขึ้นมา ไม่ใช่ว่าพวกเขาเกิดตกหลุมรักกันเองหรอกนะ! แล้วแบบนี้มันจะเป็นรักสามเส้าหรือเปล่า? มาลุ้นไปพร้อม ๆ กันเถอะ...

!

แจ้งก่อนเข้าเนื้อหาจริงจังนะคะ: นิยายเรื่องนี้ไรท์ได้ใช้นามปากกา skawngurkldy เขียนไว้เมื่อ 4 ปี ที่แล้ว ตอนนั้นไรท์ยังเด็ก ตัวนิยายดังและปังมาก ยอดทะลุ 534,000+ แต่บทสรุปไม่ค่อยดีเท่าไรเพราะเป็นช่วงทำงานพอดีจึงตัดบทหนักมาก หลายคนอ่านงงไปตาม ๆ กัน (ขอโทษด้วยนะคะ) 

วันนี้เลยคิดว่า อยากแก้ไขให้มันออกมาดีกว่าเดิม สำหรับคนที่เคยอ่านแล้ว อ่านได้อีกนะคะ มีการเปลี่ยนแปลงเยอะมาก หรือใครที่ยังไม่เคยอ่าน ขอบอกว่ารับประกันความสนุกเจ้าค่ะ ขนาดไรท์ตอนโตยังอึ้งในการบริหารเนื้อเรื่องของตัวเองเมื่อสี่ปีที่แล้วเลยค่ะ ฮ่า ๆๆๆ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว