ยักษ์กลืนจันทร์
10
ตอน
13.3K
เข้าชม
59
ถูกใจ
26
ความคิดเห็น
100
เพิ่มลงคลัง

Image หวัง อี้ป๋อ 

Cr.Google 

 

เพลิงพยัคฆ์ อัษศวกุล หรือ คุณยักษ์ อายุ 25 ปี 

ทายาทหมื่นล้านเพียงคนเดียวของ  

'อัษศวกุล' ที่มีตำแหน่งเป็นถึงรองประธานของทุกบริษัทในเครือทั้งหมด แต่ใครจะคาดคิดว่าจู่ๆทายาทเศษรฐีคนนี้จะถูกลอบฆ่า 

********************* 

Image เซียวจ้าน 

Cr.Google 

 

จันทร์ฉาย คงคาวัตร หรือ ลูกจันทร์ อายุ 20 ปี 

เป็นลูกชายคนเล็กของหัวหน้าแม่บ้านอย่างป้า รำพึงที่ทำงานอยู่ในไร่ส้มแห่งหนึ่งของคุณนาย 'กะรัต' ที่เป็นเพื่อนรักของคุณหญิง 'เสมอเนตร' คุณแม่ของ 'เพลิงพยัคฆ์' 

******************* 

ปัง ปัง ปัง!! 

เสียงปืนดังสนั่นไปทั่วบริเวร ถนนนอกตัวเมืองที่เงียบสงัด มีรถมอเตอร์ไซต์คันใหญ่ขับไล่ตามรถสปอร์ตหรูพร้อมรัวปืนยิงไม่ยั้งเพราะหมายจะเอาชีวิตเจ้าของรถคันนั้น เพลิงพยัคฆ์จึงขับรถหลอกล่อมือปืนให้ตามออกมายังที่ที่ไกลผู้คน พร้อมกับส่งข้อความบอกการ์ดมือดีของเขาให้ตามมา  

 

ปัง ปัง ปัง อึก!! เอี๊ยดด 

เพลิงพยัคฆ์ขับรถหลอกล่อมือปืนมายังถนนสายหนึ่งที่สองข้างทางเป็นป่ารกทึบ แต่ก็ต้องเสียทีเพราะรถของเขาถูกยิงล้อ แล้วเขายังถูกยิงทะลุที่ต้นแขนซ้าย 1 นัดและยังเฉียวโดนที่สีข้างช่วงเอวเขาอีก 1 นัด ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทาง ยังดีที่เขาไม่ได้รับบาดเจ็บจากรถชน นอกเสียจากแผลที่ถูกยิง เมื่อรถเสียหายไปต่อไม่ได้ เขาจึงหยิบปืนที่เบาะข้างคนขับมาเสียบไว้ที่ขอบกางเกงด้านหลังเปิดประตูรถแล้ววิ่งเข้าป่าข้างทางทันที ถ้าถามว่าเขาก็มีปืนนี่ทำไมไม่ยิงตอบโต้ไปบ้าง ก็เพราะเขาขับรถทำความเร็วห่างจากพวกมือปืนได้ตลอดเขาเลยไม่เปลืองกระสุนเท่าไหร่นักน่ะสิ 

สวบ สวบ สวบ  

เพลิงพยัคฆ์วิ่งตรงเข้าป่าไปเรื่อยๆ ขาก็เริ่มอ่อนแรงเพราะเสียเลือดจึงชะลอฝีเท้าลง สายตาก็มองฝ่าความมืดเพื่อหาที่ซ่อน เมื่อกวาดตามองก็พบว่ามีต้นไม้ขนาดใหญ่ยืนต้นอยู่ไม่ไกลและต้นไม้นั่นมีโพลงพอให้คนเข้าไปในนั้นได้ เพลิงพยัคฆ์นั่งหอบหายใจฟังเสียงคนพูดคุยและเสียงเดินไปมา เมื่อได้ยินว่าเสียงเหล่านั้นไกลห่างออกไปก็ขยับตัวเพื่อจะออกจากโพลงไม้นั่น แต่เขาไม่มีแรงมากพอแล้ว เปลือกตาคมจึงค่อยๆหลับลงอย่างอ่อนล้าเพราะเสียเลือดไปมากบวกกับพิษไข้เริ่มมาเล่นงาน 

 

 

 

 

 

เรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวของพี่ยักษ์จ๋า และลูกจันทร์ เด็กผู้ชายตัวเล็กที่ชอบเข้าไปเก็บดอกไม้ป่าและผลไม้ป่าบางชนิด จึงทำให้บังเอิญไปเจอกับ เพลิงพยัคฆ์ที่นอนเลือดท่วมตัวอยู่ในโพลงไม้นั่น!! 

 

เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อ แวะมาติดตามกันได้เน้อ 

ปล. เรื่องเก่ายังไม่จบเลย ((เรื่อง ความคิดที่มีเสียง)) ก็ดันมีเรื่องใหม่แวบเข้ามาในหัว เลยมาวางเรื่องราวไว้ก่อนเดี๋ยวลืม ฮรี่ฮรี่ 

.............................. 

ชื่อตัวละครเป็นเพียงชื่อที่สมมุติขึ้น ถ้าบังเอิญไปซ้ำชื่อของใครต้องขออภัยด้วยนะคะ ^^ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว