รักต่างวัย หัวใจผูกพัน

Yuri

รักต่างวัย หัวใจผูกพัน

รักต่างวัย หัวใจผูกพัน

Daopraw

Yuri

23
ตอน
12.1K
เข้าชม
205
ถูกใจ
25
ความคิดเห็น
73
เพิ่มลงคลัง

รักต่างวัยหัวใจผูกพัน 

 

แนะนำตัวละคร 

 

               ราชาวดี อัศวภาคิไน ( ชา ) อายุ 25 ปี รับราชการครูในโรงเรียนมัธยมประจำจังหวัดเป็นลูกสาวคนเล็กของ ท่านนายพล ตฤณภพ อัศวภาคิไน และคุณหญิงบัว อัศวภาคิไน 

               ราชาวดี ใช้แรงบันดานใจ ที่มีความรักต่อเด็กๆ จึงสานฝันโดยการเข้าสอบรับราชการครู เพื่ออบรมสั่งสอนให้เด็กๆมีความรู้และเป็นคนดีของครอบครัวและสังคม โดยที่ใช้หัวใจนำทางทำในสิ่งที่รักและให้ความช่วยเหลือเด็กๆด้วยความเมตตาและจริงใจ 

 

เด็กหญิง ลานไพลิน รัตนชาติ ( ไพลิน ) อายุ 13 ปี ศึกษาอยู่ม.1 โดยคว้าโควต้าเรียนดีเป็นหลานสาวคนเดียวของคุณยายทองจันทร์ พัชรเกล้า และ แพทย์หญิง สิปาง พัชรเกล้า ส่วนคุณพ่อเป็นวิศวกรออกแบบบ้านและตกแต่งภายใน คุณแม่เป็นแพทย์หญิงแต่ก็ต้องมาจบชีวิตลงเพราะอุบัติเหตุทางรถยนต์ในคืนวันฝนตกทั้งคู่ 

 

แพทย์หญิง สิปาง พัชรเกล้า ( ปาง) เป็นผู้อำนวยการโรงพยาบาลและเป็นเจ้าของโรงพยาบาลเอกชนชื่อดังในกรุงเทพมหานครเป็นคุณน้าแท้ๆของลานไพลินและเป็นลูกสาวคนเล็กของคุณยายทองจันทร์ พัชรเกล้า 

 

 

ฉัตรชบา อัศวภาคิไน ( ฉัตร ) นักธุรกิจและผู้บริหารบริษัทส่งออกขายส่งและปลีก ชาอัสสัมและเมล็ดกาแฟสด มีไร่ชาและกาแฟ อยู่ที่เชียงรายเป็นลูกสาวคนโตของ ท่านนายพล ตฤณภพ อัศวภาคิไน และคุณหญิงบัว อัศวภาคิไน และเป็นพี่สาวแท้ๆของราชาวดี 

*หมายเหตุ บุคคลในภาพ เป็นเพียงภาพประกอบ เพื่อเพิ่มอรรถรสในการมโนเท่านั้น มิได้มีเจตนาทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงแต่ประการใด การเขียนเป็นจินตนาการของผู้เขียน มิได้มีอยู่จริง 

 

 

*นิยายเรื่อง รักต่างวัยหัวใจ หัวใจผูกพัน มี E-book ลงใน Meb แล้ว สามารถดาวน์โหลดได้ ในราคา 300 บาท ค่ะ 

 

ขอบคุณที่ติดตามนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว