จบ ยกชุดลด 15% รอยรักสามีแบดบอย 18+
43
ตอน
19.2K
เข้าชม
41
ถูกใจ
8
ความคิดเห็น
44
เพิ่มลงคลัง

เรื่อง รอยรักสามีแบดบอย  

เป็นเรื่องราวที่แต่งขึ้นเพื่อความสนุกเพลิดเพลิน  

ตัวละคร, เหตุการณ์และสถานที่ในเรื่อง เกิดจากจินตนาการไม่ได้มีอยู่จริง 

ถ้าใครชอบพระเอกแบดบอย เถื่อน ๆ ร้ายกับคนอื่น 

แต่ He รักนางเอกมาก  

ต้องเป็นเรื่องนี้เลยค่ะ รอยรักสามีแบดบอย 

แนะนำรีดติดดาวไว้หลาย ๆ ดวง กดถูกใจไว้เลยน้า 

เพราะเรื่องนี้ ไรท์จะลงให้อ่านฟรีจนจบ 

แต่จะขอติดเหรียญเฉพาะฉาก NC 

เงื่อนไขการอ่านฟรี ฟังทางนี้จ้า---->หลังจากลงให้อ่านประมาณ 50% 

ในครึ่งหลังของเรื่อง ไรท์จะลงให้อ่านฟรี 3 วัน 

จึงจะย้อนกลับไปติดเหรียญค่ะ 

ฝากติดตามอ่าน และคอมเมนต์ได้เลยคร่า 

ฝากรีดช่วยแชร์ด้วยนะคะ 

***************************** 

สุดท้าย ไรท์ต้องขอขอบคุณรีดที่น่ารักทุกท่าน 

ที่ช่วยสนับสนุนเหรียญ+กุญแจ+ดาว มอบให้ไรท์ในหลาย ๆ เรื่อง 

ขอบคุณมากคร่า 

**************************** 

 

ฮานอฟ อิบคาอิล 

มหาเศรษฐีรูปหล่อชาวอาร์กิซสถาน ประเทศซึ่งมีพื้นที่ใกล้ประเทศรัสเซีย แยกออกมาหลังจากสหภาพโซเวียตล่มสลาย มาเฟียหนุ่มวัย 35 ปี นิสัยใจร้อน โหดเถื่อน และเย็นชา เขาต้องแยกตัวจากตระกูลอิบคาอิลตั้งแต่อายุได้ 25 ปี เพราะมารดาซึ่งเป็นเพียงอนุภรรยาเสียชีวิตอย่างเป็นปริศนา ฮานอฟไม่มีสิทธิ์ในธุรกิจส่งออกผ้าขนสัตว์ และมรดกมหาศาล 

ความเก่งกาจของเขาทำให้สร้างตัวจากธุรกิจเล็กๆ จนกระทั่งมีเงินทุนมากมาย และได้สัมปทานขุดเจาะน้ำมัน กลายเป็นผู้ที่ร่ำรวยที่สุดในประเทศ และมีอิทธิพลยิ่งกว่าผู้นำของประเทศ จนคนในตระกูลอิบคาอิลทุกคนต้องเกรงใจ แต่บิดาก็ยังไม่ยอมรับเขาเข้าเป็นคนในตระกูล 

จนเขากลายเป็นคนไร้หัวใจ ถึงกระนั้นหญิงสาวต่างก็หลงใหล และพาตัวเองเข้าไปสัมผัส พอได้รู้ว่าเขาไม่มีหัวใจ พวกเธอก็จากไป แน่นอนว่าเขาจะไม่ยอมควงซ้ำหน้ากับใคร 

ทว่า เพียงครั้งแรกที่ได้พบเธอ ร่างกายของเขาก็ตะโกนก้องว่าต้องได้ผู้หญิงคนนี้... มุกมณี 

 

มุกมณี อัศวการัณ 

สาวไทยสวยหวาน นักธุรกิจสาวผู้เก่งกาจ ทายาทเพียงคนเดียวของตระกูลอัศวการัณ ธุรกิจนำเข้าผ้าขนสัตว์จากประเทศทางยุโรปเพื่อนำมาผลิตเป็นเสื้อผ้าสำเร็จรูปส่งออกขายต่างประเทศ ทางตระกูลอิบคาอิลเกรงว่าจะเสียลูกค้าให้ประเทศเพื่อนบ้านทางฝั่งยุโรป จึงหวังให้ลูกชายคนโตซึ่งเกิดจากภรรยาคนแรก คอยรอต้อนรับ แต่เธอกลับพบผู้ชายหยาบคอยต้อนรับ และเห็นแต่ท่าทางกวนโทสะ กับนิสัยชอบลวนลามอย่างไม่เกรงใจ 

ต่อให้หล่อขนาดไหน คนอย่างมุกมณีไม่มีวันหลงเสน่ห์ใครง่าย ๆ หรอก แน่นอนว่าเธอต้องสั่งตัวเองให้อยู่ห่างๆ ผู้ชายอันตรายแบบนั้น แต่แล้ว... มันเกิดอะไรขึ้น! ทำไมผู้ชายหยาบคายคนนี้ต้องมาเป็นเจ้าบ่าวให้เธอ และเหตุใดมุกมณีต้องยอมแต่งงานกับเขา ผู้ชายที่เธอมองว่าไร้มารยาทไม่เป็นสุภาพบุรุษ... ฮานอฟ 

โปรย 

คนที่ถูกเรียกว่าภรรยากัดมือสามีอย่างแรง เธอเคี้ยวฟันไปมาก่อนจะพูดเน้นเสียงต่ำทีละคำ 

“ไป-ให้-พ้น! ใครอยากจะนอนกับนาย มีสามีอย่างนายฉันตายดีกว่า วันนี้เป็นวันที่ชีวิตของฉันตกต่ำถึงขีดสุด ที่ต้องมาเจอคนอย่างนาย” มุกมณียอกย้อนอย่างอัดอั้น และพยายามบังคับสายตาไม่ให้มองกางเกงที่เหลือเพียงชิ้นเดียวปกปิดร่างกาย... สุดท้ายก็อดมองไม่ได้จึงจิกตา ตามด้วยการตวัดค้อนใส่ 

“ทุเรศ” นักธุรกิจสาวเหยียดริมฝีปากอย่างรังเกียจ 

ทุกถ้อยคำของเธอไม่ต่างจากการกระพือให้ไฟแห่งโทสะโหมแรงขึ้น คนที่กำลังสะบัดมือเพราะถูกกัดหยุดทุกการกระทำ แล้วจ้องมองใบหน้ารูปไข่ด้วยแววตาโกรธขึ้ง 

“ทุเรศรึ!” เจ้าของร่างสูงใหญ่ถามเสียงดุพร้อมกับขยับขาแข็งแรงข้ามสะโพกของผู้หญิงปากร้าย แล้วคุกเข่า...อยู่เหนือร่างของเธอ  

“คุณได้ลิ้มรสความทุเรศแน่” 

 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์(ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ. 2558 ไม่อนุญาตให้สแกน คัดลอก เลียนแบบ หรือดัดแปลงเนื้อหาส่วนหนึ่งส่วนใด หรือเนื้อหาทั้งหมด ของเรื่อง 'รอยรักสามีแบดบอย' นำไปใช้, อ้างอิง หรือเพื่อสร้างฐานข้อมูลหรืออื่น ๆ เว้นแต่จะได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์เป็นลายลักษณ์อักษรแล้วเท่านั้น 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว