เรือนรัก สานสัมพันธ์ (จะเปลี่ยนชื่อเรื่องเป็นบ้านสามีข้าคือจวนแม่ทัพ)

จีน

จบ เรือนรัก สานสัมพันธ์ (จะเปลี่ยนชื่อเรื่องเป็นบ้านสามีข้าคือจวนแม่ทัพ)

เรือนรัก สานสัมพันธ์ (จะเปลี่ยนชื่อเรื่องเป็นบ้านสามีข้าคือจวนแม่ทัพ)

กระต่ายจันทรานิทรารัก,กระต่่ายรังสรรค์,กระต่ายในฝั

จีน

20
ตอน
4.54K
เข้าชม
27
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
16
เพิ่มลงคลัง
จะปิดเรื่องนี้แล้วเปิดเรื่อง บ้านสามีข้าคือจวนแม่ทัพ ขอบคุณที่ติดตามเสมอมา

ขุนนางสือหยาง สหายสนิทอีกคนหนึ่งของฮองเต้เทียนหมิง เขาคือผู้มากความสามารถ รอบด้าน มีเสน่หาของบุรุษเพศเต็มเปี่ยม      

         สือหยาง อายุ 28 ปี เป็นบุรุษงดงาม รูปร่างกำยำ มากความสามารถรอบด้าน เก่งกล้าและเป็นเอกทั้งบุ้นและบู๊ มีสถานะเป็น ‘ขุนนาง’ และ ‘เป็นสหายสนิทอีกคนของฮองเต้เทียนหมิง 

         สือหยาง อายุ 25 ปี แต่งงานกับคุณหนูลี่มี่ อายุ 16 ปี ด้วยการแนะนำของขุนนางเฉินหู่ ซึ่งเป็นสหายสนิทอีกคนของฮองเต้เทียนหมิง (ฮูหยินใหญ่ ลี่มี่ อายุ 20 ปี : เรือนลี่มี่) 

         สือหยาง อายุ 26 ปี แต่งงานกับคุณหนูลู่เอิน อายุ 15 ปี ด้วยการแนะนำของขุนนางกวางโจว ซึ่งเป็นสหายสนิทอีกคนของฮองเต้เทียนหมิง (ฮูหยินรอง ลู่เอิน อายุ 19 ปี : เรือนลู่เอิน) 

         สือหยาง อายุ 27 ปี แต่งงานกับคุณหนูฟางเซียน อายุ 18 ปี ด้วยการแนะนำของขุนนางคังยู ซึ่งเป็นสหายสนิทอีกคนของฮองเต้เทียนหมิง (ฮูหยินสามฟางเซียน อายุ 19 ปี : เรือนฟางเซียน) 

         หลังจาก 1 ปี ‘บ้านสกุลฟาง’ เกิดเรื่อง ทำให้น้องสาวของฟางเซียนนั้นย้ายมาอยู่บ้านสกุลสือและนายท่านสือหยางสั่งให้ปลูกสร้างเรือนแยกตั้งหากให้กับฟางหลิน และฟางหลิน ตั้งชื่อเรือนว่า ‘เรือนรัก’ 

         ฟางหลิน อายุ 15 ปี เด็กสาววัยสะพรั่ง งดงาม น่ารัก อ่อนหวาน ซึ่งแอบซ่อนความลับเอาไว้อย่างมากมาย นางมีเป้าหมายเพื่ออะไร เหตุใดต้องทำเช่นนี้ โดยไม่มีใครรู้ นางมีความสามารถรอบรู้ เก่งมากความสามารถจนเป็นที่ถูกตาต้องใจกับบุรุษมากมาย นางมีเรือนร่างงดงาม เย้ายวนตาและเย้ายวนใจยิ่งนัก มีกลิ่นกายที่หอมหวาน มีดวงตาที่สบตาด้วยแล้วใจจะอ่อนไหว วูบวาบ อย่างมาก แม้กับนายท่านสือหยางก็ตกหลุมรักนางเช่นกัน จึงเกิดเรื่องราวรัก โลภ โกรธ หลง กันขึ้น ความรักอันร้อนแรงดั่งเปลวไฟเผาผลาญให้กับบุรุษที่เข้ามาพัวพันด้วยต้องยอมสยบกับฟางหลิน 

 

         ‘สกุลซู’ มี คุณหนูซูเจิน อายุ 15 ปี เป็นเด็กสาวที่งดงาม น่ารัก มีกิริยามารยาทงดงามและมีเสน่ห์อย่างสตรีและมีนิสัยเสียแอบซ่อนอยู่ นางมีคู่หมั้นคู่หมายคือ ขุนนางเฉินหู่ อายุ 28 ปี บุรุษงดงาม คมเข้ม เยี่ยงชายชาตรี สมบุกสมบัน มีเสน่ห์บุรุษเพศเต็มเปี่ยม เขาเคยมีความสัมพันธ์กับฮูหยินใหญ่ ลี่มี่ 

         ‘สกุลหนิง’ มีคุณหนูหนิงเหมย อายุ 15 ปี เป็นเด็กสาวที่งดงาม น่ารัก มีเสน่ห์เยี่ยงสตรีและเป็นที่หลงใหลอย่างมากกับคู่หมั้นคู่หมายของนาง คือ ขุนนางกวางโจว อายุ 28 ปี เขาเคยมีความสัมพันธ์กับฮูหยินรอง ลู่เอิน 

         ‘สกุลเจียว’ มีคุณหนูเจียวซือ อายุ 15 ปี เป็นเด็กสาวที่งดงาม น่ารัก มีกิริยามารยาทที่ดีและแอบมีจริตจก้านยั่วยวนยิ่งนักโดยเฉพาะกับคู่หมั้นคู่หมายของนาง คือ ขุนนางคังยู อายุ 28 ปี เขาเคยมีความสัมพันธ์กับฮูหยินสาม ฟางเซียน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว