หวนคืนรัก

 

"เธอคือ..สิ่งที่เขาไม่อยากจำ"

 

"เขาคือ..สิ่งที่เธอไม่เคยลืม"

 

ฐานะทางสังคมคือสิ่งที่ขวางกั้นความรักระหว่างเธอกับเขาไว้ ชายหนุ่มทายาทมหาเศรษฐีกับเด็กสาวบ้านนอกจนๆ จะสามารถรักกันได้ยังไง?

 

เมื่อ 3 ปีก่อน ติณห์ซุ่มปลูกต้นรักกับรวงข้าวจนเกือบสุกงอม เพื่อรอเวลาที่เธอจะเติบโตเป็นเจ้าสาวแสนสวยในอนาคตของเขา แต่แล้วรักเราก็มาถึงทางตัน เมื่อเด็กสาวที่เคยแสนดีของเขากลับเดินควงแฟนใหม่มาบอกเลิกกลางมหาวิทยาลัยต่อหน้าทุกคนนับร้อย ความอายยังเทียบอะไรไม่ได้ ถ้าวันนั้นไม่ใช่วันที่เขาจะขอหมั้นเธอก่อนจะไปศึกษาต่อต่างประเทศเพื่อขอให้เธอรอเขากลับมา...

เวลาล่วงเลยผ่านไปถึง 4 ปี เมื่อโชคชะตาเล่นตลกส่งผู้หญิงใจร้ายคนที่เคยหักอกเขากลับเข้ามาในชีวิต เขาก็พบหนทางในการเอาคืนเธอให้สาสม และเธอเองก็ยอมรับโทษทัณฑ์นั้นโดยไม่ปริปากอ้อนวอนร้องขอใดๆ เพื่อแลกกับการได้อยู่กับ...ผู้ชายคนที่รักสุดหัวใจต่อให้เจ็บเจียนตายเธอก็ยอม

 

 

 

 

 

ติณห์ อายุ 27 ปี

เขาอุตสาห์รักและทะนุถนอมเธอมาตลอดเวลาที่คบกัน ถือคติเป็นสุภาพบุรุษไม่แตะต้องกายมากสุดก็แค่กอดให้กำลังใจ เพื่อรักษาเธอรอเวลาเขากลับมาแล้วเราจะได้แต่งงานกัน แต่ดูสิ่งที่ผู้หญิงคนนั้นตอบแทนความรัก ความภักดีของเขาสิ!

 

"หึ ต่อให้เธอพูดพร่ำขอโทษฉันเป็นร้อยเป็นพันครั้ง มันก็ไม่สามารถลบความเจ็บปวดในใจฉันลงได้หรอก!"

 

 

 

 

 

รวงข้าว อายุ 23 ปี

เธอเป็นเพียงผู้หญิงบ้านนอกธรรดาจนๆคนหนึ่งที่อยากมีครอบครัว มีคนรักและอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขแค่นั้น แต่ถ้าความสุขของเธอสามารถแลกอนาคตที่สวยงามของคนที่เธอรักได้ เธอก็ยินดีจะแลกมัน

 

"ข้าวขอโทษนะคะพี่ติณห์ ข้าวขอโทษจริงๆ...แต่ข้าวรักพี่คนเดียว รักมาตลอดและจะรักตลอดไป"

 

 

"ขอโอกาสให้พี่อีกสักครั้งได้ไหมคนดี ฮึก ขอให้พี่ได้มีโอกาสดูแลข้าวกับลูกของเราได้ไหม ฮึก...ข้าวกับลูกคือสิ่งที่มีค่าที่สุดในชีวิตของพี่...ให้อภัยพี่เถอะนะคนดี"

"อย่าเรียกร้องอะไรกับสิ่งที่คุณไม่เคยต้องการตั้งแต่แรก คุณไม่เคยต้องการลูก ไม่เคยต้องการฉัน...กลับไปเถอะค่ะ เราสองคนไม่ได้สำคัญกับคุณขนาดนั้นหรอก"

 

 

 

เปิดเรื่อง 23 ต.ค. 2562

-- เรื่องนี้เรื่องที่ห้าของไรท์แล้วน้า รีดทุกคนช่วยเป็นกำลังใจให้ไรทฺด้วยนะคะ❤

-- ไรท์จะแต่งออกมาให้ดีที่สุดนะคะ ขอให้รีดทุกคนคอยติดตาม เป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยน้า❤

 

-- ที่สำคัญ คอมเม้นท์เข้ามากันเยอะๆน้า จุ๊บ❤

 

คอมเม้นท์ทุกคนมีผลกับไรท์มากนะคะ😘 และกรุณาอย่าคอมเม้นท์บั่นทอนกำลังใจกันเลยน้า (ไรท์ใจบางจ้ารีดจ๋า😂)

 

-- ห้าม คัดลอก ดัดแปลง แก้ไขเนื้อหา และห้ามเผยแพร่เนื้อหา โดยไม่ได้รับอนุญาตเด็ดขาด นิยายเรื่องนี้เป็นลิขสิทธิ์ของไรท์เตอร์แต่เพียงผู้เดียว

 

-- ขออนุญาตเจ้าของภาพด้วยนะคะ ถ้าหากชื่อไปตรงกับบุคคลใด ต้องขออภัย มา ณ.ที่นี่ด้วยนะคะ

 

-- ทั้งหมดล้วนเป็นจิตตนาการของผู้แต่งทั้งสิ้น

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว