จบ Roommate & Destiny
51
ตอน
150K
เข้าชม
221
ถูกใจ
166
ความคิดเห็น
551
เพิ่มลงคลัง

ROOMMATE & DESTINY 

V 

V 

V 

เรื่องราวของคนสี่คนที่โคจรมาเจอกันทำให้เกิดความรู้สึกมากมายผ่านเรื่องราวของพวกเขา 

ROOMMATE 

 

เวย์ 

จะทำยังไงเมื่อเขาได้มาแชร์คอนโดที่ตั้งใจซื้อไว้กับผู้หญิงที่เป็นเพื่อนสนิทของศัตรูที่เขาไม่ชอบหน้ามากที่สุดเรื่องวุ่นๆจึงเกิดขึ้นเมื่อเขารู้ว่าผู้หญิงที่เป็นเพื่อนสนิทของศัตรูเขาแอบหลงรักเพื่อนตัวเองมานานเขาจึงพยายามที่จะแทรกกลางทั้งสองคนเพื่อแย่งผู้หญิงคนนี้มาเป็นของเขาเพื่อเอาชนะศัตรูที่เขาไม่ชอบขี้หน้ามากที่สุด 

 

เซลีน 

หญิงสาวที่จับพลัดจับผลูต้องมาแชร์คอนโดอยู่กับชายแปลกหน้าที่เธอไม่รู้จักเนื่องจากการซื้อขายคอนโดที่ผิดพลาดทำให้เธอจำต้องอาศับกับใครก็ไม่รู้ที่เธอมารู้ภายหลังว่าเขาไม่ถูกกับเพื่อนชายคนสนิทของเธอที่เธอนั่นแอบหลงรักมาเป็นปีๆและปัญหาก็เกิดขึ้นเมื่อเพื่อนชายที่เธอรักมาทำเหมือนกำลังสนใจเธอเหมือนกันหลังจากที่รู้ว่าเธอได้มาอยู่ร่วมห้องกับชายแปลกหน้าที่เธอไม่รู้จัก 

DESTINY 

 

นายน์ 

หลังจากรู้ว่าเพื่อนสาวคนสนิทได้ไปแชร์คอนโดอยู่กับผู้ชายที่เขาไม่ชอบมากที่สุดและดูเหมือนว่าชายคนนั้นก็กำลังจะหลอกล่อเพื่อนสาวของเขาให้ตกหลุมพลางเขาจึงพยายามขัดขวางแต่มันก็ไม่ง่ายเมื่อเวลาที่เขาต้องเอาไปขัดขวางสองคนนั้นมาดูแลเขาหญิงสาวลูกคุณหนูที่เป็นลูกสาวของเพื่อนสนิทพ่อเขาที่เขาไม่ถูกชะตาตั้งแต่แรกเจอ 

 

ควีน 

สาวน้อยลูกคุณหนูที่พึ่งกลับมาจากเมืองนอกด้วยความที่เป็นลูกคนเดียวแล้วพ่อก็หวงมากจึงไหว้วานให้ลูกชายของเพื่อนสนิทเป็นคนที่ช่วยคอยดูแลแต่ดูเหมือนเธอเองจะทำให้เขาไม่พอใจอยู่ไม่น้อยเขาถึงทำหน้าเหมือนรำคาญเธอทุกครั้งที่มาหาแต่ต่างกับเธอที่ดีใจทุกครั้งที่ได้เจอหน้าเขา 

เรื่องย่อ 

เซลีน 

สาวน้อยที่พึ่งเรียนจบต้องการที่จะซื้อคอนโดเพื่ออยู่ใกล้ที่ทำงานแต่พอได้คอนโดที่ถูกใจพอถึงวันย้ายเข้ากลับไม่พอใจเมื่อรู้ว่าเธอไม่ได้ซื้อห้องนี้เพียงคนเดียวเนื่องจากการสื่อสารที่ผิดพลาดทำให้เธอต้องมาอาศัยร่วมกับ 

เวย์ 

ชายหนุ่มหน้าตาดีที่เธอมารู้ภายหลังว่าไม่ถูกกับ 

นายน์ 

เพื่อนชายคนสนิทของเธอและอีกร่วมสามเดือนกว่าที่เขาถึงจะย้ายออกไปได้และพอเรื่องที่เธอต้องมาอยู่กับชายแปลกหน้าถึงหูของ นายน์ ก็ทำให้เขาไม่พอใจรีบหาทางขัดขวางเวลาที่สองคนจะได้อยู่ด้วยกันแต่ก็ทำได้ไม่เต็มที่เมื่อ 

ควีน 

ลูกสาวของเพื่อนพ่อที่สนิทได้กลับมาจากเมืองนอกและทางพ่อของเธอก็ต้องการให้เขาซึ่งเป็นลูกชายของเพื่อนที่สนิทมาดูแลลูกสาวเขา เรื่องราววุ่นๆจึงได้เกิดขึ้น เมื่อความรักที่ไม่มีที่มาที่ไปได้เกิดขึ้นกับพวกเขาทั้งสี่คน 

v 

v 

v 

 

ROOMMTE & DESTINY 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว