บ่วงรัก อาญาใจ
1
ตอน
4.06K
เข้าชม
50
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง

"ท่านไม่รักเราแล้วหรือ สิ่งที่ทำลงไปมันไม่มีความหมายอะไรต่อท่านเลยใช่ไหม ตัวเราไม่มีแม้แต่ที่จะยืนบนโลกใบนี้ ก็เพียงแต่หวังให้มีที่ยืนในหัวใจของท่านบ้างก็ยังดี"

หญิงสาวกล่าวกับชายหนุ่มผู้เป็นที่รักที่ยืนอยู่เบื้องหน้า ข้อมือเรียวเล็กแสนบอบบางที่มิเคยต้องออกแรงทำงานใดๆ

บัดนี้ถูกตราตรึงไปด้วยพันธนาการเหล็กกล้าที่เสียดสีกับผิวขาวนวลของเธอ ความเจ็บตรงหน้านี้ มันคงไม่เจ็บปวดเท่าการที่ถูกชายสูงศักดิ์ทรยศหักหลัง จากชายผู้เป็นดังดวงใจ ที่เคยพร่ำคำรัก แล้วนี่หรือคือสิ่งที่ได้รับการตอบแทน จากเคานท์สตีเฟน ชายผู้มีดวงตาสีเขียวมรกต ที่ยิ่งมองเข้าไป ยิ่งเหมือนตกอยู่ในห้วงเหวดำดิ่งไม่มีที่สิ้นสุด

 

"ข้าจะเห็นแก่ความดีที่ได้ช่วยบ้านเมืองเอาไว้ จะลดโทษเจ้าให้ไปอยู่ที่กระท่อมชายเมืองพร้อมข้ารับใช้ติดตามชายหญิง" เขากล่าวตัดบทโดยแทบไม่มองมายังหญิงที่รักตรงหน้า จะทำเช่นไรดี เมื่อเธอ คนดีในดวงใจ ต้องตกสถานะเฉกเช่นนี้ ด้วยน้ำมือของเขาเอง

 

"เรานะหรือคนดี ท่านผู้สูงศักดิ์พูดมาได้อย่างไรกัน เราทรยศบิดามารดา ตระกูลฟรานเซสโก นี่หรือคือคนดีในสายตาท่าน ท่านคงพอใจน่าดูที่เห็นเราตกต่ำได้ถึงเพียงนี้ ยามนี้ท่านคงจะมีความสุขกับการเล่าเรื่องสาวน้อยที่โง่งมงายขายความลับของที่บ้าน เพ้อฝันกับลมปากที่ไม่มีจริง หากเราเป็นคนดีแล้วล่ะก็ ท่านก็คงเป็นนักแสดงที่เก่งที่สุดเท่าที่เคยเห็นมา "

 

 

เคานท์สตีเฟน  วิคเตอร์ครอฟ

ขุนนางหนุ่มที่มาพร้อมดวงตาสีเขียวมรกตที่ดูลึกลับ แต่กลับน่าลุ่มหลง จมูกโด่งเป็นสันรับกับใบหน้าคมเข้ม 

ชายหนุ่มเชื้อสายสูงศักดิ์ ผู้ถูกส่งไปเรียนยังต่างแดนเพื่อศึกษาวัฒนธรรม ถูกเรียกตัวกลับมาเพื่อมาตรวจสอบการทุจริตที่เกิดขึ้นในเขตการปกครอง

เขาจำเป็นต้องแฝงตัวไปสืบความจริง ไม่ว่าด้วยหนทางใดๆ เขาจะต้องรู้ความจริงให้ได้ แม้ว่าจะต้องแลกกับหัวใจที่เขามีต่อเธอ

 

เฟย่า ฟรานเซสโก

หญิงสาวที่มีผมดำขลับรับกับดวงตากลมโตสีฟ้าเหมือนลูกกวางน้อย ตัดกับริมฝีปากกระจับสีแดงระเรื่อที่เขื้อเชิญให้มาสัมผัส มองบางคราก็ดูน่ารักสดใส หากแต่มองลึกเข้าไปกับดูร้อนแรง

หญิงสาวที่เกิดมาบนกองเงินกองทองที่เปื้อนเลือด หากแต่เธอไม่รู้ตัว ใช่ว่าเธอจะเป็คนชั่วช้า แต่ด้วยความผิดจากต้นตระกูลมา ทำให้เธอต้องแบกรับความชอกช้ำที่กระทำโดยชายอันเป็นที่รัก

 

 เอริค วิคเตอร์ครอฟ

นักธุรกิจไฟแรง ใส่ใจการทำงานมากกว่าหาความสำราญเพื่อเติมเต็มส่วนลึกที่ขาดหายไป เจ้าของธุรกิจเวชสำอางค์ชื่อดังของทวีปยุโรป ผู้สืบเชื้อสายตรงมาจากท่านเคานท์สตีเฟน 

ชายหนุ่มต้องกลับมาแก้ไขเรื่องราวในวันวาน ที่เล่าขานต่อกันในตระกูลมาอย่างยาวนาน หรือว่า จะกลับมาทำให้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอย

 

เมแกน แม็คคาเลน สกุณาไพบูลย์

ไกด์สาวชาวอิตาลี สาวร้าย ร้อยเล่มเกวียน ใช้ใบหน้าสวยๆ หลอกล่อชายหนุ่มมามากมายให้หลงกล หากใครจะรู้ว่าเพราะปมในใจที่เห็นคนที่บ้านนั้นไม่สมหวังในความรัก จึงมองไม่เห็นคุณค่าของรักแท้

ใครจะรู้ว่าการเดินทางครั้งนี้ อาจจะทำให้เธอเจอรักแท้จากใครซักคน

 

มาติดตามเรื่องของความรักที่มีอำนาจ เงินตรา และความแค้น ผ่านภพชาติมานับร้อยปีกันด้วยนะค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว