พิษรัก พิพากษา
10
ตอน
5.58K
เข้าชม
50
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
33
เพิ่มลงคลัง

พิษรัก พิพากษา

 

 

“รักเจ็บปวดเสมอ”

เขาเชื่อเช่นนั้นเสมอมา ไม่ว่าเขาจะรักหรือไม่รักเธอก็ตาม

เมื่อครั้งอดีตเขาเคยทุ่มเทให้กับรักอย่างท่วมท้น และไม่เคยคิดว่าจะต้องเสียใจให้กับ คำว่า “ความรัก” ผู้หญิงที่พยายามเข้ามาในชีวิตของคนอย่างเขา มักจะเห็นแก่เงินทองและชื่อเสียง ไม่ต่างอะไร...จากหญิงเห็นแก่ตัวคนนั้น แต่เขาจะลากผู้หญิงที่ใสซื่ออีกคนเข้ามาเกี่ยวข้องในความแค้นครั้งนี้ได้อย่างไร...ในเมื่อหัวใจของอนินมันเต็มไปด้วยความห่วงหาในตัวเธอ

 

 

 

 

 

ผู้ชายที่แสนดีของเธอ เขาคือรักแรกพบที่ตราตรึงอยู่ในหัวใจไม่เคยจางหาย ภาพวันแรกที่เธอได้พบกับผู้ชายคนนี้ เขาคือครูที่แสนดีของเด็กๆและผู้เป็นที่รักและเคารพของชาวบ้าน แต่...ในวันนี้ เขาไม่เหลือแม้แต่เศษเสี้ยวความรู้สึกนั้นให้เธอเลย สองมือแกร่งของเขาบดขยี้หัวใจของเธอได้อย่างเย็นชาและเลือดเย็น ไม่รู้ว่าเธอไปทำอะไรไว้กับเขากันแน่ เขาถึงได้ทำร้ายหัวใจดวงนี้ให้เจ็บปวดแสนสาหัสอย่างทุกข์ทรมาน

“วันนี้ที่ฟ้ายังยื่นอยู่ตรงนี้ต่อหน้าคุณ แสดงว่าฟ้ายังคงรักคุณอยู่ แต่ถ้าวันใดไม่มีฟ้าที่ยื่นอยู่ตรงนี้แล้ว ขอให้คุณรู้เอาไว้ว่า วันนั้นคือวันที่เราจะจากกันตลอดกาล คุณอนิน”....ฟ้าใส

ในวันที่ทุกอย่างมันสายไป เขาไม่มีทางซื้อเวลากลับคืนมาได้ แม้กระทั่ง “หัวใจของเธอ” ที่เคยมีเขา สิ่งที่เขาควรจะได้รับจากผู้หญิงคนนี้คือ ความเกลียดชัง แต่...แม้แต่ความรู้สึกนี้ เขาก็ไม่ได้รับจากเธอ

“ผมขอโทษ ขอเถอะนะ กลับมาหาผมนะฟ้าใส อย่าทิ้งผมไปแบบนี้ ผมอยู่ไม่ได้ ถ้าไม่มีคุณ”...อนิน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว