เเค้นร้ายไฟรัก
9
ตอน
6.77K
เข้าชม
71
ถูกใจ
24
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง

เเนะนำตัวละคร

เขามีนามว่าเรโอดาส มอสกีเวอร์ ลูกครึ่งไทย-ส้เปน  เขาเป็นประทานบริษัทนำเข้ารถหรู

เเล้วยังเป็นลูกชายคนเดียวของเรโอนาโด้เเละประพฤติใส.เขานั้นมีควาวเเค้นอยู่ในตัวเเละเขาจะเอาคนร้ายที่พรากคนรักของเขาเเละลูกน้อยไป มาลงโทษให้สาสมเเม้ว่าคนคนนั้นจะเป็นใครก็ตามความเเค้นนี้จะทำให้เขาเเละเธอมารักกันได้ไหม

 

เธอมีนามว่าพิมพ์ปะพา อารึดี หรือหนูเเก้ว ที่เป็นเดกกำพร้าตั้งเเต่เกิดเเละอยู่ในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าในสลัมเพราะเธอไม่รู้ว่าพ่อเเม่เธอคือใคร เเต่เเล้ววันหนึ่งสรรค์ทรงเห็นใจเธอเลยส่งให้คนมารับเธอไปอุปการะคุณ ทำให้เธอมีชีวิตทร่ดี พ่อเเม่บุญธรรมของเธอตอยอบรมสั่งสอนเธอเป็นคนดี เเต่เเล้วสรรค์ทรงทรยศหีกหลังเธอทำให้เธอเจอวิบากร์กรรมไว้ นั้นคือเจอกับชายหนุ่มรูปหล่อเเละเขามาเพื่อชำระความเเต้น

 

อดีตคนรักของเรโอดาสเธอชื่อมะเหมี้ยว เป็นคนไทย-สเปน เธอเเละเรโอดาสคบหาดูใจกันมานานเเล้ว3ปีเเละวางเเผนที่จะเเต่งงานเเล้วด้วย เเต่เเล้วต้องทำให้เขาเเละเธอต้องจากกันไม่มีวันหวนกลับคืนมาเลยเพราะเธอถูกรถชนในระหว่างกำลังข้ามถนนเพื่อไปบอกข่าวดีเรโอดาสฟังเเต่ชะตาฟ้าลิขิตให้เธอไม่ได้เจอเขาเเละเมื่อเรโอดาสได้ยินถึงกับกินไม่ได้นอนไม่หลับคิดถึงเเต่ใะเหมี้ยวเเละลูกในท้อง จนทำให้เกิดที่มาของความเเค้นนี้

 

เเฮะๆๆๆผมมาละฮับคุณพ่อคุณเเม่ผมชื่อลูโคส-ลูคัสน่ะฮับ

ผมเป็นลูกของพ่อเดวิดเเละเเม่เเก้วฮับ เป็นเเฝดพี่น้องชาย

 

 

 

คำโปรย.....

เเค้นนี้ต้องชำระเพื่อให้วิญญาณของคนรักหลับสงบเเละเขาจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้เธอเจ็บอบ่างที่เขาเจ็บเเละตายทั้งเป็น ในเมื่อเธอเป็นคนพรากสองชีวิตเขาไป เขาก็จะพรากชีวิตเธอบ้างเเละถ้าเธอท้องเขาก็จะไม่รับเเละไม่เเลด้วยซ้ำถือว่าป็นของฝากละกัน  เเต่เเล้วเมื่อเวลาผ่านไป5ปีทำให้เขาคิดได้เเละหลงรีกเธอจนไปไหนไม่รดเเต่ไม่รู้จะสายเกินไปไหมถ้าเขาหรือว่าพ่อคนนี้จะขอดูเเลลูกๆเเละเธอไปจนตาย เธอจะให้อภัยเขาหรือไม

มาติดตามกันน่ะค่ะ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เดียวไรเตอน์จะขยันอัฟน่ะเพราะๆไรเตอน์เป็นมือใหม่หัดเขียนน่ะ

ไงก็ฝากด้วยน่ะ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว