จบ หวามใจในวงแขนซาตาน
27
ตอน
8.24K
เข้าชม
28
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
25
เพิ่มลงคลัง
เมื่อเขากระชากเสื้อผ้าของเธอออกจากร่าง พลางถอดเสื้อผ้าของเขาออกจนหมด แล้วเดินตรงมาที่เธอ จนเตียงยุบลง ร่างใหญ่ก็จ้องตาเธอไม่กะพริบ ขณะที่คลานเข่าเข้ามาหา เธอก็อยากจะสลบแบบไม่ฟื้นดี๋ยวนั้นเลยหากทำได้

 

พันสิงห์ ผู้ชายจอมหื่นที่ไม่ธรรมดา 

 

ลลิน สาวบ้านนาอายุ 18 ย่าง 19 เธอซื่อๆใสๆไร้เดียงสา 

 

เมื่อเขากระชากเสื้อผ้าของเธอออกจากร่าง พลางถอดเสื้อผ้าของเขาออกจนหมด แล้วเดินตรงมาที่เธอ จนเตียงยุบลง ร่างใหญ่ก็จ้องตาเธอไม่กะพริบ ขณะที่คลานเข่าเข้ามาหา เธอก็อยากจะสลบแบบไม่ฟื้นดี๋ยวนั้นเลยหากทำได้  

“อย่าทำอะไรแนนเลยนะคะ ขอร้อง”  

“เธอได้ร้องแน่ลลิน ไม่เกินสามนาที เธอจะได้ร้องลั่นสมใจ” เขากดเสียงต่ำบอกเธอ ก่อนจะบดเคล้าปากร้อนลงมาบนปากนุ่มๆ ของเธออีกครั้งอย่างกระหาย 

“และจำไว้ ว่าฉันเป็นมากกว่าสามีของเธอ และคืนนี้เธอเป็นของฉัน ฉันมีสิทธิ์ในร่างกายของเธอทุกตารางนิ้ว ฉันจะเอาเธอยันฟ้าสาง เอาเธอจนขาลากเลยก็ได้”  

ลิ้นสากๆ ละเลงรัวลงบนเนินเนื้อที่อ่อนไหวง่ายมากเท่าใด เธอก็ยิ่งสั่งตัวเองไม่ให้รู้สึก 

แต่ตอนนี้เธอรู้สึกเสียวซ่านมากเหลือเกิน แต่ยังออกแรงต่อต้านเขา ใจยังคงไม่ยอมรับ จึงไม่คิดจะเปล่งเสียงใดๆ ออกมา ‘ไม่ .... เธอจะไม่รู้สึกอะไรทั้งนั้น อาร์ฮ...ไม่...ไม่...’  

สาวน้อยพยายามข่มกลั้น โดยที่เธอหารู้ไม่ว่า ไฟพิศวาสนั้นร้อนแรงกว่าไฟใด หากแม้นมันจุดติดลงบนร่างกายของหนุ่มสาวคู่ไหน มันก็ยากที่จะดับลงได้ จนกว่าจะหลอมละลายไปด้วยกัน 

 

กำลังจัดโปรค่ะอีกเพียง 2 วันเท่านั้น!! เพียง 99 บ.จากราขายปกติ 169 บ. 

หวามใจในวงแขนซาตาน
ช่อพิกุล
www.mebmarket.com
    เมื่อเขากระชากเสื้อผ้าของเธอออกจากร่าง พลางถอดเสื้อผ้าของเขาออกจนหมด แล้วเดินตรงมาที่เธอ จนเตียงยุบลง ร่างใหญ่ก็จ้องตาเธอไม่กะพริบ ขณะที่คลานเข่าเข้ามาหา เธอก็อยากจะสลบแบบไม่ฟื้นดี๋ยวนั้นเลยหากทำได้     “อย่าทำอะไรแนนเลยนะคะ ขอร้อง”    “เธอได้ร้องแน่ลลิน ไม่เกินสามนาที เธอจะได้ร้องลั่นสมใจ” เขากดเสียงต่ำบอกเธอ ก่อนจะบดเคล้าปากร้อนลงมาบนปากนุ่มๆของเธออีกครั้งอย่างกระหาย     “และจำไว้ ว่าฉันเป็นมากกว่าสามีของเธอ และคืนนี้เธอเป็นของฉัน ฉันมีสิทธิ์ในร่างกายของเธอทุกตารางนิ้ว ฉันจะเอาเธอยันฟ้าสาง เอาเธอจนขาลากเลยก็ได้”      ลิ้นสากๆ ละเลงรัวลงบนเนินเนื้อที่อ่อนไหวง่ายมากเท่าใด เธอก็ยิ่งสั่งตัวเองไม่ให้รู้สึก     แต่ตอนนี้เธอรู้สึกเสียวซ่านมากเหลือเกิน แต่ยังออกแรงต่อต้านเขา ใจยังคงไม่ยอมรับ จึงไม่คิดจะเปล่งเสียงใดๆออกมา ‘ไม่ .... เธอจะไม่รู้สึกอะไรทั้งนั้น อาร์ฮ...ไม่...ไม่...’     สาวน้อยพยายามข่มกลั้น โดยที่เธอหารู้ไม่ว่า ไฟพิศวาสนั้นร้อนแรงกว่าไฟใด หากแม้นมันจุดติดลงบนร่างกายของหนุ่มสาวคู่ไหน มันก็ยากที่จะดับลงได้ จนกว่าจะหลอมละลายไปด้วยกัน
 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว