เมียโทษทัณฑ์​ไถ่ถอน 

คำโปรย 

ฐานันดร​หาใช่การตีค่าราคาผู้ใด​ อยู่ที่ว่าจักถูกอบรมสั่งสอน​มาเช่นไร​ 

หนึ่งเพราะสูงศักดิ์จึงหยิ่งผยองลำพองใจว่าตนนั้นสูงค่า จึงดูหมิ่นดูแคลนวรรณะต่ำไร้ค่าราวกับเศษธุลี มัวเมากับเสียงเยินยอจนหลงลืมไปว่าลาภยศสรรเสริญเป็นของไม่จีรัง เมื่อตกลงมาจึงมีแต่ผู้เหยียบย่ำให้จมดิน 

อีกหนึ่งเพราะวรรณ​ะต่ำศักดิ์​จึงเจียมตนและทำให้เข้าใจการใช้ชีวิญอย่างชัดแจ้ง​ ยึดศีลธรรม​ความดีงามไว้แม้โดนเหยียบย่ำ​หยามเหยียดก็ต้องอดกลั้น​ เพื่อก้าวเดินที่งดงามในชีวิน 

"ความจริงอมนุษย์​ทุกตนนั้นเป็นผู้เจริญ​แล้วแต่ที่เขาเป็นเช่นนี้เพราะเขาถึกอบรมสั่งสอน​มาเยี่ยงนี้.... สักวันเขาจะได้รับกรรมที่เขาก่อไว้ตามเวรตามกรรมของเขา.... " 

 ธวัลที่สูงศักดิ์ต้องมาเปื้อนโคลนเพราะการกระทำของตนเองหามีผู้อื่นทำไม่.... 

 

แนะนำตัว​ละคร 

 

ไอศูรย์​  

 อายุ​๒๗ ขวบปี​ เผ่าจระเข้​ ปราชญ์​(อัลฟา) ​ อาชีพจอมทัพทิศทักษิณ​า​ใน​เทรวะนคร​ 

 "ข้าจักดูแลเอ็งเป็นเยี่ยงดี อู่ผลิตลูกๆ ของข้า" ไอศรูย์ พญากุมภิลหนุ่มแม่ทัพแห่งน่านน้ำมหาสมุทรฝั่งตะวันออก รักชาติยิ่งชีพไถ่ถอนนักโทษมาใช้งานเป็นนายบำเรอ 

 

ธวัล​  นาคาพิสุทธิ์​ชัย  

อายุ​ ๒๙​ ขวบปี​ เผ่านาคสีรุ้ง​ บุตรชายตนเดียวของท่านหลวงสรศักดิ์​หรือเจ้าสัวธนาถกับคุณ​หญิงมุนิตตา​ เดิมเป็นเป็นปราชญ์​แต่มีเรื่องให้กายากลายเป็น ​ ลักเพศ​(โอเมก้า)  อาชีพเจ้าของกิจการ​ อหังสาริมทรัพย์​ต่างๆ​ .ใบหน้างดงามผิวพรรณ​ผุดผ่องสมชาติตระกูล​ เย่อหยิ่ง​จองหอง​ ดูแคลนผู้ต่ำศักดิ์​ว่าด้อยค่า​เหยียดหยามเกียรติ​ทกผู้ทุกนามที่ยากไร้ ถือดีว่าตนนั้นสูงศักดิ์​มีคู่หมั้น​อยู่แล้วคือชนิกา​ สมทั้งฐานะรูปทรัพย์​ 

 

 

ชนิกา​  มหานทีเจริญ​  

สตรีเผ่านาคาสีรุ้ง​ อายุ​๑๘​ขวบปี​ ลักเพศ​(โอเมก้า)สูงศักดิ์​ ผู้มีจิตใจเมตตา​เธอสวยงามทั้งกายและใจ​จนทำให้ไอศูรย์​หลงรักอยู่เงียบๆ 

 

 

 

ปล.นายเอกเรื่องนี้ร้ายจริง​ไม่ใช่ร้ายธรรมดาแต่เข้าขั้นชั่วร้ายเลยเตรียมตัวสาปแช่งนางได้เลย ทั้งทำสาวท้องไม่รับ ฟันหญิงแล้วทิ้้ง ทั้งดูถูกคน ทั้งบังคับข่มขืนหญิง สั่งฆ่าคน อีกสารพัดเรื่องเลวๆนี่ล่ะมิติใหม่แห่งวงการนายเอก 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว