จบ เสน่หา...เลขาที่รัก nc 25+
27
ตอน
38.6K
เข้าชม
121
ถูกใจ
10
ความคิดเห็น
235
เพิ่มลงคลัง

 

แพทริก แฮร์ริส  

อายุ 35 ปี หนุ่มลุูกครึ่งไทยอเมริกัน บิ๊กบอสเจ้าเสน่ห์สุดหล่อ มาดเนี้ยบ ผู้เก่งกาจในด้านการบริหารธุรกิจ เข้ามานั่งตำแหน่งประธานบริหารกรรมการบริษัทในเครือ HR กรุ๊ปและ MCT ทั้งของบิดาและมารดาตั้งแต่อายุ 25 ปี   

 

ฟองดาว ธนเศรษฐ์ธาดาพงศ์   

อายุ 29 ปี เลขาสาวคู่ใจ นิสัยเจ้าระเบียบ เป๊ะทุกองศา ผู้ที่ทำงานเป็นเลขาคู่ใจเบอร์หนึ่งของบิ๊กบอสหนุ่มมาตั้งแต่จบปริญญาตรีและโทจากอังกฤษ เดินทางติดสอยหอยตามเจ้านายไปในทุกที่ทั่วมุมโลก เพราะธุรกิจของเจ้านายมีกระจายอยู่ทั่วทุกทวีป 

 

สำหรับนิยายเรื่องเสน่หา...เลขาที่รักนี้ ผู้เขียนตั้งใจเขียนให้พระเอกนางเอกของเราเป็นคู่หื่นคู่แซ่บสะท้านทรวงกว่าทั้งสองเรื่องที่ผ่านมานะคะ เพราะว่าหนูฟองดาวเลขาที่รักของแพทริกบิ๊กบอสหนุ่มนั้น เธอไม่ได้สวยใสไร้เดียงสาแต่อย่างใดออกจะเป็นเจ้าแม่ผู้รอบรู้ทฤษฎีจากทั่วทุกมุมโลก เพียงแต่ว่าเจ้าหล่อนเก็บเอาความเวอร์จิ้นของตัวเองไว้เท่านั้นเพราะโดนปลูกฝังมาตั้งแต่เด็ก 

กระทั่งโดนบิ๊กบอสหนุ่มสุดหล่อสอยลงจากคานทองด้วยเหตุการณ์ที่ตกกระไดพลอยโจนสุดๆ แล้วนั่นแหละ จากสาวทำงานผู้เงียบขรึมและมากระเบียบแบบแผนก็กลายร่างเป็นแม่เสือสาวดาวยั่วทันที

ด้านแพทริกบิ๊กบอสสุดหล่อลูกครึ่งไทยอเมริกันของเราก็ใช่ย่อยนะคะ เพราะชอบล่อลวงหนูฟองดาวเลขาที่รักตลอด แต่ไม่แน่ใจว่าล่อลวงแบบไหนถึงได้กลายเป็นฝ่ายที่ตกลงไปในบ่วงสวาทของหญิงสาวเสียเอง

นิยายเรื่องนี้ พระนางของเราเขาจัดหนักจัดเต็มกันตลอด ไม่ว่าจะกระบวนท่าลีลาแบบไหนก็ชวนกันทำกิจกรรมเข้าจังหวะได้ตลอด ทั้งท่ายากต่างๆ ก็มี และมาเต็มขนาดนี้ก็จะขาดของเล่นเสียวๆ ไม่ได้เป็นอันขาด หรือว่าจะเป็นการเข้าออกประตูหน้าหรือประตูหลังคู่แซ่บคู่หื่นของเราเขาก็จัดกันซะเต็มคราบเลยล่ะคะ บอกได้คำเดียวว่าฟินและเสียวสุดๆ งานนี้มีน้ำลายหกและเลือดไหลหมดตัวแน่นอน

คำโปรยเลขาที่รัก 

“ผมเพิ่งรู้นะว่าคุณเป็นคนกลับกลอกไหนเมื่อครู่นี้บอกว่าเอาก็เอาไงครับ คุณจะปล่อยให้ผมค้างเติ่งแข็งโด่อยู่อย่างนี้เพื่อทรมานผมสินะก็คุณไม่เดือดร้อนอยู่แล้วนี่เพราะผมปรนเปรอจนเสร็จสมไปแล้ว ใจร้ายจริงๆ เลยนะคนสวยอย่างคุณนี่” 

แพทริกจอมเจ้าเล่ห์แสร้งต่อว่าและตัดพ้อออกไปราวกับว่าโดนกระทำย่ำยีให้เจ็บช้ำทั้งร่างกายและจิตใจอย่างหนัก 

“ก็ยังไม่ได้ปฏิเสธเลยนะคะ” 

“แปลว่า...” 

“อื้ออ...ก็มาสิคะ” 

. 

“หน้าหล่อๆ ของคุณนี่มันล่อลวงผู้คนได้จริงๆ นะคะ” 

“แปลว่า...” 

“ไปแช่น้ำอุ่นสิคะจะได้สบายตัว” 

“อยากลองลงอ่างกับผมดูใช่ไหมล่ะครับคนสวย” 

“หึหึ รู้แล้วก็รีบๆ มาอุ้มเลยหรือคุณจะให้ฉันเดินขาถ่างไป” 

“โอ๊ยย!! คุณโคตรใช่และถูกใจผมจริงๆ นี่สินะที่เขาเรียก Perfect Couple” 

. 

“ทูนหัวถ้าจะให้สบายตัวจริงๆ คุณก็รู้ว่าต้องทำยังไงวันนี้แล้วสินะ” 

แพทริกผู้หื่นจัดนับวันนับคืนรอให้หญิงสาวผ่านพ้นช่วงวันแดงเดือดจนแทบจะลงแดงด้วยอาการเงี่ยนแล้วเลยพลอยเป็นอาการงุ่นง่านอย่างหนัก ได้แต่มุ่งมั่นทำงานเคลียร์เอกสารอย่างเอาเป็นเอาตายจนเหล่าลูกน้องวิ่งวุ่นกันตั้งแต่ที่เขามาถึงเมื่อสามวันก่อน 

“แต่นี่มันห้องทำงานนะคะแพทริก” 

หญิงสาวที่ผ่านวันนั้นของเดือนมาแล้วก็รู้ตัวแล้วว่าคนหื่นจัดอย่างแพทริกจะต้องรอวันนี้อย่างใจจดใจจ่อเหมือนกันกับเธอ 

“แล้วไงห้องทำงานผมก็จะเอา หรือคุณไม่ต้องการล่ะที่รัก” 

. 

. 

“ฮึ่ยย!! ฉันต้องเสียตัวอีกรอบใช่ไหมเนี่ย” ความอยากเสียวก็มีแต่พอคิดไปว่าต้องรู้สึกแบบครั้งแรกที่โดนกระแทกจิ้นก็ให้รู้สึกฮึดฮัด 

“หรือคุณจะไม่ลองก็ได้นะเบบี๋ผมไม่บังคับคุณหรอก” แพทริกที่มองดูก็รู้แล้วว่าคนหื่นอย่างฟองดาวคิดยังไงจึงเอ่ยออกไปอย่างเป็นต่อ 

“แพทริกคะ!! ฉันยังไม่ได้พูดคำว่าไม่เลยนะคะ” 

“แปลว่า...” ชายหนุ่มได้แต่หัวเราะในใจกับปฏิกิริยาของหญิงสาว 

“ต้องแปลอะไรเล่าฉันอยากลองค่ะแต่ขอเป็นวันส่งตัวเข้าหอได้ไหมคะจะได้รู้สึกว่าเสียความบริสุทธิ์ในคืนเข้าหออะไรประมาณนี้อะ” เรื่องอยากลองก็อยากแต่ยังต่อรองต่อไป 

“ฮ่าๆ ๆ ถ้าอย่างนั้นผมจะเตรียมอุปกรณ์ของเล่นไว้รอคุณโดยเฉพาะเอาเป็นว่าจัดชุดใหญ่ไปเลย โอ๊ย!! แค่คิดก็ฟินแล้ว หึหึ” 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว