เพราะรักน่ารัก ตอนใหม่ .. โดย สลักกานต์

รักวัยรุ่น

เพราะรักน่ารัก ตอนใหม่ .. โดย สลักกานต์

เพราะรักน่ารัก ตอนใหม่ .. โดย สลักกานต์

สลักกานต์

รักวัยรุ่น

8
ตอน
3.09K
เข้าชม
1.47K
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง
รักน่ารัก ... เกิดขึ้นได้กับทุกที่และทุกคน แต่ใครจะรู้และเข้าใจใน 'รักน่ารัก' แล้วหากไม่รู้จัก เมื่อรักน่ารักมาเยือน เขาอาจจะโยนมันทิ้งไปอย่างไรค่าก็เป็นได้

นิยายรักหวาน.. น่ารัก      เพราะรักน่ารัก     เขียนโดย สลักกานต์ 

....... เรื่องราวความรักแสนกล วกวน วุ่นวาย สลับซ้ายกลายเป็นขวา ด้วยลีลารักที่แสนอ่อนหัด ในกลุ่มเพื่อนที่เรียนการแสดง และกำลังจะทำละครรักอมตะเรื่อง 'โรมิโอกับจูเลียต' 

....... ความรักเกิดขึ้นได้ทุกที่ ทุกเวลา ไม่เว้นแม้คนที่ไม่อยากจะรัก ไม่ยอมมีความรัก อย่าง.. ฝุ่นดิน  

....... ฝุ่นดิน มุ่งมั่นที่จะเป็นจูเลียต จนไม่ยอมที่จะมีความรัก เพราะเธอเคยรักกับโรมิโอในฝันของเธอ และรักนั่นก็ยังอบอวลอยู่เต็มดวงใจ เธอจึงยอมที่จะมีรักอีกครั้ง แม้ว่ารักที่มาเยือน จะแสนน่ารักเพียงใด  

....... หรือคนที่ไม่มีอะไรเลยนอกจากตัวกับหัวใจที่งดงาม อย่าง.. อั้ม  

....... อั้ม แค่อยากจะเป็นโรมิโอในฝันของเขา แต่ความฝันดันมาข้องเกี่ยวกับคนที่เขาชอบอย่าง.. ฝุ่นดิน ทั้งรักและฝันจึงทับซ้อนกันไปมา จนแม้.. เจ้าตัวเองก็ยังไม่กล้าบอกว่า อันไหนคือรัก อันไหนคือฝัน และอันไหนคือ.. หลง 

....... หรือกับคนที่ปากล้า แต่ไม่ประสีประสากับความรักเลย ทั้งที่ภาพภายนอกผองเพื่อนและคนที่พบเห็น จะคิดว่า เขาเจนจัดในความรักมากมาย อย่าง.. ทยุต  

....... หรือกับคนที่พยายามทำตัวน่ารัก แกล้งคนนั้นคนนี้ไปเพื่อลบรอยเจ็บช้ำในใจ แต่กลับไม่รู้ว่า.. การทำเช่นนั้น กลับทำให้หัวใจไปพัวพันจนเกิดรักครั้งใหม่ อย่าง.. ต้นน้ำ 

.....................................................................................................................................................  

....... อั้ม หรือ อัมพุ (แปลว่า น้ำ) เด็กวัดที่หลวงตาเก็บมาเลี้ยง เขามีความฝันอยากจะเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียง ด้วยรูปร่างหน้าตาของอั้มแล้ว คงไม่ใช่เรื่องยาก อั้มจะตัดสินใจมาเรียนการแสดง เพื่อที่ตนจะได้เข้าใกล้ความฝันของตนเขาไปอีก อั้มเคยมีความรักกับ 'มน' แต่ก็เลิกลากันไป โดยที่อั้มก็ไม่รู้เหตุผล อั้มจึงเจ็บปวดเพราะรัก และยังไม่อยากมีรัก แต่ฝุ่นดินก็เข้ามาในใจเขาทันทีที่สบตากันครั้งแรก เมื่อเป็นเช่นนั้น อั้มจึงเลือกที่จะเดินหน้าต่ออย่างระมัดระวัง เพราะเขากลัวรักจะซ้ำรอยเดิม  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว