วิวาห์รักลวงใจซาตาน
1
ตอน
3.38K
เข้าชม
55
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง

เขาได้แต่มองประตูรั้วของบ้านจากหน้าต่างบนห้องนอน ไม่นานนักประตูรั้วบ้านก็ถูกเปิดออกพร้อมกับมีรถยุโรปคันงามแล่นเข้ามาจอดบริเวณหน้าบ้าน แล้วเธอคนนั้นที่เขาเฝ้าคิดถึงตลอดเวลาก็ก้าวลงมาจากรถคันนั้น สิ่งที่เขาเห็นทำให้เขาถึงกับโกรธและโมโหเธอมาก

วนัสยาคุณมีผมเป็นผัวคนเดียวไม่พอหรือยังไง!! ถึงต้องออกไปหาผู้ชายข้างนอกจนกลับมาบ้านดึกๆดื่นๆแบบนี้”เขาถามเธอหลังจากที่เธอก้าวเข้ามาในห้องนอนได้เพียงไม่กี่ก้าว

“อะไรของคุณ คุณธีรวัฒน์คุณเอาอะไรมาพูด”เธอไม่เข้าใจกับสิ่งที่เขาถามเธอ

“ก็สิ่งที่ผมเห็นไงละ!!”เขาตอบพร้อมกับกระชากตัวเธอเข้ามาประชิด

“ไร้สาระสิ้นดี! ปล่อยฉันได้แล้วคุณธีรวัฒน์มันเจ็บนะรู้ไหม!!”เธอร้องโวยวายให้เขาปล่อยเธอพร้อมกับทำหน้าเหย่เกด้วยความจับปวดที่บริเวณแขนทั้งสองข้างเพราะแรงเขย่าจากคนตัวใหญ่ตรงหน้า

“ไร้สาระหรอ ต้องออกไประเริงรักกับผู้ชายคนอื่นจนต้องกลับบ้านดึกแบบคุณถึงจะเรียกว่ามีสาระใช่ไหม ไหนคุณบอกผมมาซิว่าผมมันไม่เร้าใจตรงไหน”

เพี๊ยะ

 

ขอแนะนำตัวละครนะคะ

 

   

                กราบขออภัยผู้อ่านทุกท่านนะคะที่ผู้เขียนไม่สามารถลงรูปนางเอกและพระเอกได้ได้

                                          เนื่องจากผู้เขียนพึ่งหัดเขียนและหัดลง

 

 

นางเอก

ณัฐ วนัสยา วิสิทพิทยกุล (อายุ27ปี)

 

            เธอคือเจ้าของร้านเบเกอรี่และกาแฟสดชื่อดังตั้งอยู่ในห้างดังย่านใจกลางเมืองหลวงของประเทศไทย เธอนั้นแอบรักเขาสุหัวใจตั้งแต่ยังเด็กๆ แต่เขาไม่เคยสนใจหรือมองเธอเลยแม้แต่น้อย แถมเขายังเกลียดเธอเข้าไปอีกเมื่อรู้ว่าเธอคือเจ้าสาวของเขา และเธอคือน้องสาวของเพื่อนรักผู้ทรยศ

 

  พระเอก

ธีร์  ธีรวัตณ์  เกียรติดำรงไพศาล (อายุ 32ปี)

 

เขอคือเจ้าของ Grand Gaden  Hotel villa หนุ่มเจ้าสำราญมีผู้หญิงมาติดพันมากมายครองตัวเป็นโสดมานาน หลังจากถูกคนรักและเพื่อนที่เคยรักมากทรยศหักหลังทำให้เค้าเป็นคนเย็นชาไร้หัวใจ แต่โชคชะตาก็เล่นตลกเมื่อเขาถูกมารดาสุดที่รักบังคับให้แต่งงานกับเธอทั้งๆที่รู้อยู่เต็มอกว่าเขานั้นเกลียดเธอและพี่ชายของเธอสุดหัวใจ เท่านั้นยังไม่พอมารดาสั่งห้ามเด็ดขาดว่าห้ามหย่ากับเธอเด็ดขาดถ้ายังไม่ครบ1ปี!!!!!!!!

 

 

พึ่งหัดเขียนเรื่องแรกอ่านเเล้วเป็นยังไงถูกใจ หรือมีข้อผิดพลาดประการใดขอ

อภัยมา   ณ ที่นี้ด้วยนะค๊าาาาาาาาา

ฝากคำเม้นต์ติ ชม นิยายเรื่องแรกของเดลฟิเนียมด้วยนะคะ

 

ขอบคุณทุกท่านที่แวะเข้ามาอ่าน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว