กุหลาบขาว White Rose [ป๋อจ้าน] 18+
10
ตอน
24.6K
เข้าชม
73
ถูกใจ
94
ความคิดเห็น
234
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

นายน้อยตระกูลหวัง หวังอี้ป๋อ 

ตระกูลหวังเป็นหนึ่งในตระกูลมาเฟียอันดับต้นๆ ด้วยฐานอำนาจการปกครองและอำนาจเงิน เป็นที่เกรงกลัวต่อตระกูลอื่นและยังเป็นที่หมายปองที่อยากจะปองดองด้วยจากตระกูลอื่นเช่นกัน หวังอี้ป๋อนายน้อยแห่งตระกูลหวังหนึ่งในผู้สืบทอดอำนาจของตระกูล ด้วยใบหน้าที่หล่อเหลาดั้งหลุดออกมาจากเทพนิยายเป็นที่หมายปองของลูกสาวตระกูลอื่น หากแต่ใครจะรู้ว่าบุคคลนี้เย็นชาเพียงใด และหัวใจที่เป็นดั่งน้ำแข็งนั้นมีเจ้าของตีตราไว้แล้วเช่นกัน 

 

 

 

คุณชายตระกูลเซียว เซียวจ้าน 

 ตระกูลเซียวเป็นหนึ่งในตระกูลมาเฟีย หากแต่ด้อยด้วยอำนาจบารมี เพราะเสียเสาหลักอย่างผู้นำตระกูลไปตั้งแต่ผู้สืบทอดอำนาจยังมิได้เติบใหญ่ ดีทว่าผู้นำตระกูลเป็นสหายรักของตระกูลหวังที่เรืองอำนาจจึงยังพยุงตระกูลอยู่มาได้ด้วยการดูแลจากตระกูลหวัง ข้อผูกพันสัญญาเพื่อนรักที่ให้สัญญาต่อกัน เซียวจ้านบุตรชายคนเดียวและยังเป็นผู้สืบทอดอำนาจคนสุดท้ายจึงต้องมาทำหน้าที่เป็นเจ้าของหัวใจของหนึ่งในผู้สืบทอดอำนาจแห่งตระกูลหวัง หนึ่งในสองคนของผู้สืบทอดอำนาจ 

 

 

 

 

 

 

 

ยังไม่ตรวจคำผิด

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายชายXชาย จงใช้วิจารณญาณในการอ่าน บุคคลที่ถูกพูดถึงเป็นแค่จิตนาการของผู้แต่ง ไม่มีเจตนาทำลายภาพพจน์ผู้ถูกกล่าวถึงแต่อย่างใค หากมีอะไรผิดพลาดต้องขออภัยไว้นะที่นี้ 

ปล.ขออนุญาตเจ้าของรูปภาพทุกท่าน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว