Top Secret ปฎิบัการสวมเขาแม่ผัว
1
ตอน
4.01K
เข้าชม
80
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
5
เพิ่มลงคลัง

 

 

       เรื่องราวที่ไม่รู้ว่าสวรรค์กลั่นแกล้งรึเป็นใจ   หรือฝีมือของใครบางคน   ทำให้เธอนางแบบสาวหน้าหวานต้องตกระกำลำบากชดใช้หนี้แทนพ่ออย่างยากลำบาก   แต่เหมือนสวรรค์จะทรงใจดีอยู่บ้างส่งนายแบบหนุ่มคาสโนว่าดีกรีเจ้าของผับมาช่วยกู้วิกิตให้สาวหน้าหวาน                                โดยการที่เธอต้องหมั่นกับเขาเพราะหญิงแม่ของชายหนุ่มต้องการลูกสะใภ้อย่างเร่งด่วน??   แต่!!! เขาคนนี้เคยสร้างแผลใจอันใหญ่หลวงให้กับเธอนี่จะเป็นโชคดีหรือโชคร้ายของหญิงสาวกันแน่โปรดติดตาม

 

 

ดิสโก้    หนุ่มหล่อเลวร้ายขี้เล่นเจ้าอารมณ์เรียกได้ว่าครบสูตรผู้ชายหล่อเลว   ในอุดมคติของสาวๆหลายๆคนได้เลย  และตอนนี้เขามีปัญหาเพราะหญิงแม่ของเขาต้องการลูกสะใภ้อย่างเร่งด่วน  แล้วทีนี้เขาจะทำอย่างไรได้ละนอกจากเอาเธอต้นหวายนางแบบสาวสวยมาเป็นลูกสะใภ้หลอกๆให้หญิงแม่ของเขา

อาชีพ : นายแบบ&เจ้าของผับ

 

ต้นหวาย    สาวสวยหน้าหวานเปรี่ยวซ่าไม่ยอมคน  เธอแรง  เธอร้าย  เธอไม่ยอมใคร  แต่เหตุใดพระเจ้าทรงกลั่นแกล้งให้เธอต้องไปทำสัญญากับผู้ชายที่หักหน้าเธอสร้างอดีตอันเลวร้ายให้เธอด้วยดิสโก้ตอนที่เธอเมาด้วยละ   ทำไมทำไมทำมายยยย  ผู้ชายคนนี้ถึงได้ตามไปหลอกหลอนเธอทุกที่ด้วยละเธอไม่เข้าใจเลยจริงจริงงงง

 

อาชีพ : นางแบบ

 

เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของฟุยุฝากติดตามกันด้วยนะคะ

สำเนียงภาษาอาจจะแปลกๆแม่งๆแต่ยังไงก็ติดตามกันด้วยนะคะ

 

กลับมาแต่ต่อแล้วนะคะจะพยายามอัพให้ภายในวันนี้คะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว