บันทึกรักฉบับโมริน (ืื The memory of love )
3
ตอน
2.6K
เข้าชม
26
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
14
เพิ่มลงคลัง

 

เรื่อง บันทึกรักฉบับ โมริน 

(the memory fo love) 

    " คุณเรย์!!! ผมไม่ดีตรงไหน! ทำไมคุณชอบทำเหมือนผมไม่มีตัวตน! ทั้งๆที่ผมยืนอยู่ตรงนี้ ยืนอยู่ข้างคุณมาตลอด! แต่ผมกลับไม่เคยอยู่ในสายตาคุณเลยอย่างงั้นหรอ?  

คุณบอกผมสิ? บอกว่าคุณไม่ได้รู้สึกอะไรกับผม! พูดว่าคุณเกียจผม! ไม่อยากเห็นหน้าผมแล้ว...ขอแค่คุณต้องการมันจริงๆผมพร้อมที่จะไป!  

แต่ขอแค่อย่างเดียว ขอแค่คำพูดจากผมต่อไปนี้ผมขอให้คุณจดจำไว้ให้ดี!  

นาทีนี้ผมไม่มีอะไรจะเสียแล้วอย่างเดียวที่ผมอาจจะเสียมันไป...ก็คงเป็นคุณ! "  

ภูตะวันเอ่ยอยากปวดร้าวเขาไม่เคยได้ความรักจากเรณุกาเลยสักครั้ง! ในใจเธอมีแต่เขา เขาที่ไม่เคยรักเธอ เห็นเธอเป็นแค่พี่เลี้ยงเด็กที่แสนดีเท่านั้น! เขาต่างหากที่รักเธอมาตลอด.... 

เรณุกาไม่กล้าสบตาภูตะวัน เพราะรู้สึกกลัว...กลัวว่าเธอจะเผลอใจรักชายคนนี้แล้วจริงๆ...ไม่สิ...เธอไม่ได้รักภูตะวัน! เธอรักภูภูมิ! เรณุกาพยายามบอกเพื่อเตือนสติตนเองในใจ ก่อนที่ฝ่ามือหนาอบอุ่นจะโอบอุ้มใบหน้าเย็นเฉียบนี้ไว้ อย่างทะนุถนอม และประสานสายตามองหน้าเรณุกาเป็นครั้งสุดท้าย ทั้งน้ำตา 

สายตาอ้อนวอนขอความรักของภูตะวัน จะสามารถทำให้ภูเขาน้ำแข็งในใจเธอพังทลายได้หรือเปล่า? 

หาคำตอบสุดท้ายจาก 

เรณุกาและภูตะวันได้  

ใน บันทึกรักฉบับแรกของ 

โมรินค่ะ 

เข้ามาเป็นกำลังใจให้ไรท์กันด้วยนะคะ.... 

 

ภูตะวัน หนุ่มนักเรียนนอกที่มีความคิดหัวโบราณ สุดทะเล้นแต่จริงใจ เขาแอบรักแฟนพี่ชายตัวเอง จนยากจะถอนตัว...ยิ่งรู้ว่าคนที่เขาแอบรัก ไม่มีวันได้สมหวังกับรักที่เธอใฝ่หา  

ภูตะวันยิ่งอยากอยู่เคียงข้างเธอ ! แต่ทว่า เธอผู้เป็นที่รักนั้น กลับมีหัวใจรักที่สูงเกินเอื้อม จนเขาเริ่มหวั่นใจ ว่าชาตินี้ อาจจะไม่สมหวังในความรักกับเธอเสียแล้ว ! ภูเขาน้ำแข็งในใจเธอ เขาจะขอปีนขึ้นไปให้ได้ และจะเป็นดวงตะวันที่ส่องแสงให้ใจของเธอหลอมละลายให้จงได้! 

 

เรณุกา พี่เลี้ยงสาวแสนดี ที่มีหน้าเป็นแม่จำเป็นให้ โมริน เด็กผู้หญิงวัยห้าขวบ ที่มีความหลังฝังใจ จนความทรงจำบางช่วงในชีวิต ขาดหายไป เรณุกา จึงเข้ามาเติมเต็มและทดแทนด้วยความรักที่งดงามของ เธอ ผู้มีจิตใจเหมือนแม่...แท้ๆของโมริน! 

แต่ทว่า การดูแลจิตใจที่บอบช้ำมา มันช่างไม่ง่าย รวมไปถึงหัวใจของเขา ผู้สูญเสียและโหยหารักเก่า...และไม่มีวันลบเลือน...ภาพจำจากใจ  

เรณุกาต้องเลือกระหว่าง หน้าที่ ของผู้เสียสละ กับเสียงหัวใจตนเอง ที่เธอพร้อมจะพังทลายกำแพงภูผาของเขาให้หันกลับมามองเธอคนนี้...เธอที่พร้อมยอมทุกอย่างเพื่อคนที่เธอรัก...มากที่สุด...😘😘😘 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว