พิมาลินแทบหลอมละลายไปกับจุมพิตที่แสนเอาแต่ใจของเขา ต่อให้รู้ว่าเขาไม่ได้แต่งงานกับเธอเพราะรัก แต่ทว่ามันก็ทำให้เธออดที่จะหวั่นไหวไม่ได้ ยิ่งนับวันก็ยิ่งหลงเสน่ห์เขาเข้าไปทุกที ...เธอใจเต้นแรงทุกครั้ง

 

ฮาซัน (อาทิตย์) ราสชิด อันโอมาร์ ภิรมย์ไพบูลย์ ลูกครึ่ง ไทย-สหรัฐอาหรับอิมิเรตส์ ซีอีโอหนุ่มจอมโหด ที่แฝงความหื่นเอาไว้ภายใต้แววตาที่ร้อนแรงของเขา ที่พร้อมจะแผดเผา คนที่เขาปรารถนา ให้มอดไหม้ในกองเพลิงพิษสวาทไปด้วยกัน เขาเดินทางมาเมืองไทยตามคำขอของมารดา พร้อมกับความแค้นที่ฝังแน่นอยู่ในอกมาเนิ่นนาน 

 

 

พิมาลิน โชติกาญจน์ เลขาสาว ที่แข็งนอกอ่อนใน แต่ต่อให้เธอใจแข็งมากแค่ไหน ทว่าเมื่อตกอยู่วงแขนของ ‘ซาตานร้าย’ ทีไร เธอก็แทบจะหลอมละลาย ไม่ต่างจากขี้ผึ้งถูกไฟลน เธอไม่รู้ว่าเขาโกรธแค้นอะไรเธอนักหนา เขาถึงได้ทำท่าเหมือนพร้อมจะขย้ำเธอทุกครั้งเมื่อใกล้ชิดกัน 

 

โอมาน ราสชิด อันโอมาร์ น้องชายของ ฮาซัน เขาตกหลุมรักนรินดา เพราะเธอมีหน้าตาคล้ายกับแฟนเก่าของเขา 

 

 นรินดา(ดาด้า)เธอเป็นเพื่อนรักของ พิมาลิน เธอเป็นล่ามอิสระ ทำงานให้กับบริษัทของเพื่อนรักเท่านั้น และเป้็นครูสอนภาษา ที่โสด สวย รวยแต่ไม่หยิ่ง ที่สำคัญเธอชอบเป็นตัวจริง และไม่คิดเป็นตัวแทนของใคร 

 

เฉิดฉาย โชคสวัสดิ์สกุล เธอชิลๆเรื่องความรัก เป็นคาสโนวาสาวพราวเสน่ห์ที่มั่นใจในตนเองสูงมาก และเมื่อเธอเจอบอสหนุ่มสุดหล่อที่ถูกสเปก เธอก็ไม่รีรอที่จะคว้าเขามาเป็นผู้ชายของเธอทันที โดยไม่สนว่าข้างกายเขามีใครไหม 

 

*********************************************************************  

เขาร้ายกาจขนาดไหน เธอถึงต้องยอม 

ในคืนวันวิวาห์ เจ้าสาวคนอื่น...คงหวามไหวในอ้อมกอดของผู้ชายที่รักตน 

แต่สำหรับเจ้าบ่าวของเธอ สิ่งที่เขามอบให้...มีเพียงความร้อนแรง กับ...แค้นที่ฝังลึก!! 

พิมาลินแทบหลอมละลายไปกับจุมพิตที่แสนเอาแต่ใจของเขา ต่อให้รู้ว่าเขาไม่ได้แต่งงานกับเธอเพราะรัก แต่ทว่ามันก็ทำให้เธออดที่จะหวั่นไหวไม่ได้ ยิ่งนับวันก็ยิ่งหลงเสน่ห์เขาเข้าไปทุกที  

...เธอใจเต้นแรงทุกครั้งที่เขาเข้าใกล้ หวามไหวทุกครั้งที่อยู่ในวงแขนของเขาแบบนี้ เขาจะรู้บ้างไหมว่าเขาทำให้เธอทรมานหัวใจ... 

...ไม่กล้าที่จะรัก เพราะเขาแต่งงานกับเธอเพราะแค่อยากเอาชนะ...ทว่าความจริงแล้ว เธอไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาแต่งงานกับเธอ ‘เพื่อชำระแค้น’ 

...ไม่กล้าที่จะรัก เพราะไม่รู้ว่าในหัวใจของเขามีเธออยู่ในนั้นบ้างไหม เขาเคยร้ายกาจกับเธอมาก่อน ร้ายมาก! แล้วเพิ่งจะมาดีกับเธอก็ตอนที่แต่งงานกัน แต่เธอสับสนกับความรู้สึกของเขาและของตนเองมากที่สุด... 

...เธอจะคลั่งตาย เพราะกลัวที่จะตกหลุมรัก ‘ซาตานร้าย’ อย่างเขา  

...คืนนี้ก็เช่นกัน ที่เขากำลังใช้ไฟปรารถนาร้อนในตัวเขา แผดเผาเธอทีละน้อยจนเธอแทบไม่มีแรงที่จะต่อต้านแล้ว... 

  

************************************************************************************  

************************ 

อีบุ๊คมาแล้วจ้า โปรฯเบาสุดๆ  

Thumbnail Seller Link
ย่อมพ่ายทัณฑ์ซาตาน
ณัชชาพัชร์
www.mebmarket.com
พิมาลินแทบหลอมละลายไปกับจุมพิตที่แสนเอาแต่ใจของเขา ต่อให้รู้ว่าเขาไม่ได้แต่งงานกับเธอเพราะรัก แต่ทว่ามันก็ทำให้เธออดที่จะหวั่นไหวไม่ได้ ยิ่งนับวันก็ยิ...
Get it now
 

 

 

หนึ่งหญิงสามชายรักต้องห้ามที่อยากลอง 

“แล้วถ้าครั้งหนึ่งในชีวิต พี่อยากให้เชอรี่ได้สัมผัสและทุกอย่างจะเป็นความลับระหว่างเรา ลับสุดยอดเลย เชอรี่อยากจะลองดูไหม” 

Thumbnail Seller Link
ก่อนแต่งขอสักที 4p ให้หนำใจ
ช่อพิกุล
www.mebmarket.com
หนึ่งหญิงสามชายรักต้องห้ามที่อยากลอง “แล้วถ้าครั้งหนึ่งในชีวิต พี่อยากให้เชอรี่ได้สัมผัสและทุกอย่างจะเป็นความลับระหว่างเรา ลับสุดยอดเลย เชอรี่อ...
Get it now
 

ฝากหนุนโปรฯ ลดราคาพิเศษจ้า 

โปรโมชั่นวันนี้โค้งสุดท้ายจ้า!!! 

Thumbnail Seller Link
เริงสวาทปรารถนา
ช่อพิกุล
www.mebmarket.com
พะแพงเตือนตัวเองเสมอ ว่าเขากับเธอต่างกันราวฟ้ากับเหว เธอจะย้ายตัวเองไปจาก พีท ซานดิเอโก้ ให้ได้ ก่อนที่จะถลำใจไปมากกว่านี้ “คุณพีท! คนเสียมา...
Get it now
 

โปรโมชั่น อีก 1 วันเท่านั้นจ้า!!! 

Thumbnail Seller Link
สามีที่(ลับ)รัก
ช่อพิกุล
www.mebmarket.com
อะไรที่มันลับๆ ก็มีแต่คนอยากจะเก็บเอาไว้กับตัว เธอเองก็ไม่อยากเปิดเผยว่า ‘สามีของเธอเป็นใคร’ ในขณะที่เขาก็อยากจะ ‘เก็บตัวเธอเอาไว้เป...
Get it now
 

Thumbnail Seller Link
นางโลมกระชากรัก
ช่อพิกุล
www.mebmarket.com
     จะเป็นไปได้ไหมที่ผู้ชายเพียบพร้อมไปด้วยฐานะวงศ์ตระกูลอย่างคิมหันต์ จะมารักและจริงจังถึงขั้นแต่งงานกับผู้หญิงกลางคืนเช่นเธอ &ldquo...
Get it now
 

Thumbnail Seller Link
ชู้ร้ายพ่ายไฟรัก
ช่อพิกุล
www.mebmarket.com
...รู้ว่ามันผิด... ...รู้ว่าไม่ควร... ...แต่ทำไมยังปล่อยให้เขาล่วงเกินอยู่ได้... “อาร์ คุณกำลังร้อนมากๆศิกานต์” เขาดึงนิ้วออกแล้วหยัด...
Get it now
 

ไรต์ขอฝากอีบุ๊คเรื่องอื่นๆของไรต์ด้วยนะคร้า 

1.SET เทพบุตรแดนทราย (ทาสเสน่หาชีคจอมเถื่อน + เล่ห์รักเทพบุตรแดนทราย + กรงรักราชาทมิฬ ) 

SET เทพบุตรแดนทราย (ทาสเสน่หาชีคจอมเถื่อน + เล่ห์รักเทพบุตรแดนทราย + กรงรักราชาทมิฬ )
ณัชชาพัชร์
www.mebmarket.com
อารียา ถูกโชคชะตาชักนำไปสู่บทพิศวาสที่แสนเร่าร้อนบนความเข้าใจผิด ก่อเกิดเป็น ‘รักต้องห้าม’ ที่ไม่อาจต้านทานได้ แล้ว ชีควาคิล จะทำเช่นไร ที่จะทำให้ยอดหญิงที่เป็นดั่งดวงหฤทัย กลายเป็น ‘รักเดียว ตลอดกาล’********************************จอมหยิ่งแสนพยศแต่แอบยั่ว เจอกับจอมเจ้าเล่ห์เผด็จการแต่แอบหื่นจะเกิดอะไรขึ้น เธอไม่รู้หรอกว่าเขาเป็นถึงเจ้าชาย เหมือนกับที่ชีคหนุ่มไม่รู้ว่าเธอเป็นสาวพรหมจรรย์ แล้วผู้หญิงที่ไม่คิดจะมอบหัวใจให้ชายใด อยู่ๆ ต้องมาเสียตัวให้กับผู้ชายที่เธอไม่ชอบหน้าตั้งแต่แรกเห็นเพราะเหตุการณ์ไม่คาดฝัน แล้วดีไซเนอร์สาวจะทำเช่นไร*********************************ชีคซาฮิม อัล ฟาร์ฮาน บุรุษจอมอหังการ เขาป่าเถื่อน โหดเหี้ยม และแข็งกระด้าง ‘ไฟแค้น’ ที่ลุกโชนอยู่ในหัวใจของเขา กำลังจะแผดเผาร่างกายของเธอให้มอดไหม้ด้วย ‘ไฟพิศวาส’ เขามันไม่มีหัวใจ ไร้ซึ่งความอ่อนโยน แต่ พรีมรตา หรือ พิตต้า ก็ยังหวั่นไหว ยอมให้คนใจร้ายเข้ามาอยู่ในหัวใจโดยไม่รู้ตัว
 

2.SET จอมใจอสูร ( บำเรอสวาททาสรักอสูร + บำเรอรักกับดักอสูร + บำเรอรักอาญาอสูร ) 

SET จอมใจอสูร ( บำเรอสวาททาสรักอสูร + บำเรอรักกับดักอสูร + บำเรอรักอาญาอสูร )
ณัชชาพัชร์
www.mebmarket.com
ในอ้อมกอดแห่งขุนเขาเธอถูกกักขังอยู่นอ้อมกอดของอสูรร้ายกายสาวสั่นสะท้านดั่งดอกไม้ต้องสายฝนจนกลีบช้ำเขาขยี้ขยำด้วยไฟแค้น อัดแน่นไปด้วยไฟเสน่หาลึกเร้น************************** เพลิงปรารถนา ติดแล้ว ยากจะดับ ใจไม่รับ กายยังสั่น สะท้านไหว อสูรร้าย ร่ายมนต์รัก สะกดใจ กายละลาย ใจประท้วง ใต้บ่วงมาร********************************** กฤตภพเก่งกาจเกินกว่าที่เธอจะต้านทานไหว เขาใช้ประสบการณ์อันช่ำชองพาให้เธอเคลิบเคลิ้ม และคล้อยตามเขาไปทุกหนทุกแห่ง ไม่ว่าเขาจะดึงขึ้นสวรรค์หรือดิ่งลงนรก เธอก็โบยบินตามเขาไปทุกที่ ตามที่เขาปรารถนา อาภรณ์ชิ้นสุดท้ายหลุดออกจากเรียวขาเมื่อไหร่ไม่ทันได้รู้สึกตัว แต่รู้สึกตัวอีกทีก็เมื่อเห็นร่างกายกำยำของเขายืนตรงปลายเตียง
 

3.SET อสูรร้ายบงการรัก(พายุรักร้ายในสายลมหนาว + ดั่งเชื้อไฟในเพลิงพิศวาส) 

Thumbnail Seller Link
SET อสูรร้ายบงการรัก(พายุรักร้ายในสายลมหนาว + ดั่งเชื้อไฟในเพลิงพิศวาส)
ณัชชาพัชร์
www.mebmarket.com
SET อสูรร้ายบงการรัก รวม 2 เล่ม 
 

- พายุรักร้ายในสายลมหนาว  

- ดั่งเชื้อไฟในเพลิงพิศวาส 

 บลิซเซิร์ด หนุ่มนัยน์ตาสีอำพันเข้ม เขาเย็นชาราวกับน้ำ... 

 

SET ทาสสวาทจอมมารร้าย(ทาสพิศวาสจอมมาร + ไฟรักเทพบุตรมาร) 

SET ทาสสวาทจอมมารร้าย(ทาสพิศวาสจอมมาร + ไฟรักเทพบุตรมาร)
ณัชชาพัชร์
www.mebmarket.com
เขาคิดเสมอว่านรกส่ง ‘หล่อน’ มาให้เขา แต่เขาจะพาหล่อนขึ้นสวรรค์ในฐานะ ‘ทาสสวาท’เขาไม่สนหรอกว่าหล่อนจะดิ้นมากแค่ไหน เพราะตอนนี้เขาก็เหมือนเจ้าชีวิตของหล่อน เขามีสิทธิ์ทุกอย่างในตัวหล่อน จะฉุดหล่อนขึ้นสวรรค์หรือลงนรกก็ได้ทั้งนั้น เพราะมันเป็นเงื่อนไขที่เอวิตาเต็มใจยอมรับมันเอง หล่อนก็ต้องยอมเขาได้... ทุกอย่างเอวิตาสั่นสะท้านเมื่อตกอยู่ใต้ร่างแกร่งเกือบเปลือยของเขา โซลดอนจะรู้หรือเปล่าว่าเธอหวาดกลัวเขามากแค่ไหน****************************************************** ภาคีย์ ถูกเรียกตัวกลับเมืองไทยอย่างกะทันหัน จากคำสั่งประกาศิตของผู้เป็นมารดา ทำให้เขาได้มาพบกับ อิงอร ผู้หญิงที่ผู้ชายอย่างเขาคิดว่าเธอไม่คู่ควรกับ นามสกุล ‘อัครากรณ์’ เลยแม้แต่น้อย แต่ชายหนุ่มก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่า ทำไมคนทั้งบ้านถึงได้ยอมรับ ‘ผู้หญิงที่หวังรวยทางลัดและอวดดี’ คนนี้
 

SET บ่วงสวาททาสเสน่หาอสูร(เพลิงเสน่หาอสูร + บ่วงร้ายพ่ายเสน่หา) 

SET บ่วงสวาททาสเสน่หาอสูร(เพลิงเสน่หาอสูร + บ่วงร้ายพ่ายเสน่หา)
ณัชชาพัชร์
www.mebmarket.com
ฟรานซิส ฟาร์นองเดซ เจ้าพ่อธุรกิจไวน์รายใหญ่ที่สุดแห่งอัลซาส ประเทศฝรั่งเศสเขาไม่ต่างกับอสูรร้ายที่ร้ายกาจ ป่าเถื่อน เพียงเพื่อจะกำจัด ‘ผู้หญิงที่หวังรวยทางลัด’ ฟรานซิสสะกดเสียงต่ำลอดไรฟัน มองหน้าคนดื้อรั้นไม่ยอมฟังเหตุผลด้วยประกายตาแข็งกร้าววาววับ ด้วยอารมรณ์คุกรุ่นผสมผสานกับอารมณ์ปรารถนาของร่างกายที่อัดแน่นมานานแล้ว เขาผลักร่างบอบบางที่มีเพียงผ้าแพรปกปิดร่างกายให้นอนราบลงไปกับที่นอน ก่อนที่จะคร่อมทับร่างของเธอเอาไว้ สวมบทอสูรร้ายบ้ากามทันทีโดยไม่ฟังเสียงร้องอ้อนวอนใดๆ จากหญิงสาวอีกต่อไป*********************************************เธอเป็นนางเอกขวัญใจวัยรุ่นในเกือบทุกปีที่ผ่านมา แต่ชื่อเสียงของเธอ ก็ดันย่อยยับไม่มีชิ้นดีเมื่อถูกคนสารเลวในวงการบันเทิงด้วยกันกลั่นแกล้ง ให้เธอกลายเป็นนางเอกสาวดาวยั่วในคลิปวิดีโอโป๊ ลงข่าวหน้าหนึ่งดังกระฉ่อนไปทั่วประเทศ เมื่อดาราสาวกลับมาที่บ้านเกิดอีกครั้ง พร้อมกับชีวิตล้มละลายที่ไม่กล้าสู้หน้าใคร
 

หวามใจในวงแขนซาตาน(มีเลิฟซีนจัดหนักทุกตอน) 

หวามใจในวงแขนซาตาน
ช่อพิกุล
www.mebmarket.com
    เมื่อเขากระชากเสื้อผ้าของเธอออกจากร่าง พลางถอดเสื้อผ้าของเขาออกจนหมด แล้วเดินตรงมาที่เธอ จนเตียงยุบลง ร่างใหญ่ก็จ้องตาเธอไม่กะพริบ ขณะที่คลานเข่าเข้ามาหา เธอก็อยากจะสลบแบบไม่ฟื้นดี๋ยวนั้นเลยหากทำได้     “อย่าทำอะไรแนนเลยนะคะ ขอร้อง”    “เธอได้ร้องแน่ลลิน ไม่เกินสามนาที เธอจะได้ร้องลั่นสมใจ” เขากดเสียงต่ำบอกเธอ ก่อนจะบดเคล้าปากร้อนลงมาบนปากนุ่มๆของเธออีกครั้งอย่างกระหาย     “และจำไว้ ว่าฉันเป็นมากกว่าสามีของเธอ และคืนนี้เธอเป็นของฉัน ฉันมีสิทธิ์ในร่างกายของเธอทุกตารางนิ้ว ฉันจะเอาเธอยันฟ้าสาง เอาเธอจนขาลากเลยก็ได้”     ลิ้นสากๆ ละเลงรัวลงบนเนินเนื้อที่อ่อนไหวง่ายมากเท่าใด เธอก็ยิ่งสั่งตัวเองไม่ให้รู้สึก     แต่ตอนนี้เธอรู้สึกเสียวซ่านมากเหลือเกิน แต่ยังออกแรงต่อต้านเขา ใจยังคงไม่ยอมรับ จึงไม่คิดจะเปล่งเสียงใดๆออกมา ‘ไม่ .... เธอจะไม่รู้สึกอะไรทั้งนั้น อาร์ฮ...ไม่...ไม่...’    สาวน้อยพยายามข่มกลั้น โดยที่เธอหารู้ไม่ว่า ไฟพิศวาสนั้นร้อนแรงกว่าไฟใด หากแม้นมันจุดติดลงบนร่างกายของหนุ่มสาวคู่ไหน มันก็ยากที่จะดับลงได้ จนกว่าจะหลอมละลายไปด้วยกัน
 

 

บ่วงร้ายพ่ายเสน่หา
ณัชชาพัชร์
www.mebmarket.com
เธอเป็นนางเอกขวัญใจวัยรุ่นในเกือบทุกปีที่ผ่านมา แต่ชื่อเสียงของเธอ ก็ดันย่อยยับไม่มีชิ้นดีเมื่อถูกคนสารเลวในวงการบันเทิงด้วยกันกลั่นแกล้ง ให้เธอกลายเป็นนางเอกสาวดาวยั่วในคลิปวิดีโอโป๊ ลงข่าวหน้าหนึ่งดังกระฉ่อนไปทั่วประเทศ เมื่อดาราสาวกลับมาที่บ้านเกิดอีกครั้ง พร้อมกับชีวิตล้มละลายที่ไม่กล้าสู้หน้าใคร แต่เธอกลับได้พบหน้าเขาในฐานะที่ไม่กล้าอาจเอื้อม ทว่าเจอกันครั้งแรกเขาและเธอก็ ‘ตบจูบ’ กันเสียแล้ว และยังมีเหตุให้เธอต้องตกไปอยู่ในบ่วงพิศวาสของชายหนุ่มในฐานะ ‘นางบำเรอ’ จำยอมอีกด้วย“ทำอย่างกับไม่เคยเห็น เอามือออกมองผัวให้เต็มตา และเตรียมใจไว้เลย คืนนี้พี่หมดแรงเมื่อไหร่ เธอก็จะได้นอนเมื่อนั้นแหละ” เขาดึงมือที่ปิดตาเธอออก หญิงสาวหลับตาปี๋ เพราะไม่อยากเห็นภาพอุจาดตาตรงหน้า
 

ลิขิตเสน่หามนตรารัตติกาล
ณัชชาพัชร์
www.mebmarket.com
ด้วยอำนาจแห่งมนตรา หรือเพราะพรหมลิขิต ชักนำเธอเข้าสู่อ้อมกอดแห่งรัตติกาล ที่ทั้ง ‘เร่าร้อน’ และ ‘เหน็บหนาว’ ในคราวเดียวกันครั้งแรกที่สบตากับเขา ‘รุ้งราตรี’ ไม่รู้ตัวเลยว่าเธอกำลังเผชิญอยู่กับอะไร ทันทีที่ได้ใกล้ชิด โลกทั้งใบก็ดูเหมือนจะหยุดหมุน และแค่เพียงปลายนิ้วสัมผัส เธอก็รับรู้ได้ถึงความน่ากลัวบางอย่าง แต่ทำไมถึงได้หวั่นไหวนักแค่เพียงจุมพิตแรก หัวใจที่เหมือนถูกแช่แข็งมานานของ ‘แดเนียล’ ก็เริ่มสั่นคลอน แค่จูบเดียวก็เหมาเอาว่า เธอเป็น ‘เนื้อคู่’ ของเขา แล้วใครจะเชื่อ เธอไม่อยากเข้าใกล้เขานัก แต่ความจำเป็นบางอย่าง เธอจึงพาตัวองเข้าสู่ ‘คฤหาสน์ที่น่าสะพรึงกลัว’ เป็นหนที่สอง
 

ทาสเสน่หาชีคจอมเถื่อน
ณัชชาพัชร์
www.mebmarket.com
อารียา ถูกโชคชะตาชักนำไปสู่บทพิศวาสที่แสนเร่าร้อนบนความเข้าใจผิด ก่อเกิดเป็น ‘รักต้องห้าม’ ที่ไม่อาจต้านทานได้ แล้ว ชีควาคิล จะทำเช่นไร ที่จะทำให้ยอดหญิงที่เป็นดั่งดวงหฤทัย กลายเป็น ‘รักเดียว ตลอดกาล’มันคงไม่ยากนัก หาก ‘เขา’ ซึ่งเป็นถึงองค์รัชทายาทจะทรงต้องการ ‘นางสนมในฮาเร็ม’ เพิ่มอีกสักคน ถ้าผู้หญิงคนนั้นไม่ใช่ ‘เธอ’ ครูสอนภาษาที่เป็นดังกุหลาบงามที่ซ่อนหนามแหลมเอาไว้ภายใน แม้จะทรงมีอำนาจเหนือใคร ก็อย่าหมายมารังแกเธอได้ง่ายๆ แต่ทว่าเขากำลังถือ ‘ไพ่’ เหนือเธอ จึงทรงบังคับขืนใจด้วยไฟแค้น พันธนาการเธอเอาไว้ด้วยเพลิงพิศวาสที่แสนหวาน แล้วครูสาวไร้เดียงสาอย่างอารียา จะสามารถต้านทานบทสวาทขั้นเทพของชีคหนุ่มผู้กระหายในรสรักได้อย่างไร“อ๊ะ...ท่านชีค”เสียงหวานๆ ครางแผ่วออกมาอย่างลืมอายเมื่อท่านชีคผู้แสนจัดเจนในสนามรัก งัดกลยุทธพิชิตกายสาวออกมาใช้กับหญิงสาวอย่างไม่หมกเม็ด เจ้าของเรือนร่างงดงามดุจรูปปั้นเปลือยเปล่าของนักรบเทพเจ้ากรีก ได้จุดประกายไฟพิศวาสให้ลามเลียไปทั่วร่างร้อนผ่าวที่พร้อมจะติดไฟรักได้ทุกเมื่อ แล้วเมื่อใบหน้าหล่อเหลาดุจเทพบุตรแห่งสวรรค์ ฝังจมูกลงมาบนช่อดอกรักอวบอูมกลางกายสาว คนใต้ร่างก็ไม่อาจกลั้นใจ“ท่านชีค อย่าค่ะ ไม่...โอว”ร่างบอบบางบิดเร่าๆสะท้านไหว กลีบดอกไม้ลู่ไปตามทิศทางลมที่พัดโหมจนกลายเป็นพายุสวาทลูกใหญ่ซัดกระหน่ำแทรกลึกซอกซอนเข้าไปยังกลีบดอกรักแสนสวยจนเกสรสีหวานสั่นระรัวและบวมเป่งเพราะอารมณ์เสน่หา
 

ทาสพิศวาสจอมมาร
ณัชชาพัชร์
www.mebmarket.com
เขาคิดเสมอว่านรกส่ง ‘หล่อน’ มาให้เขา แต่เขาจะพาหล่อนขึ้นสวรรค์ในฐานะ ‘ทาสสวาท’เขาไม่สนหรอกว่าหล่อนจะดิ้นมากแค่ไหน เพราะตอนนี้เขาก็เหมือนเจ้าชีวิตของหล่อน เขามีสิทธิ์ทุกอย่างในตัวหล่อน จะฉุดหล่อนขึ้นสวรรค์หรือลงนรกก็ได้ทั้งนั้น เพราะมันเป็นเงื่อนไขที่เอวิตาเต็มใจยอมรับมันเอง หล่อนก็ต้องยอมเขาได้... ทุกอย่างเอวิตาสั่นสะท้านเมื่อตกอยู่ใต้ร่างแกร่งเกือบเปลือยของเขา โซลดอนจะรู้หรือเปล่าว่าเธอหวาดกลัวเขามากแค่ไหน
 

พายุรักร้ายในสายลมหนาว(ฉบับปรับปรุงใหม่)
ณัชชาพัชร์
www.mebmarket.com
บลิซเซิร์ด หนุ่มนัยน์ตาสีอำพันเข้ม เขาเย็นชาราวกับน้ำแข็ง แต่เธอกลับทำให้เขาลุกเป็นไฟ กับ เอมฤทัย ผู้หญิงที่น่าปรารถนาทุกครั้งที่เข้าใกล้ แต่ขอบอกว่าเขาเกลียดเธอเข้าไส้ และรังเกียจเธอสุดๆ จนต้องหยุดเตือนใจตนเองทุกนาทีที่ได้ใกล้ชิด ‘ว่าเขารังเกียจเธอ!’ “ฮึ! คิดจะเสนอตัวให้ผมหรือ ถ้ายั่วไม่เก่งจริงก็อย่ามาขายให้ผมเลย ผมไม่ซื้อหรอก”“ไม่เป็นไร คืนนี้ฉันบริการคุณฟรีๆ ก็ได้ ผู้ชายหล่อๆ เถื่อนๆ อย่างคุณหาง่ายเสียที่ไหน” จบคำเธอก็จัดการยั่วเขา จนสุดความสามารถ!“คิดเหรอ ว่าแค่นี้จะทำให้ผมมีอารมณ์อยากจะนอนกับคุณ” แล้วเธอก็จัดการปลดกระดุมเสื้อของเขาออกทีละเม็ด แต่เขาก็กลัดกระดุมเข้าไปใหม่ตามเดิม“โอเค ถ้าคุณไม่อยากจะถอดชุดก่อน ฉันจะเป็นคนถอดเสื้อผ้าของฉันออกก่อนก็ได้”ทว่าพอเขาเริ่มทนยั่วยุไม่ไหว แล้วหันกลับมาเป็นฝ่ายรุกบ้าง “คุณบลิซเซิร์ด ปล่อยฉันนะ!”“หึๆ ทีแบบนี้บอกให้ปล่อย เมื่อกี้ยังอวดเก่งอยู่เลย”เอมฤทัยทั้งหวาดหวั่น ทั้งตื่นตระหนก กลัวว่าบลิซเซิร์ดจะบ้าคลั่งข่มเหงเธอขึ้นมาจริงๆ “ฉันเป็นแค่นางโลมชั้นต่ำ เป็นแค่โสเภณีสกปรก คุณยังคิดจะมาเกลือกกลั้วกับฉันอีกเหรอ”“ก็คุณมายั่วผมจนอยากทำไมล่ะ ผมไม่ใช่พระอิฐพระปูนนะ และตอนนี้ผมก็อยากจะลองของต่ำๆ ดูบ้าง ว่ามันจะให้ความรู้สึกต่างกันอย่างไรกับของสูงๆ ผู้หญิงที่ผ่านมือชายมามากมายอย่างคุณ คงไม่ต้องทะนุถนอมมากมายหรอกมั้ง ถ้าชอบแรงๆ ก็บอกกันได้นะ ผมจะจัดให้”สิ้นประโยคหวาดเสียวจนเสียววาบเข้าไปในช่องท้อง ใบหน้าคมคร้ามก็ก้มต่ำลงมาอย่างรวดเร็ว ด้วยประกายตาวาววับร้ายกาจ ดวงตาคู่สวยเบิกกว้าง หัวใจเต้นรัวแรงยิ่งกว่ากลองศึกด้วยความหวาดหวั่น เมื่อใบหน้าหล่อเหลาดุดันก้มต่ำลงมา จนริมฝีปากหยักลึกแทบจะชิดเรียวปากสีกุหลาบของเธออยู่รอมร่อ“อย่า!”**************** ปล.เรื่อง 'พายุรักร้ายในสายลมหนาว' ชื่อเรื่องในแบบรูปเล่มที่ออกกับสนพ.มีชื่อว่า 'พายุรักอสูรทมิฬ' ท่านใดที่เคยซื้ออ่านแล้ว อย่าหลงกดซื้ออีกนะคะ เพราะเนื้อเรื่องยังคงเดิม เพิ่มเติมคือ คำผิดน้อยลง กระชับสำนวนให้เข้าใจง่าย และต่อฉากเลิฟซีนนอกโคมไฟเท่านั้นเองค่าอิอิ
 

ดั่งเชื้อไฟในเพลิงพิศวาส
ณัชชาพัชร์
www.mebmarket.com
ไอรอน คิดว่าดอกไม้ริมทางอย่าง อัญชัน ก็คงต้องการรวยทางรัดด้วยการยัดเยียดตัวเองให้กับผู้ชายรวยๆ อย่างเขาเพื่อแลกกับเงินทองและความสะดวกสบาย ‘หล่อนมาได้จังหวะพอดีเลย!’ ทว่าชายหนุ่มกลับคิดไม่ถึงว่าอัญชันจะกลายมาเป็นเชื้อไฟชั้นดีที่ทำให้เพลิงปรารถนาในกายของเขาลุกโชนขึ้นมาอีกครั้ง และร้อนแรงยิ่งกว่าเดิมหลายเท่านัก        “ว้าย!”       ร่างแกร่งกำยำเปลือยเปล่าทั้งร่างที่มีน้ำใสๆ เกาะพราวเต็มตัวตรงหน้า มันช่างเซ็กซีสวยงามบาดอารมณ์สาวมากเหลือเกิน แต่สำนึกที่รู้ว่าร่างแกร่งกำยำที่กอดประคองเธออยู่นี้ไม่ได้สวมใส่อะไรแม้แต่ชิ้นเดียว ก็ทำให้สาวน้อยด้อยประสบการณ์รักแทบลมจับ      ไอรอนก็ตกใจแทบช็อกเหมือนกันที่ได้ยินอัญชันร้องเสียงหลงอยู่ใกล้ๆ ดีที่เขาไวมากพอที่จะกระโจนออกมานอกอ่างแล้วรับร่างนุ่มของเธอเอาไว้ได้ทัน ไม่อย่างนั้นแม่สาวน้อยจอมซุ่มซ่ามนี่ได้หัวร้างข้างแตกแน่ๆ      “ไม่เป็นอะไรใช่ไหม”      “มะ...ไม่เป็นอะไรค่ะ” ร่างเล็กเริ่มขยับตัวแต่เหมือนจะไร้เรี่ยวแรง ลมหายใจขาดห้วง รีบตอบออกไปทั้งที่ใจยังเต้นระทึกไม่หาย ร่างกายเปลือยเปล่าสุดเพอร์เฟกแนบชิดขนาดนี้ ถ้าไม่รู้สึกรู้สาอะไรก็ไม่ปกติแล้ว สาวน้อยตัวแข็งทื่ออยู่ในอ้อมกอดแข็งแรงอยู่นาน เมื่อสบตาเข้ากับดวงตาสีบรั่นดีคมกล้าเป็นประกายระยับ ก่อนจะกวาดมองเครื่องหน้าคมคร้ามที่อยู่ใกล้แค่แมลงวันหนึ่งตัวบินผ่าน ด้วยใบหน้าที่แดงซ่านไปจนถึงใบหูโดยไม่รู้ตัว กว่าจะได้สติร่างสูงก็กอดประคองร่างนุ่มลุกขึ้นยืนเรียบร้อยแล้ว      “ขอบคุณ...มาก...นะคะ” หญิงสาวเอ่ยตะกุกตะกัก เขินจนแก้มนวลสองข้างร้อนจัดราวกับถูกไฟลวก พยายามไม่มองต่ำเลยแผงอกแกร่งลงไป ไม่อย่างนั้นเธอต้องลมจับหรือไม่ก็หัวใจวายตายแน่ๆ       “เปลี่ยนคำขอบคุณ เป็นอย่างอื่นได้ไหม” แก้มนวลสองข้างที่แดงจัดราวกับมะเขือเทศสุกเพราะความขวยเขินและประหม่ารุนแรงของเจ้าตัว ทำให้ไอรอนนึกอย่างแกล้งลูกเจี๊ยบของเขาขึ้นมาอีกครั้ง ดวงตาคมกริบดุจตาของพญาเหยี่ยวจึงจ้องลึกลงมาไม่กะพริบ มันตรึงทุกความรู้สึกของหญิงสาวราวกับถูกสะกดจิตให้เธอเป็นใบ้ไปชั่วขณะ      ‘จะเปลี่ยนคำขอบคุณเป็นอะไรหรือ’      ทำไมวินาทีนี้สมองถึงคิดอะไรไม่ออก ดวงตาสีน้ำตาลเข้มไหวระริกไปมา มองริมฝีปากบางเฉียบสวยเกินชายที่เคลื่อนเข้ามาใกล้ด้วยจังหวะหัวใจที่เต้นระรัว แรงขึ้น แรงขึ้น จนแทบลืมหายใจ       “ยะ...” ร่างนุ่มถูกวางลงบนที่นอนหนานุ่มอย่างเบามือ ก่อนที่ร่างหนาจะตามขึ้นมาคร่อมทับกักขังคนตัวเล็กเอาไว้ด้วยลำตัวที่เต็มไปด้วยเสน่หาของเขา ร่างกายใหญ่โตเหนือร่างช่างอบอุ่นนัก เธอปรารถนาที่จะถูกกักขังไว้ในอ้อมกอดนี้ตลอดกาลหากเป็นไปได้ อยากให้เขามีเธอแค่เพียงคนเดียว อยากให้ดวงตาทั้งสองข้างของเขามีไว้เพื่อมองเธอคนเดียว เธอควรจะทำอย่างไรดี ต้องทำดีมากแค่ไหนถึงจะได้หัวใจของผู้ชายคนนี้มาครอบครองตลอดไป
 

เล่ห์รักเทพบุตรแดนทราย
ณัชชาพัชร์
www.mebmarket.com
จอมหยิ่งแสนพยศแต่แอบยั่ว เจอกับจอมเจ้าเล่ห์เผด็จการแต่แอบหื่นจะเกิดอะไรขึ้น เธอไม่รู้หรอกว่าเขาเป็นถึงเจ้าชาย เหมือนกับที่ชีคหนุ่มไม่รู้ว่าเธอเป็นสาวพรหมจรรย์ แล้วผู้หญิงที่ไม่คิดจะมอบหัวใจให้ชายใด อยู่ๆ ต้องมาเสียตัวให้กับผู้ชายที่เธอไม่ชอบหน้าตั้งแต่แรกเห็นเพราะเหตุการณ์ไม่คาดฝัน แล้วดีไซเนอร์สาวจะทำเช่นไรชีคเรฮานย์ เอิร์ธราอิด อันโอมาน น้อยคนนักที่จะรู้ว่า เขาคือ ‘องค์รัชทายาทองค์โตแห่งประเทศแซนเธียร่า’ เจ้าของ จิวเวลรี่ เอิร์ธ อันมาน และโรงแรมชื่อดังหลายแห่งของรัฐดูไบ ทรงต้องการสิ่งใดเพียงแค่กระดิกนิ้วก็สมดั่งใจปรารถนา แต่ทว่ากับ ‘เธอ...พิชญาดารา เนื้อหวานๆ ของกวางสาวแสนพยศช่างแอ้มยากเสียจริง’พิชญาดารา หรือ พิซซ่า สาวน้อยร้ายเดียงสาที่ไม่เคยคิดจะมอบหัวใจให้ชายใด เธอมีพรสวรรค์ในด้านงานออกแบบอัญมณีและงานแกะสลัก ต้องการจะพิสูจน์ว่า ‘ผู้ชายร้อยทั้งร้อยมันก็เลวเหมือนกันหมด’ ไม่เว้นแม้แต่ เขา...เรฮานย์ ผู้ชายคนที่ร้อย ‘คิดจะใช้เล่ห์เหลี่ยมให้เธอตกหลุมรักอย่างนั้นหรือ มันไม่ง่ายหรอก’อีกคู่หนึ่งที่สนุกไม่แพ้กัน เจ้าชายรามิล บันดูร่า อันวาดิล แห่งเมืองกันดูร่า ทรงคิดเสมอว่าเขาคือ ‘พระโอรสที่ถูกลืม’ พระองค์ทรงแพ้พระเชษฐาทุกเรื่อง แต่มีเรื่องหนึ่งที่ทรงอยากเอาชนะมากที่สุดคือเรื่องของ ‘หัวใจ’ พระองค์จะแย่งผู้หญิงทุกคนที่ ‘เจ้าชายชาเลส’ หลงรัก และหนึ่งในนั้นก็คือ เจ้าหญิงเรฮายะห์ น้องสาวของชีคเรฮานย์ แต่ทว่าเจ้าหญิงน้อยผู้แสนดี ‘หากคนที่เธอรักตั้งใจมาหลอกใช้เธอเป็นเครื่องมือในการเอาชนะพี่ชายของตนเอง ถ้าอย่างนั้นก็อย่าหวังว่าจะทรงให้อภัย’“คุณรู้ไหมพิซซ่า ร่างกายของคุณกำลังต้องการผมอย่างที่สุด” ปลายนิ้วร้ายหยอกเย้าไปบนยอดปทุมถันแสนสวย พลางดวงตาสีทรายก็เฝ้ามองอาการสั่นระริกของดอกไม้งามนามว่า ‘พิชญาดารา’ อย่างเสน่หา ยิ่งกายนุ่มสั่นสะท้านหวั่นไหว ยิ่งทำให้ชีคหนุ่มฮึกเหิม“อย่านะเรฮานย์” เสียงร้องประท้วงเมื่อตะขอบราเซียร์หลุดออก พร้อมกับผ้าคลุมสีหวานหลุดลุ่ยไปกองกับพื้น ชายหนุ่มโยนบราเซียร์ที่ติดมือทิ้งออกไปอย่างไม่ใยดี ก่อนจะช้อนร่างนุ่มที่มีเพียงชุดนอนบางเบาสายเดี่ยวยั่วยวน ขึ้นสู่อ้อมแขนลอยละลิ่วไปวางลงบนที่นอนหนานุ่มอย่างเบามือ ตามด้วยร่างหนาที่ตามขึ้นมาทาบทับอย่างไม่ยอมให้ขาดช่วง...
 

บำเรอรักอาญาอสูร
ณัชชาพัชร์
www.mebmarket.com
“ผมจะยอมแต่งงานกับคุณก็ได้ แต่ผมมีข้อแลกเปลี่ยนสามข้อ คุณจะยอมรับได้ไหมแต่คุณต้องผ่านการทดสอบของผมในคืนนี้ให้ได้ก่อนนะ แล้วเราค่อยมาตกลงกัน”ความเป็นชายของเขาก็กำลังร้อนเป็นไฟ เธอมองเขาด้วยสายตาวิงวอน เธอกำลังกลัว กลัวมากที่สุด! “อย่ากลัวผมเลยนะ คุณรู้มั้ยว่าคุณน่ารักไปทั้งตัว คุณสวยจนผมอดใจไม่ไหว แล้วก็หอมหวานจนผมแทบจะคลั่งตายอยู่แล้ว” กฤตภพเก่งกาจเกินกว่าที่เธอจะต้านทานไหว เขาใช้ประสบการณ์อันช่ำชองพาให้เธอเคลิบเคลิ้ม และคล้อยตามเขาไปทุกหนทุกแห่ง ไม่ว่าเขาจะดึงขึ้นสวรรค์หรือดิ่งลงนรก เธอก็โบยบินตามเขาไปทุกที่ ตามที่เขาปรารถนา อาภรณ์ชิ้นสุดท้ายหลุดออกจากเรียวขาเมื่อไหร่ไม่ทันได้รู้สึกตัว แต่รู้สึกตัวอีกทีก็เมื่อเห็นร่างกายกำยำของเขายืนตรงปลายเตียง
 

บำเรอสวาททาสรักอสูร
ณัชชาพัชร์
www.mebmarket.com
ในอ้อมกอดแห่งขุนเขา เธอถูกกักขังอยู่นอ้อมกอดของอสูรร้าย กายสาวสั่นสะท้านดั่งดอกไม้ต้องสายฝนจนกลีบช้ำ เขาขยี้ขยำด้วยไฟแค้น อัดแน่นไปด้วยไฟเสน่หาลึกเร้น “คืนนี้ทำให้ผมพอใจสิ แล้วคุณกับพี่สาวของคุณจะได้เป็นอิสระ” ทัพเทวินทร์ยื่นข้อเสนอให้เชลยสาวในคืนวันหนึ่ง ยังไงคืนนี้เธอคงต้องเสี่ยงดูสักครั้ง แค่สบตาเขาหญิงสาวก็รู้ว่า เขาต้องการเธอมากแค่ไหน สาตาที่เขามองเธอราวกับจะกลืนกิน แล้วเธอล่ะ ต้องการเขาหรือเปล่า หรือแค่ต้องการให้เขาพึงพอใจในคืนนี้เพื่อแลกกับอิสรภาพก็เท่านั้น
 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว