ราชันย์รัตติกาล
19
ตอน
22.3K
เข้าชม
149
ถูกใจ
42
ความคิดเห็น
19
เพิ่มลงคลัง

 

 

นวนิยายชุดรัตติกาล เล่ม ๑ : ราชันย์รัตติกาล (ฉบับปรับปรุง)

 

โปรย : ความผิดพลาดในคืนนั้นทำให้ความสัมพันธ์ของเขา…ดีน ทายาทอันดับหนึ่งของตระกูลแบล็ควูดกับไลลายิ่งย่ำแย่ลง…คนหนึ่งหวง อีกคนหนึ่งกลับหนี คนหนึ่งพร้อมจะรับผิดชอบ อีกคนกลับพร่ำบอกว่าแสนชิงชัง และเมื่อเธอตั้งท้อง เขาก็ยิ่งไม่อาจปล่อยมือจากเธอได้แม้แต่วินาทีเดียว!

แนว Paranormal Romance

นามปากกา : พราวตะวัน


ลงให้อ่านออนไลน์ 70-80%





 

***ประกาศเลื่อนจัดส่งราชันย์รัตติกาลเป็นเดือนพ.ย.ค่ะ จัดส่งวันไหนจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งค่ะ ขออภัยในความล่าช้าด้วยค่า _/\_***

 

รสจูบของดีน แบล็ควูดเปรียบเสมือนรสชาติของเตกิล่า...ช่างรุนแรง บาดคอ และร้อนซู่ซ่า ทั้งกาย ใจ รวมถึงริมฝีปากของหล่อนแทบจะหลอมละลายเป็นเนื้อเดียวกับเขา แม้แต่ลมหายใจของหล่อน เขาก็ยังสูบเอาไปจนหมด

เขาดันหล่อนจนแผ่นหลังแนบกับประตู ความเย็นกระทบผิวกาย หากเพียงชั่ววินาทีผิวกายของหล่อนกลับเห่อร้อนขึ้นมาอีก เมื่อเขาบดเบียดกายเข้ามาแนบชิด จนหล่อนสัมผัสถึงบางสิ่งบางอย่างที่ดุนดันอยู่แถวๆ หน้าท้องของหล่อน

ไลลาไม่ใช่สาวน้อยไร้เดียงสา หล่อนรู้จักคำว่าเซ็กส์ รู้จักถึงความปรารถนาที่เต้นเร่าอยู่ในกาย รู้จักการปลดปล่อย และการไปถึงความสุขสมนั้น หากหล่อนก็รู้เพียงทฤษฎี หล่อนไม่เคยเอาตัวไปสัมผัสใกล้ชิดกับผู้ชายคนไหน ดีนเป็นคนแรก และเป็นเพียงคนเดียวที่ ‘กอดรัด’ ‘แนบชิด’ และ ‘โลมเล้า’ หล่อน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว