จบ อนุ…ยอดภรรยา
85
ตอน
74.2K
เข้าชม
297
ถูกใจ
130
ความคิดเห็น
275
เพิ่มลงคลัง
นางเกิดมาเป็นลูกอนุ เมื่อถึงวัยออกเรือนก็ยังไม่พ้นต้องถูกส่งไปเป็นอนุของอ๋องอีก ชีวิตไม่ง่ายอย่างที่นางคิด ทุกอย่างต้องพยายามด้วยตัวเอง…

เหลียนหลินต้องถูกส่งไปเป็นอนุหรูอ๋อง แม้ไม่ยินยอมแต่ไม่อาจปฏิเสธได้ การอยู่กับเขาเป็นอะไรที่ลำบากสำหรับนาง เพราะแค่เพียงคืนเข้าหอ ด้วยความไม่ยินยอมจึงถูกไล่ไปอยู่เรือนเล็กท้ายตำหนัก แต่ด้วยจิตใจที่เข้มแข็ง นางจึงพยายามจะยืนให้ได้ด้วยตัวเอง หนทางข้างหน้าไม่รู้ว่ามีสิ่งใดรออยู่ เขาจะยกนางให้กับใคร สิ่งนั้นนางเริ่มไม่กังวล แต่มารดาที่ตกไปอยู่ในมือเขาต่างหากที่นางเป็นห่วง 

 

แนะนำตัวละคร 

“ยอดหญิงเช่นนั้นหรือ ก็แค่คำเล่าลือของคนทั่วไปถ้ากลายเป็นคนที่เขาไม่ต้องการ ต่อให้เจ้าเป็นเทพธิดาที่สูงส่ง สุดท้ายแม้กระทั่งที่ยืนภายในใจเขาก็ไม่มี” 

_เหลียนหลิน_ บุตรสาวที่เกิดจากอนุแห่งจวนเสนาบดีเหลียน 

 

“ข้าเกลียดชังเหล่าอนุ จะเข้ามาก่อนแล้วอย่างไร สุดท้ายก็ได้ขึ้นชื่อว่าหญิงที่เป็นเพียงของเล่นเท่านั้น พวกนางต่างร้อยเล่ห์มารยา ข้าชังพวกนางยิ่งนัก” 

_เหลียนเหมย_ น้องสาวต่างมารดาที่จะแต่งเข้ามาเป็นพระชายา 

 

“เจ้าจะไม่พอใจมันก็เรื่องของเจ้า อนุคือสิ่งใดเจ้าย่อมรู้ดี ก็แค่ของเล่นเท่านั้นไม่ได้มีค่าใด ๆ”  

_หรูอ๋อง_ หล่อเหลาสง่างาม เย็นชา ไม่ลุ่มหลงสตรีใด ๆ 

 

”แค่เพียงได้มองนางก็เพียงพอแล้ว เคยคิดว่าจะได้ครอบครองและยกย่องนางให้อยู่ในจุดที่สูงที่สุด แต่กลับเป็นไปไม่ได้เมื่อนางไปอยู่ในมือของชายอื่นที่ขึ้นชื่อว่าน้องชาย” 

_หลินอ๋อง_ รัชทายาทแห่งแคว้น หล่อเหลาอ่อนโยน 

 

”ภรรยาหลวงก็มีความเจ็บช้ำเป็นของตัวเอง อนุก็มีความจำเป็นเป็นของตัวเอง ไม่มีใครผิดไม่มีใครถูก เพราะทั้งสองต่างเป็นผู้ถูกกระทำ” 

”ฤดูกาลผันแปรไปตามกาลเวลาและหวนกลับมาอีกครั้งไม่สิ้นสุด แต่ดอกไม้มิใช่ มันร่วงโรยและมีดอกใหม่ขึ้นมาแทนที่เสมอ” 

_เถ้าแก่เนี้ย_ นางเปิดกิจการร้านตัดเสื้อ เอ็นดูเหลียนหลินและคอยให้กำลังใจอยู่เสมอ 

 

เรื่องนี้จะดำเนินเรื่องค่อยเป็นค่อยไป ผู้เขียนไม่รีบร้อน และจะมีการตัดบางฉากออกเพื่อให้เกิดความเหมาะสมเพราะแต่ละเวบล้วนมีกฎที่เคร่งครัด เพราะฉะนั้น สองเวบที่ลงจะลงเหมือนกันนะคะ 

เรื่องนี้จะไม่เน้นความรุนแรงที่มากเกินไป แม้จะมีฉากรุนแรงบ้างแต่ก็น้อย 

 

เรื่อง อนุ…ยอดภรรยา ได้รับความคุ้มครองตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ.2558 ห้ามมิให้ผู้ใดทำซ้ำ ดัดแปลง คัดลอก เผยแพร่ หรือโดยวิธีการอื่นใดที่จะเป็นการละเมิดเจ้าของลิขสิทธิ์ให้เกิดความเสียหาย โดยมิได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์เป็นลายลักษณ์อักษร 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว