Winter of love. หนุ่มไร่อ้อยกับนายสวนผัก NC++

Y

Winter  of love. หนุ่มไร่อ้อยกับนายสวนผัก NC++

Winter of love. หนุ่มไร่อ้อยกับนายสวนผัก NC++

Salapaosimu

Y

5
ตอน
3.64K
เข้าชม
24
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
39
เพิ่มลงคลัง

 

 

เซียว 

หนุ่มหน้าตี๋กำลังเบื่อชีวิตของตัวเองอยู่ในตอนนี้เขาอยากจะหาทำอะไรที่รู้สึกแปลกใหม่ที่แตกต่างไปจากเดิมเลยตัดสินใจขับรถไปที่สวนไร่อ้อยของปู่เที่ต่างจังหวัดละทิ้งความสุขสบายแล้วมาเริ่มต้นทำสิ่งที่ต่างออกไปจากที่เขาเคยทำมาตลอดทั้งชีวิตของเขา 

 

น่านอิง 

ชายหนุ่มเจ้าเสน่ห์ ขี้เล่น ดวงตาซุกซนเขาคือลูกชายสุดที่รักหัวแก้วหัวแหวนของพ่อเลี้ยงน่านฟ้าเจ้าของสวนผักออเกนิครายใหญ่ที่สุดในภาคเหนือด้วยลักษณะรูปร่างหน้าตาของเขาทำให้หลายคนเห็นเขาในครั้งแรกมักเข้าใจผิดว่าตัวเขานั้นเป็นผู้หญิงจนทำให้เหล่าชายหนุ่มพวกนั้นอกหักกันไปเป็นแทบๆเมื่อรู้ว่าแท้ที่จริงแล้วเขาคือผู้ชายที่มีดวงตาและรูปร่างเหมือนกับผู้หญิงทำให้คนตกหลุมรักเขาได้ไม่ยากตั้งแต่แรกเจอ 

*************************** 

 

เส้นทางความรักของพวกเขาทั้งสองคนจุดเริ่มต้นมันเริ่มมาจากความเข้าใจผิดและเลยเถิดจนกลายเป็นความรักและโหยหาเมื่อต้องจากกันเพราะผู้ใหญ่ไม่เห็นด้วยกับความรักครั้งนี้ของพวกเขาเขาทั้งสองพากันหนีไปอยู่ด้วยกัน แต่ท้ายที่สุดก็ไปได้ไม่ถึงฝั่งฝัน พวกเขาก็ต้องแยกกันอยู่ดีเพราะพ่อเลี้ยงน่านฟ้าพ่อของน่านอิงหาเขาทั้งสองคนเจอและยื่นคำขาดว่าถ้าน่านอิงจะยังอยากไปอยู่กับเซียวเขาจะจะทำลายครอบครัวของเซียวลงทันทีน่านอิงเขาไม่มีทางเลือกเลยยอมที่จะทำตามคำสั่งของพ่อเลี้ยงแต่เขาก็แอบหวังว่าสักวันเบากับเซียวจะได้อยู่ด้วยกันแต่ความหวังและความฝันนั้นจะเป็นจริงรึไหมเรามาติดตามกันนะค่ะ 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว