นางฟ้าอินเตอร์(ชื่อไม่เป็นทางการ)

อีโรติก

นางฟ้าอินเตอร์(ชื่อไม่เป็นทางการ)

นางฟ้าอินเตอร์(ชื่อไม่เป็นทางการ)

น้ำค้างยอดหญ้า

อีโรติก

8
ตอน
32.4K
เข้าชม
62
ถูกใจ
18
ความคิดเห็น
10
เพิ่มลงคลัง

เฮเดน เฟรเดอริก ชาลดิเวอร์

 

นายแบบหน้าคมผู้มีเรือนร่างที่สมบูรณ์ด้วยกล้ามเนื้อที่ได้รูปสวยงาม (เอาแต่ใจตัวเอง) แถมยังรวยล้นฟ้าด้วยทรัพย์สินที่พ่อแม่ทิ้งไว้ให้ใช้ทั้งชาติก็ไม่หมด สาวสวยต่างหมายปองเป็นของเล่นก็ยอมแค่ทำถูกใจชายหนุ่มทุ่มไม่อั้น เฮเดนเป็นหนึ่งในผู้ที่มาใช้บริการร้านนวดของปรางฝัน เพียงครั้งแรกที่พบเจอทำเอาชายหนุ่มแทบอยากจะลากหญิงสาวขึ้นเตียงทันทียอมทุ่มเงินไม่อั้นเพื่อเอาเธอมาเป็นของเล่นแม้กระทั่งยอมเสียศักดิ์ศรีแอบเล่นไม่ซื่อเพื่อให้ได้เธอมาครอบครอง

 

 

 

ปรางฝัน เนตรธารา

 

จากเด็กสาวเฉิ่มแว่นหนา ใส่เหล็กดัดฟัน ชีวิตพลิกผลันทำให้ต้องบินไกลลัดฟ้าไปตายเอาดาบหน้าที่สวีเดนด้วยเงินก้อนสุดท้ายที่มีด้วยการเปิดร้านนวดเล็กๆของตัวเองและยังเป็นการเปลี่ยนแปลงตัวเองครั้งยิ่งใหญ่ จนทำเอาหนุ่มน้อยและหนุ่มเหลือน้อยต่างหยิบยื่นไมตรีไม่ขาดสายไม่เว้นแม้กระทั่งเฮเดน เฟรเดอริก ชาลดิเวอร์ แต่จะชนะใจหญิงสาวได้หรือไม่เพราะเธอยังเข็ดกับความรักครั้งเก่า..

..........................................................................................

“เพราะผมยังพอใจในตัวของคุณ!”

“นี่บ้าไปแล้วใช่ไหม?”ร่างบางเปลือยเปล่ารีบลุกออกจากอกกว้างพร้อมดึงเอาผ้าห่มมาห่อตัวไว้ “แค่นี้ฉันก็รู้สึกแย่มากพอแล้วที่ต้องมาเสียความบริสุทธิ์ให้คุณ”

“แล้วจะเก็บไว้ให้ใครล่ะถึงจะรู้สึกดี?”เฮเดนถามทันที

“เรื่องของฉัน! จะเก็บความสาวไว้ให้ใครก็ไม่เกี่ยวกับคุณเพราะมันเป็นความภาคภูมิของฉัน”

“คงเสียใจมากสินะที่โดนพรากพรหมจรรย์”

“ใช่ ฉันเสียใจ!”

“ก็ดี”เฮเดนลงจากเตียงไปหยิบผ้าขนหนูพันรอบสะโพกสอบแล้วหันมามองปรางฝันที่นั่งกอดกระชับผ้าห่มไว้ “เพราะเรายังต้องเจอกันอีก!!”ชายหนุ่มกล่าวทิ้งท้ายก่อนเดินเข้าห้องน้ำไป

กรี๊ดด..เสียงใสๆตะเบ็งจนสุดเสียง “ฉันจะไม่ยอมคุณอีก ฮือ ฮือ ฮือ”มือเล็กขยำผ้าห่มไว้แน่นข่มน้ำตาไม่ให้ไหลออกมา หญิงสาวค่อยๆลุกจากเตียงกว้างหยิบเอาเสื้อผ้ามาสวมใส่อย่างสั่นเทาก่อนจะเดินออกจากห้องพร้อมหัวใจที่แตกสลายเป็นครั้งที่สาม!..สูญเสียบิดา..สูญเสียคนรัก..แล้วยังมาสูญเสียความบริสุทธิ์ให้กับผู้ชายที่เคยเห็นหน้ากันไม่กี่ครั้ง..

..ฝากนิยายเรื่องที่ 2 ของน้ำค้างยอดหญ้าด้วยนะคะ..

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว