反派的故事 รอยรักตัดรอยอาฆาต
25
ตอน
1.33K
เข้าชม
37
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
24
เพิ่มลงคลัง
บทละครที่แสดงและของขวัญวันเกิดปีที่ 24 จากคนสำคัญของชีวิตได้นำพา ลีจิวเมี่ยวให้ค้นพบเรื่องราวความรักความลับในอดีตชาติซึ่งปิดฉากลงอย่างอยุติธรรม เมื่อมีโอกาสให้ย้อนกลับไป เธอจะทำเพียงแก้ไข‘หรือ'แก้แค้น

'ลีจิวเมี่ยว' เป็นดาราสาวที่ถูกจับตามองทั้งเรื่องฝีมือการแสดงที่รุดหน้าอย่างรวดเร็วและความรักที่มีเข้ามาจากคนในวงการบันเทิงไม่ขาดสายจนได้รับฉายาว่าเทพธิดาไม้แขวนเสื้อ แต่ใครเลยจะรู้ถึงปัญหาหัวใจที่เธอซ่อนไว้

วันหนึ่งเธอได้รับโอกาสให้รับบทเป็นฟ่านฮุ่ยหลิงในละคร 'ปิ่นนางแค้น' ซึ่งสร้างมาจากนวนิยายรักดราม่า อาฆาตข้ามภพข้ามชาติที่โปรโมทว่ามีเค้าโครงมาจากเรื่องจริงสมัยโบราณกาลในบันทึกของผู้ที่อ้างตัวว่ามีสายเลือดของตัวละคร แต่ยิ่งได้อ่านบท เธอกลับยิ่งขัดใจและหงุดหงิดกับเนื้อเรื่อง หากแต่นี่ไม่ใช่เพียงความหงุดหงิดที่มีต่อการกระทำของนางร้ายไร้เหตุผล ทว่าเป็นความหงุดหงิดที่ซับซ้อนกว่านั้น

กระทั่งวันเกิดปีที่ 24 'ดาเนียล' พี่ชายนอกสายเลือดที่เติบโตมาด้วยกัน ได้เอาปิ่นโบราณด้ามหนึ่งมาให้

ปิ่นที่มีลักษณะคล้ายคลึงกับในบทละครนั่นเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้หญิงสาวได้มีโอกาสกลับไปเห็นเรื่องราวต่างๆ ได้ชัดเจน

ยามหลับใหลเธอมักจะตื่นขึ้นมากลางห้วงนิทรา หากแต่ห้วงนิทรานั้นคืออดีตที่สตรีนามฟ่านฮุ่ยหลิงเคยใช้ชีวิตอยู่ ลีจิวเมี่ยวได้รู้ความจริงหลายอย่างที่ไม่อาจปริปากบอกใครได้ด้วยไร้เหตุผลมาสนับสนุน รวมถึงจิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญที่ไร้การถูกกล่าวถึงอย่าง 'เขาคนนั้น' และการเข้าไปมีส่วนร่วมอย่างเหนือความคาดหมาย

ฤาตัวเธอจะถูกส่งกลับมาในอดีตชาติเพื่อสะสางทวงคืนความยุติธรรมให้ตนเอง!?

ลีจิวเมี่ยวจะเลือกทางใด!?

เพียง 'แก้ไข' ไม่ให้ตนพบจุดจบซ้ำรอย แล้วเร้นกายหายจากวังวนความวุ่นวายไปใช้ชีวิตสุขสงบ

'หรือ'

สวมบทเป็นนางพยาบาทดังที่บันทึกใส่ไคล้กล่าวไว้แล้ว 'แก้แค้น' ทำลายผู้ที่ร้ายกาจกับตนให้พินาศ!?

 

 

คำเตือน: นิยายเรื่องนี้อาจมีการกระทำหรือพฤติกรรมของตัวละครที่ไม่เหมาะสมและไม่ควรเลียนแบบในชีวิตจริง โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านค่ะ และนิยายเรื่องนี้ไม่เหมาะสมสำหรับผู้ที่ชอบความสมจริง เน้นอ่านเพื่อความบันเทิงนะคะ

@สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับเพิ่มเติม) พุทธศักราช 2558 ห้ามดัดแปลงบทความ คัดลอก หรือนำไปใช้บางส่วน เเละนำไปเผยแพร่ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น (รวมถึงการเช่า และการเปิดหาร E-Book นำไปอ่านไปทำนิยายเสียงลงยูทูบหรือแพลตฟอร์มอื่น) 

โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจากนักเขียน หากฝ่าฝืนมีโทษบัญญัติไว้สูงสุดตามกฎหมาย พระราชบัญญัติ 2537 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว