Omega In Exile
9
ตอน
19.6K
เข้าชม
174
ถูกใจ
41
ความคิดเห็น
61
เพิ่มลงคลัง

[Original Novel] Omega In Exile

Author: CaiQing

Genre: Paranormal, Werewolf, Boy's Love

Excerpt: 

อเล็กซ์ ดอว์น นักศึกษาจนๆ ผู้อาศัยอยู่คนเดียวในห้องเช่าเก่าๆ ได้พบกับเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่เมื่อเขากลับมาเจอกับของขวัญคริสมาสต์ล่วงหน้า เอ...หรือมันจะเป็นของขวัญวันฮัลโลว์วีนล่วงหน้ากันนะ?

"ให้ตายเถอะลุงซานต้า...ผมจำได้ว่าของขวัญที่ผมขอไปน่ะคือโกลเด้นรีทรีฟเวอร์นะไม่ใช่หมาป่า!"

 

----------------------------------

 ประกาศวันที่ 9 มิถุนายน 2558

 

เนื่องจากเราปรับโครงเรื่องสำคัญลายจุดทำให้เรื่องราวที่ยาวขึ้นทำให้เราตัดสินใจ Re-write ใหม่ เลยต้องเลื่อนการตีพิมพ์ออกไปค่ะ แต่อย่างที่เราเคยแจ้งไปว่าเราจะโพสต์นิยายจนจบเรื่องแน่นอน

 

สำหรับนิยาย Omega In Exile เรื่องนี้จะเป็นเป็นนิยายเล่มแรกในชุด Alex Dawn Trilogy ที่จะมีสามเล่มจบค่ะ ตอนแรกเราตั้งใจเขียนเล่มเดียวแต่พล็อตเริ่มใหญ่ขึ้นเลยขยายเป็นสามเล่ม แต่แจ้งไว้ก่อนว่าสามารถอ่านจบในเล่มได้ค่ะ และด้วยเหตุผลนี้ทำให้เราตัดสินใจว่าเล่มแรกจะโพสต์ให้อ่านจนจบบนเวบ และจะทำ E-book ให้โหลดอ่านฟรีเมื่อจบเรื่องด้วยค่ะ


ถามว่าทำไมจะทำออกมาให้อ่านฟรี นั่นก็เพราะว่าเราต้องการให้คนอ่านมีโอกาสตัดสินใจว่าจะซื้อฉบับตีพิมพ์หรือไม่ก็ได้ ขึ้นอยู่กับทุกคนเลยค่ะ ถ้าอ่านแล้วรู้สึกชอบก็สามารถสั่งซื้อนิยายตอนรวมเล่มได้ค่ะ เราเองก็ไม่แน่ใจว่านิยายแนวที่เขียนจะเป็นที่ถูกใจมากแค่ไหน เราเขียนแนวที่ชอบและอาจจะไม่หวือหวาหรือมีฉากเรทๆ มากนัก เรื่อง Omega In Exile นี้เราก็วางพล็อตเหนือธรรมชาติกึ่งสืบสวนสอบสวนเล็กๆ แบบที่ตัวเองชอบอ่าน ประกอบกับที่เราเองก็ยังไม่เคยมีผลงานตีพิมพ์ยังเป็นนักเขียนโนเนม ดังนั้นเราคิดว่าการปล่อยให้อ่านฟรีทั้งเรื่องไปเลยและค่อยรับ Pre-Order น่าจะดีที่สุด สบายใจทุกฝ่าย คนอ่านจะได้เลือกได้ด้วย


ในฉบับรวมเล่มเราจะแถมตอนพิเศษพร้อมทั้งการ์ตูนท้ายเล่มให้ด้วยค่ะ ถือเป็นสมนาคุณสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อเป็นเล่ม ในส่วนของการ์ตูนจะเป็นน้องฝาแฝดของเราวาดให้ค่ะ ใครอยากดูตัวอย่างภาพและการ์ตูนที่เราทำร่วมกับน้องก็ไปดูที่ www.facebook.com/ThursdaysChildStudio ได้ค่ะ

 

สามารถมาลงชื่อในแบบฟอร์มตามลิ้งค์ด้านล่างได้เลยค่ะ แบบสำรวจนี้ยังไม่ใช่ Pre-Order นะคะ อันนี้เราขอเก็บข้อมูลและจำนวนผู้สนใจ ณ ตอนนี้ก่อน และสำหรับทุกคนที่ลงชื่อไว้จะได้รับข่าวสารเรื่องการอัพเดทนิยายตอนใหม่และกำหนดการ Pre-Order นิยาย รวมทั้งได้รับสิทธิ์ในการสั่งซื้อนิยายในราคาพิเศษด้วยค่ะ

 

ลงชื่อที่นี่ค่ะ => https://docs.google.com/forms/d/1n0m0KBieqTsPFCoIPCGeCQqq4G4AexsgMWGvAAKfOdE/viewform?edit_requested=true


นอกจากได้ส่วนลดในการซื้อแน่ๆ แล้ว ทุกคนในรายชื่อจะมีสิทธิ์ลุ้นรับนิยายฉบับตีพิมพ์ฟรีค่ะ เดี๋ยวจะแจ้งรายละเอียดในเมล์ให้ผู้ที่มาร่วมลงชื่อนะคะ

 

ขอบคุณที่ติดตามค่ะ

CaiQing

9 June 2015

 

----------------------------------

 

ใครอ่านแล้วทิ้งคอมเม้นท์ติชมได้นะคะ ^^ ขอบคุณทุกคนที่สนใจเข้ามาอ่านค่ะ 

 

 

ติดตามเพจเราได้ที่ www.facebook.com/CaiQingNovel

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว