เมียวิศวะ🔧[NC18+]
7
ตอน
12.1K
เข้าชม
26
ถูกใจ
9
ความคิดเห็น
161
เพิ่มลงคลัง

ถ้าให้พูดถึงคณะวิศวะก็คงนึกถึงการรับน้องสุดโหด พี่ว๊ากและผู้ชาย ทุกคนที่เข้ามาเรียนคณะวิศวะก็มีหลายปัจจัยแต่ปัจจัยหลักๆของสาวน้อยสาวใหญ่ของคณะวิศวะก็คงไม่พ้น "4หนุ่มหล่อบอกต่อด้วย" ซึ่ง4หนุ่มหล่อที่ว่าประกอบไปด้วย

ไฟ อัคนี วิหครัตน์ วิศวะช่างยนต์ปี4ไม่มีใครกล้าหรือแม้แต่มองหน้าเพราะนิสัยของเขาก็ไม่ได้ต่างจากชื่อของเขาสักเท่าไร แต่ถึงยังไงไฟก็ยังได้รับความนิยมจากสาวๆไม่เว้นแต่ผู้ชายมาเป็นอันดับหนึ่งมาตลอดตั้งแต่ปี1ถึงปี4 มีเพียงคนเดียวเท่านั้นที่ไฟยอมให้ตลอดคือ....สายหมอก

ดิน ปฐพี อดุลกิติพร วิศวะช่างยนต์ปี4ถ้าหากถามถึงเจ้าของคนที่ชื่อดิน คงต้องมีความกล้ามากพอสมควรในการที่จะกล้ามองหน้าของเขาตรงๆเพราะแค่เขาใช้สายตามองทุกอย่างก็จะหยุดแล้วสงบนิ่งทันที สิ่งเดียวที่ดินแพ้และแพ้มาตลอดก็คือ....สายหมอก

ลม วายุ โล่ห์คุณสมบัติ วิศวะช่างยนต์ปี4หนุ่มหล่อที่ใครๆก็ต่างชื่นชอบเพราะนิสัยต่างจากเพื่อนอีก2คนอย่างสุดขั้วแต่ความเจ้าชู้นี้ต้องยกให้เขา และความใจดีของลมถ้าได้เปลี่ยนเป็นโมโหยังไงเขาก็ไม่ต่างจากเพื่อนอยู่ดี

น้ำ นที จันทร์สุข วิศวะช่างยนต์ปี4สมาชิกคนสุดท้ายของกลุ่ม ที่ใจเย็นเสมือนชื่อ เข้าถึงตัวง่าย เฟรนด์ลี่ แตกต่างจากเพื่อนทุกคนที่ไม่เอาใครแม้แต่อาจารย์

การที่พวกเขาทั้ง4คนได้มาอยู่กลุ่มเดียวกันก็เพราะชื่อของพวกเขาทั้งหมด วันแรกของการรับของเขาทั้งสี่มาเข้ากิจกรรมสายเลยถูกรุ่นพี่ทำโทษให้อยู่กลุ่มเดียวกันจนจบกิจกรรมรับน้อง พอจบกิจกรรมรับน้องพวกเขาก็ยังจะอยู่กลุ่มแบบนี้เหมือนเดิมเพราะขี้เกียจไปทำความรู้จักหรือสนิทกับใครใหม่ สุดท้ายพวกเขาก็ได้ ฉายา "4หนุ่มหล่อบอกต่อด้วย" "แก๊งค์4ธาตุ" "ผัวคณะ" และอีกหลายๆฉายาที่ทุกคนตั้งให้

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว