หวานนักรักของซาตาน ภาค คิมหันต์ เปลวไฟในสายน้ำ

รักโรแมนติก

หวานนักรักของซาตาน  ภาค คิมหันต์ เปลวไฟในสายน้ำ

หวานนักรักของซาตาน ภาค คิมหันต์ เปลวไฟในสายน้ำ

หงส์ / จันรัญจวน / แม่พลอยหุง

รักโรแมนติก

2
ตอน
7.32K
เข้าชม
372
ถูกใจ
12
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง

หวานนักรักของซาตาน 

ภาค คิมหันต์ เปลวไฟ ในสายน้ำ 

 

คิมหันต์ หิรัญวารินทร์ มาร์ติเนซ คาร์เตอร์ 

ชายหนุ่มรูปงาม เขาโดดเด่นหล่อเหลาและเจ้าเสน่ห์ห้อมล้อมด้วยหญิงสาวสวยงดงาม เขาเพียบพร้อมไปเสียทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นทรัพย์สมบัติหรือรูปสมบัติที่ เขาหล่อเหลาเจ้าเสน่ห์ราวเทพบุตรกับทุกคนเขาจะอ่อนโยนและสุภาพแต่กับภรรยาตัวน้อยที่ลบเขาออกจากความทรงจำ เขาเปรียบประดุจซาตานร้ายที่คอยทำร้ายจิตใจที่บอบบางของเธอ 

 

ฤดีชล หิรัญวารินทร์ มาร์ติเนซ คาร์เตอร์ 

สาวน้อยแสนโสภาในวันวาน เธอเติบโตเป็นสาวสวยสดและแกร่งกล้าขึ้นจากอดีตที่แสนโหดร้าย เมื่อเวลาผ่านพ้นเธอได้ถูกหล่อหลอมด้วยความรักจากนายหญิงวารินและความงดงามของเกาะพราวแสงจันทร์จนสลัดคราบเด็กสาวขี้อายและทุกข์ทนมาเป็นสาวสวยมาดมั่นและแสนงดงาม 

แต่ภรรยาสาวน้อยแสนโสภาของคิมหันต์ที่เธอกลับลบเลือนเขาจากความทรงจำ ราวกับว่าเขาไม่มีตัวตน และเธอกลับจำไม่ได้ แม้ว่าเธอเองจะรู้ว่าตนเองเป็นหญิงสาวที่มีสามีแล้วก็ตาม แต่เธอกลับจำสามีตัวเองไม่ได้ว่าเขามีรูปร่างหน้าตาอย่างไร ยกเว้น ชื่อของเขาที่เธอจำได้ขึ้นใจ 

จากความเข้าใจผิด หรือจากสิ่งใดก็แล้วแต่ ความรักที่แฝงเร้นในความเกลียดที่แม้แต่ตนเองก็ไม่อาจเข้าใจทำให้คิมหันต์ทำร้ายจิตใจเธอจนเธอไม่อาจทนรับได้จนและเขาเองก็ทนไม่ได้เช่นกันที่เธอจะเกลียดเขาและลืมเขาไปชั่วขณะของชีวิต เขาเลยกลับมาทวงถามความทรงจำของเธอว่ามีเขาอยู่ในใจหรือไม่และเขาจะทำเช่นไรเมื่อเธอจำได้และเกลียดเขามากกว่าเดิม กับสิ่งที่เขาได้ฝากรอยแผลที่กรีดลึกในใจที่เปราะบางของเธอมากขึ้น 

 

 

เรื่องนี้เป็นภาคต่อ ของหวานนักรักของซาตาน ภาคของพี่มาร์ค กับพี่ริคนะคะ 

และกำลังจะเป็นรูปเล่ม เร็วๆ นี้  กับนิยายทำมือเล่มแรกของไรต์เตอร์นะคะ... 

ขอบคุณทุกการติดตาม ความคืบหน้าเป็นอย่างไร ก็ติดตามกันได้ที่ แฟนเพจของไรต์เตอร์นะคะ 

http://www.facebook.com/pagesHong-Rattana/217835835010793 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว