คุณหมอกับพ่อมือใหม่ 1 จุดเริ่มต้นชองพ่อมือใหม่

Y

คุณหมอกับพ่อมือใหม่ 1  จุดเริ่มต้นชองพ่อมือใหม่

คุณหมอกับพ่อมือใหม่ 1 จุดเริ่มต้นชองพ่อมือใหม่

joker1

Y

25
ตอน
170K
เข้าชม
548
ถูกใจ
379
ความคิดเห็น
1.04K
เพิ่มลงคลัง

จุดเริิ่มต้นของพ่อมือใหม่.. 

 

 

คุณเคยฝันร้ายแล้วตื่นขึ้นมาเจอว่าฝันนั้นมันเป็นจริงบ้างไหมครับ ผมไม่รู้ว่าแต่ละคนฝันอะไรและเจออะไรกันบ้าง ร้ายหรือดี แต่สำหรับนายกีรติ หรือแก้ม นักศึกษาคณะหถกรรมการโรงแรม  

 

ครอบครัวเป็นคนกรุงเทพ แม่เป็นแม่ค้าดอกไม้ในตลาดอตก.พ่อเป็นพนักงานบริษัท ฐานะถือว่าจนแต่ก็ไม่ได้มีหนี้สิน  เลิกเรียนก็มาช่วยแม่ขายดอกไม้ที่ตลาด  

  

 

นอกจากวันไหนมีทำรายงานกับเพื่อนถึงไม่ได้มาช่วย ชีวิตของผมมันก็ธรรมดาไม่มีอะไรหวือหวา ไปเรียนกลับบ้าน ไม่เคยได้ไปเที่ยวไหน  

 

เพราะต้องช่วยงานแม่ทั้งงานบ้านและที่ตลาด ชีวิตที่ไม่มีสังคม ไม่มีเพื่อน ส่วนหนึ่งก็มาจากความผิดปรกติของร่างกาย ที่ทำให้ผมต้องค่อยระวังตัวและปิดกั้นตัวเอง  

 

 

แม่มักจะบอกว่าคบเพื่อนนะคบได้ แต่ห้ามคบเพื่อนผู้ชาย แรกๆก็ไม่เข้าใจว่าแม่จะห้ามให้ผมมีเพื่อนผู้ชายได้ไง ในเมื่อผมก็เป็นผู้ชาย ให้ไปคบเพื่อนผู้หญิงใครจะมองว่าผมเป็นตุ๊ดนะซิ  

 

จนผมสอบเข้ามหาลัยแม่กลัวว่าสังคมในนั้นจะทำให้ผมพลาดหรือไม่ระวังตัวในการคบเพื่อน หรือคนทีจะเข้าหา ก็เลยติดสินใจเล่าเรื่องความผิดปรกติของตัวเองให้ผมฟัง   

 

 

แรกๆก็แอบตกใจและช็อค แถมไม่เชื่อเอามากๆ มันจะด้วยเหรอที่ผู้ชายที่มีฮอโมนต์เพศหญิงในตัวเกินครั้ง ก็ถึงว่าทำไมถึงว่าผมนะหน้าสวย แถมยังยังมดลูกที่ทำให้ท้องได้ด้วย มันไม่ใช้หนังการ์ตูนนะครับ แต่ว่าแม่เอาผลตรวจตั้งแต่ตอนคลอดมาให้ดู ผมถึงได้เชื่อว่านี้มันคือเรื่องจริง    

 

 

และถึงแม้ว่าตั้งเข้ามหาลัยมาผมจะค่อยระวังตัวแค่ไหน เวลาไปเลี้ยงสายรหัส หรืองานวันเกิดเพื่อน ที่ต้องมีเหล้า ผมจะไม่จะแตะเหล้าเลยนอกจากน้ำอัดลม  

 

ปรกติแล้วถ้ามีงานเลี้ยงสายรหัส หรือพี่รหัสพาไปเลี้ยง ผมมักจะมีไอ้ซิมเพื่อนผู้หญิงคนเดียวที่ผมคบอยู่ค่อยตามไปเป็นเพื่อน ไม่ให้พวกพี่ๆมอมเหล้า แต่เอาจริงๆพี่ในสายหรือพี่รหัสก็รู้ดีว่าผมไม่ดื่ม เพราะเคยบอกไว้แล้วผมแพ้แอลกอฮอล์ 

  

 

แต่คนเรามันก็ต้องมีพลาดซักวัน ใช่ว่าซิมมันจะว่างค่อยตามไปดูแลผมตลอด ทุกครั้งที่มันไม่ว่างไปด้วยผมก็จะปฏิเสธไม่ไปส่วนมากพวกพี่ๆก็จะปล่อย แต่วันนั้นมันคงเป็นดวงซวยของผม ชีวิตของผมจึงต้องมาเจอฝันร้ายและเรื่องโครตซวยในชีวิตอย่างในตอนนี้   

 

 

หลังจากเหตุการณ์คืนนั้น ผมก็พยายามหลบหน้าพี่มันตลอด แต่ถึงผมจะไม่หลบก็ดูเหมือนว่าพี่มันก็ไม่เคยจะสนใจความเป็นไปของชีวิตผมอยู่แล้วมั้ง ใช้ว่ามันจะตามหาผมไม่เจอ 

 

คณะมันกับผมก็อยู่ใกล้กัน เคยมีที่พี่มันมากินข้าวเหล่หญิงที่คณะผมก็ออกบ่อย แต่คงเพราะว่าหลังๆมานี้ผมจะหลบออกไปกินข้างนอกกับซิม เพราะกลัวว่าจะเจอพี่มันนั้นและ  

 

 

จนผ่านไปเดือนกว่าผมก็รู้สึกว่าร่างกายของตัวเองมันแปลกๆ ผู้ชายที่ไหนวันดีคืนดีตื่นขึ้นมาก็คลื้นไส้ อาเจียน อยากกินแต่ของเปรี้ยว เหม็นกลิ่นผู้ชาย อารมณ์แปรปรวนเหมือนคนเม้นมา  

 

 

เพื่อนๆในห้องเรียนเริ่มมองผมเป็นตัวประหลาด ถ้าผมยังเอาแต่นั่งเรียนไปยกมือขอเข้าห้องน้ำวันละหลายรอบ วันดีคืนดีก็นั่งพะอืดพะอมในห้องเรียน นั่งกินข้าวกับเพื่อนก็อาเจียน 

บางคืนแทบจะนอนไม่ได้ แทบจะยึดซักโครกแทนเตียงนอนถ้าปล่อยไว้นานกว่านี้ ผมได้อ้วกตายคาซักโครกไม่ห้องน้ำมหาลัยก็ห้องตัวเองแน่   

 

ก่อนจะตัดสินใจมาหาหมอ ผมต้องขาดเรียนไปหนึ่งวัน เพราะวันๆเอาแต่อาเจียนละอ้วก จนกระเพาะผมมันว่างเปล่า กว่าอาการอาเจียนจะทุเลาผมก็หอบร่างตัวเองออกมาจากห้องและตรงมาที่โรงพยาบาลยังกับศพเดินได้  

คิดแล้วก็ต้องยกมือมาปาดน้ำตา นอกจากอาการประหลาดที่ผมพูดมาทั้งหมดแล้ว มันยังมีอาการน้ำตาแตกที่เวลานึกน้อยใจ เหนื่อย หงุดหงิด อารมณ์ไม่ดี น้ำตามันก็จะไหลออกมาเอง  

 

 

พอนึกถึงสาเหตุที่ทำให้ผมต้องมานั่งเป็นตุ๊ดอยู่หน้าห้องตรวจ ต่อมน้ำตาของผมก็แตกออกมาซะดื้อๆ เพราะไอ้พี่บ้านั้นแหละ แม๋งโผล่มาร่วมงานด้วยครั้งแรกก็ปากหมาด่าผมว่าตุ๊ดแดกเหล้าไม่เป็นเกิดมาเป็นผู้ชายเสียชาติเกิด ตอนนั้นไม่ได้คิดถึงเรื่องตัวเองแพ้แอลกอฮอล์หรือเรื่องแม่สั้งห้ามเด็ดขาดว่าอย่ากินเหล้าในวงเหล้าที่มีผู้ชาย  

 

ตอนนั้นศักศรีดิ์มันค้ำคอ ความโกรธ โมโหทำให้ผมต้องลุกมากินเหล้า ลูกผู้ชายฆ่าได้หยามไม่ได้ แต่ใครจะไปรู้ว่าหลังจากนั้น มันจะหิ้วผมกลับคอนโดมันด้วย  เพราะมันคนเดียวเลย ไอ้ผู้ชายไร้ความรับผิดชอบ ถ้ารู้ว่าการรักศักศรีดิ์ลูกผู้ชายฆ่าได้หยามไม่ได้ จะทำให้ตัวเองต้องมาเป็นแบบนี้ ผมสู้ยอมนั่งสงบปากสงบคำให้มันด่าว่าตุ๊ดซะดีกว่า 

 

“คุณกีรติคุณหมอเชิญเข้าฟังผลตรวจค่ะ”  

 

นางพยาบาลเดินมาเรียกผมให้ตื่นจากภวังค์ความคิด ผมร่วมรวบความกล้าเฮือกใหญ่เข้าปอดก่อนจะค่อยๆลุกขึ้นตามสูง180ของตัวเอง เดินตามพยาบาลคนสวยเข้าไปในห้อง คุณหมอหนุ่มที่ดูยังไม่แก่ อายุน่าจะสามสิบต้นๆผายมือให้ผมนั่งลงที่เก้าอี้ ก่อนที่ขยับแว่นที่สวมอยู่ออกมาว่างไว้บนโต๊ะ พอไม่ใส่แว่นหน้าเขาดูเด็กกว่าไอ้หมอนั้นอีกอ่ะ  

 

 

เออ..ผมลืมว่าตัวเองกำลังดราม่ากับชีวิตอยู่ไม่ใช่เหรอวะ ผมไม่ได้บ้าผู้ชายนะครับอย่าเข้าใจแก้มผิด ผมก็แค่เคยฝันว่าอยากเป็นหมอฟัน. แต่นอกจากจะสอบหมอไม่ได้แล้ว ผมยังโดนหมอฟันจริงๆอีก ฟันที่ไม่ได้หมายถึงฟันไว้เคี้ยวข้าวนะครับ แต่เป็นฟันอย่างอื่นคุณเข้าใจที่ผมกำลังสื่ออยู่ใช่มั้ยครับ 

 

“พร้อมจะฟังผลตรวจรึยังครับ”   

 

ก่อนที่จะผมจะคิดฟุ้งซ่านไกลคุณหมอหนุ่มก็ดึงสติของผมให้กลับคืนมาสู่ฝันร้ายในปันจุบัน ผมยิ้มเจื่อนๆให้คุณหมอก่อนจะพยักเป็นเครื่องหมายว่าผมพร้อมรับฟังข่าวร้ายของชีวิตแล้วครับ  

 

คุณหมอก้มหน้าลงหยิบกระดาษสีขาวบนโต๊ะขึ้นมาอ่านคราวๆ ก่อนที่เงยหน้ามายิ้มอย่างผู้ชายใจดีมาให้ ผิดกับรอยยิ้มไอ้หมอนั้นเลย นอกจากจะไม่มีความใจดีแล้ว มันยังไม่มีความเป็นสุภาพบุรุษสุดๆ ถ้ามีโอกาสผมสัญญาเลยว่าจะเอามีดไปสับจู๋มันให้สูญพันธ์เลย  

 

 

“ขอโทษด้วยที่ให้รอนาน ผมอยากจะตรวจแน่ใจเพราะกรณีของคุณมันดูไม่น่าเป็นไปได้ และก็เหมือนจะน่าเหลือเชื่อสำหรับวงการแพทย์ของเมืองไทย ผมจะส่งผลตรวจของคุณไปตรวจให้ละเอียดอีกครั้ง แต่ถ้าอาการของคุณยังเป็นเหมือนเดิมภายในสามเดือนนี้ ผลที่ผมจะบอกวันนี้ อาจจะบอกได้ว่าคุณกำลังตั้งครรภ์ได้หนึ่งเดือนแล้ว”  

 

ผมเผลอกลืนน้ำลายลงคอจนเหนียวหนืด มือก็กำกุมเข้าหาแน่น ใจของผมเต้นระสำ มันบอกไม่ถูกว่าดีใจหรือตกใจ คาดไม่ถึงว่ามันจะออกมาเป็นแบบจริงๆ และสำคัญผมกลัวว่าต่อจากนี้ไปแล้วชีวิตผมจะดำเนินไปในแต่ละวันยังไง 

 จะบอกครอบครัวก็ไม่ได้ บอกใครก็ไม่ได้ ที่สำคัญไอ้คนที่มันทำผมท้องมันยังไม่มีความเป็นพ่อคนได้ อย่าว่าแต่มันจะมารับผิดชอบ ชีวิตมันยังรับผิดชอบตัวเองยังไม่ได้เลย ผมยังแอบคิดเลยว่ามันสอบหมอได้เพร่ะฟลุ๊ครึป่าว 

 

 

“ช่วงอายุครรภ์ตอนนี้ ผมอยากแนะนำให้คุณทานอาหารที่มีโภชนาการเป็นกรดฟิลิกจำพวกไขมัน อย่างพวกปลาซ่าม่อนหรือปลาอินทรี เป็นพิเศษนะครับ ถ้ายังมีอาการอื่นที่นอกจากที่เป็นอยู่ให้โทรมาผมได้ตลอดเวลานะครับ” คุณหมอพูดแล้วก็หยิบนามบัตรมายื่นให้ ผมรับมาแล้วก็กำมันไว้แน่น  

 

 

“คุณไหวรึเปล่า ให้ผมบอกพยาบาลไปเรียกแฟนคุณให้เข้ารับมั้ยครับ” 

 

 เสียงคุณหมอดูถามขึ้นด้วยความเป็นหวง นาทีนี้ไม่ไหวก็ต้องไหวแหละครับ ทำไมผมจะต้องดวงซวยแบบนี้ด้วยวะ ผู้ชายท้องได้มันฟังดูตลกซิบหาย ถึงมันจะน่าเหลือเชื่อก็เถอะ   

 

“ผมมาคนเดียวครับ “ หน้าคุณหมอดูเหวอไปชั่วขณะหนึ่ง อย่าว่าแต่แฟนเลยครับ มันกับผมเจอกันยังไม่เคยคุยกันซักคำเลย เจอหน้ากันก็ผ่านๆ หน้ามันเคยรับแขกผู้ชายที่ไหน เพิ่งจะรู้ว่ามันเป็นพี่ชายของพี่รหัสผมอีกทีก็คืนวันนั้นและ   

 

“เออ..งั้นคุณนั่งรอผมแปบหนึ่ง “ เขาพูดแล้วก็ลุกขึ้นเดินไปคุยโทรศัพท์นอกห้อง ซักพักก็เดินกลับมา 

 

“ เดียวผมจะไปรับยาให้ แล้วจะเลยไปส่งคุณนะครับ ”  

 

ผมยิ้มขอบคุณในน้ำใจที่คุณหมออุตสาห์มีน้ำใจกับเด็กคาดำๆอย่างผม ถึงจะรู้สึกเกรงใจ แต่ว่าสภาวะจิตใจและร่างดายของผมตอนนี้มันย่ำแย่จนหมดเรี่ยวแรงจะพยุงตัวแล้ว 

ถ้าล้มตัวลงนอนตรงนี้ได้ผมจะทิ้งตัวลงนอนแล้วขอภาวนาต่อสรววค์ว่าถ้าผมลืมตาตื่นขึ้นมาขอให้เรื่ิองที่เกิดขึ้นในตอนนี้เป็นแค่ฝันร้ายและอย่าให้ไอ้ผู้ชายชื่อภูวดินมันเดินเข้ามาในชีวิตผมเลย..เพี้ยงงงง 

 

 

 

💙🐰🐨❤ 

อันยองมาลงเรื่องใหม่แบบสายฟ้าแล่บ555 

เรื่องนี้จะออกแนวฟิลกู๊ด น่ารักๆของหมอสัตวแพทย์ ที่ต้องมาพลาดท่าเป็นพ่อคน กับน้องแก้มคนซึน ปากจัด กินจุ ลุคน้องน่ารักต้องมาเป็นคุณแม่ลูกอ่อน ความอลหม่านเรื่องราววุ่นวายที่จะเกิดขึ้นจะทำให้สองคนนี้รักกันได้มั้ยน้า 

มาตามลุ้นและเป็นกำลังใจให้เพี่หมอดินและน้องแก้มกันด้วยนะค่ะ 

ฝากติดแท็ก. #พี่หมอดินของแก้ม ในทวิตด้วยนะจ้า 

ฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกคนด้วยน๊า 

แบมฮับ  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว