จบ รักนี้สีเลือด
30
ตอน
432K
เข้าชม
336
ถูกใจ
227
ความคิดเห็น
1.69K
เพิ่มลงคลัง

ถ้าโลกนี้เกิดมีแต่แวมไพร์ที่เป็นใหญ่ ถ้าโลกนี้มนุษย์กลายเป็นเพียงแค่สิ่งไร้ค่าของแวมไพร์ จะฉกฉวยหรือทำลายเท่าไหร่ก็ได้ ถ้ามนุษย์ต้องอยู่อย่างจำยอม และทำหน้าที่เป็น อาหาร หรืออีกชื่อเรียกสนุกๆของพวกแวมไพร์คือ ชีส ของคาวแสนอร่อยที่เหมาะสำหรับโต๊ะดินเนอร์สุดๆ

แวมไพร์จะมีอยู่3ประเภท

1 vampire แวมไพร์ธรรมดา

2 Vamnob แวมไพร์ที่มีสายเลือดของขุนนาง ชนชั้นสูง

3 Greevam คำว่าgreeย่อมาจากgreedy แปลว่าตะกละ แวมไพร์พวกนี้เสมือนพวกกุ้ย ยากุซ่า ตะกละตะกลามกินไม่หยุดไม่เคยพอ โลภมาก ส่วนมากจะอยู่กันหลายตัวเป็นกลุ่มๆ เมื่อแยกจากกลุ่มพวกมันจะอ่อนแอ

และพวก ชีส เองก็ยังถูกแบ่งแยกเป็น4กลุ่ม

1 rotten cheese ชีสเน่า ชีสประเภทนี้รถชาติจะจืดชืด ขมคอ แวมไพร์เรียกว่าชีสเน่าและมักจะเลี่ยงที่จะไม่กินหรือไม่ก็โยนไปให้สัตว์เลี้ยงกินแทน

2 sweet cheese ชีสหวาน เป็นของโปรดของแวมไพร์เลยก็ว่าได้ ส่วนมากก็จะเลือกเอาแต่ชีสหวานมากินเพราะหาง่าย

3 limp cheese ชีสนิ่ม อัตราการเกิดน้อยมากๆและเป็นของดีสำหรับพวกแวมไพร์ กลิ่นหอมอ่อนๆหวานไม่แพ้sweet cheese แถมพวกlimp cheese มักจะมีหน้าตาที่ดีมากๆ แวมไพร์เลยชอบที่สุด

4 Rare cheese ชีสแรร์ หายากที่สุด แทบจะไม่เคยเกิดขึ้นมาด้วยซ้ำ เป็นลูกผสมระหว่างแวมไพร์และชีส ชีสรองรับลูกของแวมไพร์ไม่ได้ เด็กจะตายในท้อง แต่ถ้ารอดและเติบโตมาได้ ก็จะเป็นrare cheese ว่ากันว่าเลือดของแรร์ชีสสามารถเพิ่มพลังของแวมไพร์ให้แข็งแกร่งได้ เพราะฉนั้นทุกยุคทุกสมัยจะมีการเสาะหาแรร์ชีสขึ้น

 

ฝากคอมเม้นต์และกดติดตามเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ~💖

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว