ตระกูล"เวิน"แห่งฉีซาน เป็นตระกูลมหาอำนาจแห่งยุทธภพ ไม่มีตระกูลใดกล้าเปิดสงครามกับตระกูลนี้ 

และตระกูลที่ตระกูลเวินจ้องมองอยู่คือตระกูล"เจียง"แห่งอวิ๋นเมิ่ง ตระกูลที่พึ่งจะเสียฮูเหรินที่รักของประมุขไป 

"เวินรั่วหาน" จ้องมองร่างโปร่งสูง หน้าตาออกหวาน "เจียงเฟิงเหมียน" แล้วแสยะยิ้ม 

หึ น่าครอบครองยิ่งนัก 

 

เจียงเฟิงเหมียน ร้อนใจยิ่ง เพราะรู้ว่าเวินรั่วหานจ้องมองตนอยู่ เพราะมีหลายครั้งที่เค้าได้ยินเสียงนกฮูกตระกูลเวินในยามราตรี 

ตระกูล"จิน"แห่งหลันหลิง ที่ลูกสาว"เจียงเหยียนหลี่"ของตนไปตบแต่งกับ "จินจื่อเซวียน" นั้น ไม่คิดที่จะเป็นกำลังรบใดๆ ให้ตระกูลเจียง 

เจียงเฟิงเหมียน ตัดสินใจไปพูดคุยกับประมุขตระกูล"หลาน" "หลานฉีเหริน" เพื่อขอความช่วยเหลือ 

แน่นอนว่าตระกูลหลาน พร้อมที่จะช่วยเหลือ แต่เจียงเฟิงเหมียนได้ขอร้องหลานฉีเหรินหนึ่งอย่าง ทำเอาหลานฉีเหรินถึงกับอึ้ง 

แต่เข้าใจเหตุผลดี พอถึงกำหนดทุกอย่างมันจะจบลง หลานฉีเหริน ตกลงกับคำร้องขอครั้งนี้ 

 

 

ลูกสาวบุญธรรมของเจียงเฟิงเหมียง "เว่ยอู๋เซียน" ถูกคลุมถุงชนกับ"หลานวั่งจี" อย่างไม่ทราบสาเหตุ แต่ เว่ยอู๋เซี่ยนนั้นมีใจให้หลานวั่งจีมาเนิ่นนานแล้ว ทำให้เว่ยอู๋เซี่ยนนั้นถึงจะงงๆ แต่ก็มีความสุข แต่กลับไม่เป็นเช่นที่เธอคิดไว้น่ะสิ หลานวั่งจีเย็นชาไม่พูดอะไรกับเธอเหมือนเคย เธอเริ่มรู้สึกเศร้าโศก สรุปคือนอกจากตนคิดว่าหลานวั่งจีรักนางเช่นกันถึงยอมแต่งงาน แต่ที่ไหนได้ มันเป็นการคลุมถุงชน แต่ไม่รู้เหมือนกันว่าผู้ใหญ่ทั้ง2ไปตกลงกันตอนไหน แต่ที่แน่ๆ ชีวิตหลังแต่งงานนี้ช่างไม่มีความสุขเอาเสียเลย... 

 

 

ตัดมาที่ชายโสดคู่หนึ่ง "หลายซีเฉิน" และ "เจียงเฉิง" ทั้งสองต่างโสด ไร้คู่ครอง และยังไร้คนที่ต้องตาต้องใจอีกด้วย แต่ผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายไม่ได้ให้ทั้งสองแต่งงานกันแต่อย่างใด แต่..หลานซีเฉิน กลับเข้าไปในตำหนักของเจียงเฉิง และทำการข่มขื่นเค้า! ใช่ หลานซีเฉินผู้มีคุณธรรม ข่มขื่นว่าที่ประมุขเจียงอย่างไม่เหลือความบริสุทธิ์ หลานซีเฉินไม่ยอมกล่าวอันใด นอกจาก "ข้าจะรับหวั่นอิ๋น เป็นภรรยาของข้า" 

ถ้าใครอยากเห็นอิมเมจน้องอิงเพิ่มก็มีอีกรูปที่ReadAWriteนะ(ไรท์เปลี่ยนนามปากกา) https://www.readawrite.com/a/17bb9083fc0df48d5b3db12d7cc71071 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว