จบ ชมรมแปลก ไขปริศนาลับ (One Shot)
1
ตอน
1.42K
เข้าชม
13
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
8
เพิ่มลงคลัง

เวลา 19:34 น. วันที่ 10 กรกฎาคม ณ โรงยิม  

         กลมทิพย์ นักเรียนชั้นมัธยมปลาย ปี2 ผู้คร่ำเคร่งในการเรียน รูปร่างสูงโปร่ง ใส่แว่นตาหนาเตอะเพราะสายตาสั้นถึง 500 กำลังเดินอย่างเร่งรีบเพื่อไปเข้าห้องน้ำหลังโรงยิม สาเหตุที่ทำให้กลมทิพย์ต้องอยู่ที่โรงยิม จนถึงเวลานี้เพราะเมื่อวานเขาแอบโดดเรียนวิชาพละเพื่อไปต่อคิวซื้อหนังสือของ เจ.เค.โรว์ลิง ที่เปิดตัวใหม่ และวางขายครั้งแรกที่ห้างสรรพสินค้าใกล้โรงเรียนจึงถูกลงโทษให้มาทำความสะอาดหลังเลิกเรียน ระหว่างทางเดินไปเข้าห้องน้ำ ไฟเจ้ากรรมก็ดันมาเสีย มันติดๆดับๆ กลมทิพย์จึงเร่งฝีเท้ารีบเดินเข้าไปในห้องน้ำ จู่ๆ ก็มีเสียงประหลาดเกิดขึ้น  

“แคว่ก แคว่ก แคว่ก ...”  

“นั่นใครอ่ะ”  

“...”  

“ได้ยินที่ฉันพูดไหม”  

“...”  

กลมทิพย์ตะโกนถามหาที่มาของเสียง แต่ไร้เสียงตอบรับ เขารู้สึกถึงความผิดปกติ เพราะเวลานี้ไม่ควรมีใครอยู่ที่นี่ ถ้าเป็นอาจารย์ก็ต้องอยู่ที่อาคารเรียน ไม่น่ามาเดินอยู่ที่นี่ คิดมาถึงตรงนี้กลมทิพย์จึงเร่งทำภารกิจส่วนตัว และเปิดประตูออกมา สิ่งที่กลมทิพย์เห็นทำให้เขาตกใจจนพูดอะไรไม่ออก กลมทิพย์เห็นดวงไฟที่ ปรากฎหน้าคนลอยอยู่ ห่างจากเขาไปเพียง 5 ก้าวเท่านั้น ทันทีที่มีสติ กลมทิพย์จึงวิ่งออกจากตรงนั้นอย่างไม่คิดชีวิต ในใจเขาได้แต่ภาวนาให้ตัวเองตาฝาด แต่ภาพนั้นมันชัดเจนจนเขาหลอกตัวเองแบบนั้นไม่ได้เลย 

--------------------- 

ชมรมแปลก ไขปริศนาลับ กล่าวถึงเรื่องราวของกลุ่มเด็กที่แต่งตั้งชมรมในโรงเรียนขึ้นมา เพื่อช่วยแก้ไขปัญหาต่างๆ รวมถึงการสืบคดีช่วยงานของตำรวจ... ทั้งลักทรัพย์ คนหาย และ.... ฆาตกรรม ทว่าจู่ๆวันนึง ฮินะซึ่งเป็นประธานชมรม ได้รับคำของร้องจากชมรมเรื่องลี้ลับเข้า เกี่ยวกับข่าวลือห้องน้ำผีสิงของโรงเรียน! เธอและพรรคพวกจะสามารถตามหาความจริงได้หรือไม่ ติดตามได้ใน  

ชมรมแปลก ไขปริศนาลับ  

ภาค คดีปริศนาห้องน้ำโรงเรียนผีสิง 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว