จบ เสน่หาพราวใจ
22
ตอน
2.04K
เข้าชม
22
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
17
เพิ่มลงคลัง
พราวใจเด็กสาวบ้านนอกอายุแค่ 18 ย่าง 19 เป็นเด็กขยัน ไม่ค่อยพูด ไม้แต่งตัว ชอบใส่เสื้อเชิ้ตแขนยาวกับกางเกงยีนขากระบอก ผอมๆ หุ่นเหมือนไม้กระดาน ชีวิตทำแต่งานเพื่อส่งเงินให้ครอบครัว พราวใจเก่งทุกอย่าง ไม

 

 

เฮียตง หรือ วุฒิพงษ์ หนุ่มใหญ่วัย 35 ย่าง 36 ลูกชายเจ้าของปั้ม เสเพล กลับมาจากเมืองนอกเรียนโทก็ไม่จบ  

เขาไม่มีอะไรดีเลย นอกจากหน้าตา ทว่าเมื่อมาพบกับเธอ 'เธอคือของแปลก' แปลกจนอยากจะแหวกเสื้อผ้า ...เอ๊ย...หัวใจของเธอออกมาดู 'เธอมีดีอย่างที่คนกล่าวขานหรือเปล่า' "เด็กเมื่อวานซืนที่อายุแค่ 18 นี่นะ จะให้เขาเอามาทำเมีย จะไหวเหรอ" 

 

 

พราวใจ สาวน้อยจอมแก่น ที่ทั้งห้าว ทั้งดุ แต่งตัวบ้านๆ หน้าตางั้นๆ หุ่นก็อย่างกับไ่ม้กระดาน ดูภายนอกเหมือนเธอไม่มีดีอะไรเลย แต่ทำไมป้าแก่ๆคนหนึ่งถึงได้อยากได้เธอมาเป็นสะใภ้นัก แถมคนของเถ้าแก่ทุกคนต่างก็ชอบเธอ หึ...แต่เธอสิช่างไม่รู้อะไร จะถูกจับแต่งงานอยู่แล้ว ยังเฉย ยังไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่าถูกจีบอยู่ ทว่ากว่าจะรู้ตัวก็เผลอตกลงรับหมั้นเขาไปแล้ว 'ก็แค่คู่หมั้นนะ ก็อย่าหวังจะแตะเนื้อต้องตัวเธอได้ง่ายๆ' 

 

 

 

 

พราวใจเด็กสาวบ้านนอกอายุแค่ 18 ย่าง 19 เป็นเด็กขยัน ไม่ค่อยพูด ไม้แต่งตัว ชอบใส่เสื้อเชิ้ตแขนยาวกับกางเกงยีนขากระบอก ผอมๆ หุ่นเหมือนไม้กระดาน ชีวิตทำแต่งานเพื่อส่งเงินให้ครอบครัว พราวใจเก่งทุกอย่าง ไม่เก่งและไม่เคยแค่เรื่องเดียวคือเรื่องบนเตียง 

หัวใจดวงน้อยเต้นระรัว เนื้อตัวก็สั่นสะท้าน หวาดกลัวในสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อจากนี้มากเหลือเกิน 

ทว่าอีกฝ่ายกลับสั่นเพราะอยากจะเสียบเสียเหลือเกิน แต่ก็พยายามบอกตนเองให้ใจเย็น ไม่ผลีผลาม เพื่อไม่ให้เจ้าสาวของเขาต้องวิ่งหนีออกไปจากห้องตอนดึกเพราะกลัวฝน เพราะฝนของเขาคงไม่เย็นฉ่ำ แต่อาจจะกระหน่ำเธอให้ร้อนจนเธอแทบหลอมละลายก็ได้ 

“เฮีย คือ”  

เฮียส่ายหน้าน้อยๆ สบตาเธอบอกว่า เธอไม่มีสิทธิ์ปฏิเสธเขาแล้วนะ 

พราวใจอยากจะกลั้นใจตายเสียให้ได้ ทำไมการเป็นเจ้าสาวในวันเข้าหอถึงได้ทรมานแบบนี้ 

‘นี่เธอกำลังตกนรกอยู่ใช่ไหม’  

แต่พราวใจไม่รู้ว่าอีกไม่กี่นาที เจ้าบ่าวของเธอจะพาเธอขึ้นสวรรค์ชั้นดาวดึงส์แบบว่าอาจจะหาทางลงไม่เจอเลยก็ได้ 

**********************************************  

กำลังจัดโปรราคาพิเศษประหยัดสุด!! เพียง 59 จาก 139 บาทค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว