รักร้ายๆของนายลูซิเฟอร์ NC++ อ่านฟรี ติดเหรียญบางตอน

อีโรติก

รักร้ายๆของนายลูซิเฟอร์ NC++ อ่านฟรี ติดเหรียญบางตอน

รักร้ายๆของนายลูซิเฟอร์ NC++ อ่านฟรี ติดเหรียญบางตอน

iam_mm

อีโรติก

41
ตอน
62.6K
เข้าชม
111
ถูกใจ
18
ความคิดเห็น
179
เพิ่มลงคลัง

ในโลกมนุษย์มีเรื่องเล่าขานมากมายเกี่ยวกับเทวดา ซาตาน พระเจ้า ที่เป็นเรื่องเล่าสืบต่อกันมาหลายพันปี แต่มนุษย์จะรู้หรืิอไม่ ว่าเรื่องเล่าเหล่านั้นหาใช่ความจริงไม่!

ผมอยู่บนโลกใบนี้มาแสนนาน ผมมองดูฤดูกาลผันเปลี่ยนจากฤดูร้อน เข้าฤดูฝน จากฤดูฝนสู่ฤดูหนาว จากฤดูหนาวเข้าฤดูใบไม้ผลิ จากฤดูใบไม้ผลิเข้าสู่ฤดูร้อน วนเวียนอยู่แบบนั้นมาหลายพันปี จนตอนนี้ผมไม่ได้นับวันเวลาแล้ว ชีวิตบนโลกนี้มันช่างเงียบเหงา เปล่าเปลี่ยว และน่าเบื่อ.....แต่ถึงอย่างนั้นผมก็ยังอยู่ที่นี่ ไม่ได้จากไปไหน อยู่เพื่อรอ.....เพื่อเจอคน คน นั้นอีกครั้ง

ผมใช้เวลาหลายพันปีเพื่อตามหาคนคนนั้น เดินทางไปทั่วโลก จากเหนือสู่ใต้ จากตะวันออกไปตะวันตก ทำเป็นนั้นอยู่เป็นพันปี แต่ก็ไม่มีโอกาสที่จะได้พบเจอคนผู้นั้น สุภาษิตจีนกล่าวว่า คนเราจะต้องมีทั้งบุพเพและวาสนาถึงจะได้อยู่กับคนที่เรารักอย่างไม่มีอุปสรรค หากมีแค่บุพเพ แต่ไร้วาสนา แม้พานพบ ก็มิอาจได้รัก แม้ได้รักก็มิอาจได้ร่วมใช้ชีวิต....... ผมไม่เคยเชื่อสุภาษิตนี้ จนถึงตอนนี้ผมก็ยังไม่เชื่อ!

ผมเป็นคนกำหนดชีวิตผมเองทั้งนั้น ใครหน้าไหนก็อย่าได้บังอาจมากำหนดทางเดินชีวิตของผม ถึงแม้จะเป็น'เขา'ผู้นั้นก็ตาม!!! อย่าได้หวัง!!! เพราะแม้แต่บทละครที่ 'เขา' คนนั้นเขียนให้ผมเดินตาม ผมก็ยังไม่เลือกที่จะเดินตาม!!!ไม่มีวัน!!!

 

ตัวอย่างเนื้อหา

 

"อย่าเกร็งสิที่รัก เดี๋ยวเจ็บนะ" ชายหนุ่มเอ่ยขึ้นเมื่อเห็นหมอสาวทำหน้าเหยเกเพราะถูกลุกล้ำ

"อย่างนั้นแหละ เก่ง คนดี" ชายหนุ่มเอ่ยชมเมื่อร่องสวาทของหมอสาวนั้นคลายการเกร็งรัดนิ้วสากของตน

"ผมจะใส่อีกนิ้วละนะ"

เมื่อหญิงสาวพยักหน้าเบาๆสองที นิ้วสากอีกนิ้วก็ถูกสอดแทงเข้าไปในร่องสวาทของหมอสาวที่ตอนนี้ไหลลื่นเต็มไปด้วยน้ำรักที่หลั่งออกมา

"อื้ออออ" หมอสาวครางออกมาด้วยความเจ็บ

"เจ็บนิดเดียว เดี๋ยวก็ไม่เจ็บแล้ว โดนของผมเจ็บกว่านี้อีก ถ้าทนนิ้วผมไม่ไหวแล้วจะทนค..ผมได้ยังไง" ชายหนุ่มเอ่ยขึ้น

 

-----ฝากติดตามด้วยนะคะ----++

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว