จบ เมียช่างสัก < จบเรื่องแล้วคะ >
122
ตอน
25.7K
เข้าชม
57
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
62
เพิ่มลงคลัง

🙏🏻🙏🏻สวัสดีคะ นักอ่านที่น่ารักทุกคน ปิดได้หนึ่งเรื่อง ก็ต้องเปิดอีกเรื่อง ต่อไปเลยคะ 🙏🏻🙏🏻

‼️‼️‼️แจ้งก่อนอ่านนะคะ ‼️‼️‼️ สำคัญมากกกกก

✍🏻✍🏻เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ค่อยข้างจะเข้าสู่ชีวิตในโลกแห่งความเป็นจริงไปสักหน่อย แต่ยังคงความมโนอยู่ 70% นะ

‼️‼️แจ้งงงง โลกสวยชอบนางเอก ยังซิง ปล่อยผ่านไปเลยนะคะ สำหรับเรื่องนี้

‼️‼️แต่ ปลายจะไม่เขียนรายละเอียดของนางเอกเวลาSEX กับผู้ชายที่ผ่านมานะคะ ง่ายๆคือ เรื่องนี้นางเอกมีประสบการณ์ และซิงก็ไม่ได้เสียให้พระเอกของเรานะคะ

✍🏻นิยายเรื่องนี้ เป็นเพียงจิตนาการของนักเขียนเนื้อหาและคำพูดที่ฟังดูอ่านแล้วจะออกแนวหยาบคายไปบ้างก็เพื่อสรรรสในการอ่านเท่านั้นคะ

‼️เนื้อหาและภาพประกอบไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกันแต่อย่างใด

‼️ห้ามคัดลอกหรือลอกเลียนแบบนิยายโดยเด็ดขาดหากพบมีการคัดลอกเนื้อหาในนิยายหรือนำไปดัดแปลง นักเขียนจะนำเดินการตามกฏหมายนะคะ

ใบชา สาวสวยน่ารักเป็นบางเวลาเซ็กซี่ทุกเวลานั้นคือตัวเธอ แรดแบบมีขอบเขต ส่วนความรักที่เธอทุ่มเททั้งกายและใจ เพื่อขอแค่ให้คนที่เธอรักอยู่กับเธอรักเธอแค่นั้นที่เธอต้องการ เธอไม่เคยสนใจเรื่องของนอกกายขอแค่รักเธอเธอก็พร้อมจะสร้างไปด้วย แต่ยิ่งเธอทุ่มเทความรักให้ผู้ชายมากเท่าไหร่ ใจเธอก็มักจะเจ็บปวดทุกครั้ง เหมือนความรักไม่เป็นอย่างที่หวัง สุดท้ายก็ต้องจบกันด้วยความว่าเลิกรา ความเสียใจ ความเจ็บปวดที่มลทรมารแสนหลสาหัสในตอนแรก แต่เมื่อมีใครเข้ามาในชีวิตทำให้รู้ว่าสึกดี เธอก็พร้อมเริ่มใหม่ แต่ดูเหมือนจะไม่เคยสมหวังจนสุดท้ายตั่งใจไว้ว่าหลังจากนี้จะโสดแต่ไม่สนิท แค่คุย แต่ไม่มีสิทธิ์รัก หรือแม้แต่ขึ้นเตียง

ยอร์ช ชายหนุ่มเจ้าของลายสักที่ไม่ทั้งตัวแต่ลายสักของเขาบนเนื้อผิวเขาจะเป็นคนลงเข็มด้วยตัวเองทุกลายแต่ก็มีบางลายที่เพื่อนรักอย่างเกมส์จัดการให้เมื่อไม่สามารถทำได้ด้วยตัวเองไม่มีใครรู้ว่าเขาเป็นใครรู้จักเพียงแค่เจ้าของร้านสักและเจ้าของสนามแข่งรถที่แข่งชนะใรทุกครั้งที่ลงสนามและการแพ้ที่แทบจะนับครั้งได้ รู้เท่าที่ควรจะรู้ ไม่ควรจะเสือกในเรื่องที่เขาไม่อยากให้เสือก ผู้หญิงทุกคน มีค่าแค่บนเตียง ไม่เคยหลอกฟันหรือเอาฟรีๆ แม้จะเสนอให้ก็ตาม ไม่ส่าจะเป็นสาวสวยไฮโซ ลูกคุณหนูรวยล้นฟ้ามาจากไหน ถ้าอยากขึ้นเตียงกับเรา ก็มีค่าตัวให้ทุกคน แต่จะจ่ายเป็นอะไรนั้นก็ว่าไป ทุกคนล้วยเสนอตัวเอง มีเพียงเธอที่เขาอยากพาขึ้นเตียงแต่เธอปฏิเสธทำให้เขานั้นต้องคิดแผนการตามจีบเธอเพื่อจะได้เป็นแฟนกับเธอเพราะหวังแค่อยากนอนกับเธอสักครั้ง เพียงแค่นั้น

ท้ายที่สุดแล้ว ความรักของเขาและเธอจะเริ่มต้นยังไงและจบแบบไหน ติดตามได้ในเนื้อเรื่องนะคะ เรื่องนี้จะออกแนวความรัก ผสม NC ไปด้วย งดดราม่าเยอะ มีแต่พ่อแว่แม่งอน ง้อไปง้อมา แค่นั้นคะ

เริ่มลง ตอนแรก ในวันที่ 25 ตุลาคม 62 นะคะ

👍🏻❤️ฝากกดถูกใจและกดติดตามกันด้วยนะ

✍🏻✍🏻คอมเมนท์มาติชมให้กำลังใจกันได้ตลอดนะคะ

หากมีคำผิดที่ตกหล่อนต้องกราบขออภัยมา ณ ที่นี่ด้วยคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว