จบ THE HORRIBLE RONIN 1 - The Last Job
9
ตอน
2.43K
เข้าชม
28
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
4
เพิ่มลงคลัง

ในกรุงโตเกียวที่กำลังเสื่อมโทรมเหมือนกับยุคมืดในอดีต อาชญกรรมต่างๆย่อมมีให้เห็น ไม่ว่าจะเป็นการฆ่า, การปล้น หรือ ธุรกิจผิดกฎหมายนานาชนิด เช่น การค้ายาเสพติด ค้ามนุษย์ ค้าประเวณี การพนัน การฟอกเงิน ฯลฯ ซึ่งบุคคลที่จะเป็นแกนนำขับเคลื่อนธุรกิจเหล่านี้ คือ แก๊งยากูซ่า กลุ่มผู้มีอิทธิพลมืดในเมืองต่างๆของญี่ปุ่น กลุ่มคนที่กล้าเเข็งข้อและสามารถควบคุมเหล่าตำรวจในเมืองได้เหมือนกับหุ่นเชิดอย่างอยู่หมัด.

เป็นธรรมดาของโลกอาชญากร ที่เมื่อมีความรู้สึกไม่ชอบขี้หน้ากันหรือมีความแค้นต่อกัน ก็จะเกิดการฆ่าฟันกันในที่สุด ดังนั้นจึงมีเหล่า

“โรนิน”

หรือพวกนักฆ่ารับจ้างในโลกอาชญากรของกรุงโตเกียวนี้ ผู้เป็นเหมือนกับหุ่นเชิดหรือจะเรียกได้ว่า “เครื่องมือสังหารของเหล่าผู้มีอิทธิพลมืด” . โรนินมีหน้าที่ในการถูกจ้างให้ไปฆ่าคนตามคำสั่งนายจ้าง ไม่ว่าคนๆนั้นจะเป็นใครก็ต้องฆ่าเพื่อเเลกกับเงินค่าจ้างเพื่อเลี้ยงดูปากท้องของตน

ทีนี้เราจะได้รู้จักกับโรนินสาวคนหนึ่งนามว่า มิยุโกะ ชิมาตะ ผู้ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในบรรดาโรนินทั่วทั้งญี่ปุ่นในนิยายเรื่องนี้ เธอคือผู้ที่แข็งเเกร่ง เก่งกาจในศิลปะการต่อสู้และการเข่นฆ่าผู้คน ผู้ที่ตัวคนเดียวก็สามารถฆ่าได้ทั้งกองทัพ ผู้ที่จะเปลี่ยนการสังหารผู้คนให้กลายเป็นเหมือนงานศิลปะที่ละเลงไปด้วยเลือดอย่างบ้าคลั่งและไร้ที่ติ จนได้ชื่อว่า เป็น ปีศาจร้ายแห่งโลกอาชญากร ฝันร้ายของเหยื่อผู้ถูกหมายหัวจากนายจ้างของเธอ เรื่องราวของเธอผู้นี้จะเป็นอย่างไร เชิญอ่านเพื่อเสพความซาดีสในการฆ่าของเธออย่างเต็มรูปแบบได้ ณ บัดนี้...

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว