[AU FanFic Harry Potter] Lost and Become (Yaoi)
9
ตอน
15.5K
เข้าชม
114
ถูกใจ
63
ความคิดเห็น
210
เพิ่มลงคลัง

 

ศาสตราจารย์ แฮร์รี่ เบอร์นาร์ดัส หรือ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ปรากฏตัวที่ฮอกวอตส์ในฐานะอาจารย์สอนวิชาป้องกันตัวจากศาสตร์มืดแทนที่จะเป็นควิรินัส ควีเรลล์ เขาต้องการสืบหาความจริงว่าเกิดอะไรขึ้นกับพ่อแม่ของเขา และเบื้องหลังความจริงที่ถูกบิดเบือนคืออะไรกันแน่? 

 

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ 

 

นิยายเรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งความหมั่นไส้+อัดอั้นและความต้องการส่วนตัวล้วนๆของคนเขียน ...ไม่มีแก้ เพราะมันเป็นแบบนั้นจริงๆ ทุกๆอย่างเกิดขึ้นเมื่อคนเขียนไปส่องPinterest แล้วบังเอิญ(อีกแล้ว)ไปพบกับรูป นิวท์ สคามันเดอร์ ก่อนมันจะโยงไปหารูป แฮร์รี่ พอตเตอร์ แล้วคนเขียนก็นึกขึ้นได้ว่าเมื่อนานมาแล้วเคยอ่านฟิคดาร์กแฮร์ของคุณรศ.112 แล้วแบบ มันสนุกมาก!!!! ติดใจมาก!!!! แล้วก็ไม่ได้ติดตามไปนานสัก...ไม่รู้ว่ากี่ปี แต่นานอยู่นะ คือหลังจากนิยายในเด็กดีของคุณรศ.112โดนลบ เราก็ไม่ได้ติดตามเขาอีกเลย แล้วแบบไม่รู้ด้วยนะว่าเขาไปลงบ้านสองที่ไหนหรือเปล่า? 

        จนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้เราได้เจอแหล่งหลบภัย(หะ?) ของคุณรศ.112 (กว่าจะเจอ) คือมันเป็นเรื่องบังเอิญมากกกกกกกกก บังเอิญจนแบบ เฮ้ย ดีใจจุง เราเจอแล้ว เย้!!!(อารมณ์เหมือนได้เจอโอเอซิส) หลังจากนั้นเราก็พบว่า ตอนเก่าๆที่เราชอบ...อ่านไม่ได้(เซ็ง) มันเป็นภาษาเอเลี่ยนอะ อดอ่านซ้ำเพื่อความชุ่มชื่นใจเบย แล้วตอนใหม่ๆเพียบ...งานหยาบเลย ไม่หลับไม่นอนเพื่ออ่านให้หมด(และพออ่านหมดก็รู้สึกลงแดงเพราะไม่มีอะไรให้อ่าน//ฮา) 

แปะลิ้งไว้เผื่อใครอยากอ่าน : https://www.tapatalk.com/groups/vcampfire/tent-s-112-f4/ 

        ทีนี้ เมื่อนานมาแล้ว(อีกครั้ง) คนเขียนเคยมีโปรเจคแฮร์รี่ พอตเตอร์เหมือนกันและรู้สึกอยากสานต่อโปรเจคนี้อีกครั้ง นิยายฮาเร็มแฮร์รี่(allhp)ไม่ค่อยมีให้เสพคนเขียนไม่ยอม!!!! ในเมื่อเป็นแบบนี้...หึหึหึ...ก็เขียนเองสิ!!! ทุบไหโปรเจคเก่าแล้วเริ่มเขียนเลย!!!!(หาเรื่องใส่ตัวอีกแล้วเรา) หลังจากหายตัวไปเก็บข้อมูล(กระทบถึงนิยายเรื่องอื่นเลย!!) และลองเขียนจนได้แบบที่รู้สึกพอใจจึงได้ฤกษ์เปิดนิยายใหม่!!!!!!! 

        นิยายเรื่องนี้แต่งเพื่อความบันเทิงส่วนตัวล้วนๆและจากความอัดอั้นสะสม ไม่เจอฮาเร็มแฮร์รี่แบบที่ต้องการซะทีเลยเขียนสนองNeed ตัวเอง ไม่ได้มีจุดประสงค์ละเมิดลิขสิทธิ์ใดๆทั้งสิ้น 

        เนื่องจากเป็น AU FanFic ดังนั้นอะไรๆก็เกิดขึ้นได้ แน่นอนว่าเรายังมีความเป็นออริจินัลอยู่...เท่าที่จะทำได้ อย่างที่บอกมันเป็น AU ฉะนั้น คนเขียนจะทำอะไรก็ได้ 555555555555555555555 

        ขอให้สนุกนะคะ 

 

เครดิตภาพหน้าปก : https://www.instahu.net/p/2016734122870747481_6361099583 

 

ปล.สำหรับคนที่ต้องการเข้าไปอ่านนิยายของคุณ ร.ศ.112 เราจะขอบอกให้เคลียร์ว่า เว็บที่เราลงให้นั้นเป็นเว็บที่ต้องล็อกอินเพื่อเข้าไปอ่าน ของคนเขียนใช้การล็อกอินด้วยจีเมลเพื่อเข้าอ่าน และคนเขียนเปิดได้ทั้งในคอมและมือถือ โดยการเปิดหน้าต่างไว้สองหน้า หน้าหนึ่งใช้สำหรับล้อกอิน ส่วนอีกหน้าใช้สำหรับรีเฟส เพราะพอเราล็อกอินสำเร็จแล้ว เนื้อหาในอีกหน้าที่เราเปิดค้างไว้ก็จะสามารถเข้าได้ทันที เข้าใจกันนะทุกๆคน

คนเขียนขอบอกแค่ครั้งเดียวไว้ ณ ที่นี้นะ และจะไม่บอกอีกแล้ว คือคนอ่านส่งข้อความมาถามเยอะมากกกกกกกกกก เม้มถามด้วยยยยยยย คนเขียนต้องบอกตามตรงว่างงว่าทำไมเข้ากันไม่ได้ และคิดว่า อะ จะบอกรวดเดียวตอนลงตอนต่อไปเลยแล้วกัน แต่สุดท้ายก็ลืมไม่ได้บอกสักที

อะถือว่าตอนนี้บอกแล้วนะ ขอให้โชคดีนะคะทุกๆคน

 

 

เพจFacebook : Fangtasia 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว