ยามเมื่อฟ้าหม่นฝนพรำ

Y

ยามเมื่อฟ้าหม่นฝนพรำ

ยามเมื่อฟ้าหม่นฝนพรำ

8e88

Y

1
ตอน
1.13K
เข้าชม
48
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
0
เพิ่มลงคลัง

 

เรื่องย่อแนะนำ

 

บางครั้งชีวิตคนเราก็เหมือนเป็นเรื่องที่ตลกร้าย เมื่อแฟนของ ฟ้าหม่น ขอเลิกเพื่อหนีไปแต่งงานกับหญิงสาวที่ร่ำรวย เรื่องทั้งหมดคงจบที่เขาอกหักเพียงอย่างเดียว แต่เพราะความเฮงซวยคงโคจรมาตามติด ที่ทำให้แฟนเก่าอย่าง ทันตะ ไม่ยอมรามือ ทั้งยังตามมารังควาญจนหมอหนุ่มต้องย้ายที่อยู่ ย้ายที่ทำงาน เพื่อไม่ต้องการพบเจอ โดยตัดสินใจว่าจะไม่รักใครอีก

แต่เพราะโชคชะตาไม่ยอมให้เขาได้พัก  และฟ้าคงกลั่นแกล้งเขา ทำให้เขาเจอแมวอ้วนตัวหนึ่งซึ่งบาดเจ็บ และเจอเจ้าของแมวที่แสนดื้อ (พ่วงด้วยความเด็กแบบไม่น่าให้อภัย) จะทำยังไงถ้าความรักครั้งใหม่ของคุณมาแบบไม่ทันได้ตั้งตัว จะทำอย่างไรเมื่อความรักครั้งใหม่นี้มีอายุน้อยกว่าคุณถึง 10 ปี แล้วจะทำยังไงดี เมื่อใจของเขาช่างสั่นไหวกับคำว่ารักของอีกฝ่ายเหลือเกิน

หรือความตั้งใจของเขาจะถูกทดสอบด้วยคำว่ารักของคนๆ นี้

แล้วเขาจะยอมใจอ่อนหรือเลือกจะใจแข็งดีกันเล่า?

 

แนะนำตัวละคร

 

1. ฟ้าหม่น (28 ปี) ใครๆ ก็เรียกเขาว่า หมอหม่น เพราะนิสัยมืดมนเป็นอย่างยิ่ง เขากำลังอกหัก ดวงอาภัพรักหนักหน่วง หลังถูกรังควาญจากทันตะ อดีตแฟนเก่า เขาจึงเลือกย้าย รพ. เปลี่ยนที่อยู่ เพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ จะได้ตัดขาดจากความหลังที่เขาไม่อยากจำ และเข้มแข็งขึ้นอีกครั้ง

 

2. องอาจ (18 ปี) คุณชายตัวแสบแห่งตระกูล วรสิงหเดชา ลูกชายคนโตของบ้าน ผู้ซึ่งนิสัยเสียกว่าใครในสามโลก อะไรที่อยากได้ ต้องได้ ใครกล้าขัดใจมีแต่ต้องโดนดี ชีวิตก็เหมือนจะดีนะ แต่เขาเป็นทาสแมว และเป็น ขี้ข้าแมวตัวดีในบ้าน (ทั้งที่ให้อาหารแต่ทำไมมันดุจังวะ) เพรราะ คืนนั้น ทำให้เขารู้สึกติดใจอะไรบางอย่าง จะบอกว่าหวงก็ไม่ใช่ รักก็ไม่เชิง ยังไงก็ตาม ถ้าวนเวียนอยู่ใกล้ๆ อีกคนจะยอมให้อภัยมั้ยเนี่ย?

 

3. ทันตะ (32 ปี) นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง ที่มีความทะเยอทะยานสูง เขารักหม่นมาก หวงมาก แต่เขาก็โลภมากที่จะได้ก้าวขึ้นสูงแม้จะใช้ลูกสาวคนอื่นเป็นเครื่องมือ เขาก็ยอม เรื่องเดียวที่ไม่ยอมคือการตัดใจจากใครบางคน และ การยอมให้อีกฝ่ายตัดใจจากเขา

 

4. เรื้อน (8 ปี) ชื่อจริงๆ คือ ขี้เรื้อน เป็นนางพญาแห่งตระกูลวรสิงหเดชา มีทาสมากมายพร้อมให้ข้าวให้ปลา และปกครองสิ่งมีชีวิตในบ้านอย่างเป็นธรรม มีสมุนคู่ใจคือ องอาจ ความสามารถคือการกางกงเล็บแล้วสักยันต์ให้ทาสอย่างงดงาม ผู้ใดกล้าฝ่าฝืนอำนาจของนาง ย่อมพบจุดจบไม่ดี เหมือนกับ งูเหลือมที่หลงเข้าบ้านแล้วไม่เหลือชีวิตรอดออกไป

 

5. ดีดี้ (32 ปี) สาวงามซะที่ไหน เรื่องแรงๆ ขอให้บอก เจ๊จัดให้

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว