MY EXTRA GIRL ตัวประกอบร้ายของนายซุปตาร์

รักวัยรุ่น

MY EXTRA GIRL ตัวประกอบร้ายของนายซุปตาร์

MY EXTRA GIRL ตัวประกอบร้ายของนายซุปตาร์

Evaya

รักวัยรุ่น

13
ตอน
3.07K
เข้าชม
42
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง

บทนำ 

HALL CONCERT 

เหล่าบรรดาแฟนคลับต่างส่งเสียงสนั่นดังลั่นฮอล การแสดงครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี จะเป็นใครไม่ได้นอกจาก กลุ่มฮิปฮอปร้อนแรงที่สุดแห่งปี วง Zen จากค่าย Brooke Entertainment เป็นบริษัทให้ความบันเทิง ค่ายเพลง ผลิตเพลง เอเจนซี่ จัดอีเว้นท์และคอนเสริ์ต สำหรับวง Zen สมาชิกในวงล้วนมากความสามารถ ไม่ว่าจะเป็นด้านแรป การร้อง การแสดง หรือว่าถ่ายแบบ รวมทั้งยังเป็นนักเอนเตอร์เทรนด์ที่ดีในรายการวาไรตี้ต่างๆ วง Zen กำลังได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม นอกจากสมาชิกในวงจะมาพร้อมกับคุณภาพอัดแน่นแล้ว แต่ละคนก็ยังมีสไตล์เฉพาะตัวอีกด้วย 

วง ZEN สมาชิกได้แก่ …. 

1.     Day เดย์ หนุ่มหล่อสไตล์พระเอก ตำแหน่ง Leader / Rap ชื่อในวงการ : DAY วันเกิด : 14 FEB 1994 (25 Year) สูง : 182 น้ำหนัก : 68 การศึกษา : The American Academy Music and Arts งานอดิเรก : แต่งเพลง เขียนเพลง ถ่ายภาพ และทำอาหาร 

2.     Guy กาย หนุ่มหล่อสุดคาริสม่า ตำแหน่ง Rap / Main Vocalชื่อในวงการ : GUY วันเกิด : 19 SEP 1994 (25 Year) สูง : 180 น้ำหนัก : 66 การศึกษา : The American Academy Music and Arts งานอดิเรก : แต่งเพลง เขียนเพลง แข่งรถ เล่นกีฬา และชอบปาร์ตี้ 

3.     JR เจอาร์ หนุ่มหล่อละมุนสไตล์อปป้า ลูกครึ่งแดนกิมจิ ตำแหน่ง Main Rap ชื่อในวงการ : JR เจอาร์ วันเกิด : 4 APR 1994 (25 Year สูง : 180 น้ำหนัก : 65 การศึกษา : The American Academy Music and Arts งานอดิเรก : แต่งเพลง เขียนเพลง ตัดต่อ ชอบปาร์ตี้ และเลี้ยงสัตว์ 

และผู้จัดการสาวสวยประจำวง ได้แก่ ไอรีน หรือที่พวกสมาชิกวง Zen เรียกกันว่า เจ้ไอ เมเนสายโหด ความสามารถพิเศษ คือ สามารถรู้ทันและดักทางสมาชิกวง Zen ได้ 

 

กริ๊งงงงงงงงงงงงงงงงงงงง.... 

เช้าอันเกือบแสนสดใส บ้านใครไฟไหม้วะ!! โทรมาแต่เช้า หน้าจอโทรศัพท์ฉันปรากฎชื่อ – Irin  – ใช่ ไอรีน!! พี่สาวฉันเอง วันหยุดฉันทั้งที ทำไมยัยพี่สาวตัวแสบจะต้องโทรมาปลุกฉันด้วย 

ฉัน : เจ้ไอ!! โทรมาทำไมแต่เช้า  

ไอ : ยู!! ฉันมีงานด่วนให้แกทำ  

ไม่ต้องสงสัย ยู คือชื่อฉันเอง เจ้ไอเป็นพี่สาวที่ฉันรักมากที่สุด(มั้ง) อายุห่างจากฉัน 4 ปี เจ้ไออายุ 26 ปี ส่วนฉัน อายุ 22 ปี นักศึกษามหาลัยปี 4  

ฉัน : งานอะไร ไม่รับทั้งนั้น วันนี้วันพักผ่อนยู ยูจะนอนนนนนน 

ไอ : จะนอนทำไมนักหนา ถ้าแกตาย เดี๋ยวแกก็ได้นอนตลอดชีวิตเองแหละ 

ฉัน : เจ้!!  

ไอ : อย่าพูดเยอะรำคาญ รีบมาที่สตูดิโอ A ด่วน!! 

ฉัน : เจ้อ่ะ!! 

ไอ : รีบมา!! ..... แล้วเจ้แกก็กดวางสายไป สรุป คือกูต้องลุกใช่มั้ย โอ้ยยยยย หงุดหงิด 

ฉันเป็นนักศึกษาคณะบริหารธุรกิจปี 4 ฉันเรียนไปด้วยทำงานไปด้วย ที่ต้องทำงานตั้งแต่เด็ก ก็เพราะว่าตอนนี้ฉันเหลือกันแค่ 2 คนพี่น้อง พ่อแม่ฉันเสียไปเมื่อ 5 ปีที่แล้วด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ขณะกลับจากต่างจังหวัด มันเป็นความเจ็บปวดที่ร้ายแรงที่สุดในชีวิตฉัน หลังๆ มาฉันโดนผู้ชายทิ้งมาโดยตลอด ด้วยเหตุผลต่างๆ นาๆ ไม่ว่าจะเป็นเหตุผลที่ว่า ฉันทำงานเยอะจนไม่มีเวลาให้ ฉันเฉยชาเกินไป แต่ฉันกลับไม่รู้สึกเจ็บปวดสักนิดเวลาโดนบอกเลิก เพราะว่าฉันเคยผ่านความเจ็บปวดที่หนักกว่านั้นมาแล้ว เหมือนความรู้สึกฉันได้ตายไปแล้ว และนี่ก็เป็นที่มาของการที่ฉันเปลี่ยนแฟนบ่อย ฉันไม่ได้แรดนะ ฉันแค่ถูกทิ้ง... 

ณ สตูดิโอ A  

ฉันกำลังหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเพื่อที่จะโทรหาพี่สาว แต่มีคนเดินมาชนฉันจนโทรศัพท์หลุดจากมือ  

ฉัน : โอ้ยไม่มีตาเหร...  

อุต้ะ!! เชี่ยยยยย นี่คนจริงๆ ใช่มั้ย หรือว่าเทวดากันแน่ หล่อชิปหายชิปห่า หล่อหมาตายควายล้ม ลมจะจับน้ำจะเดิน 5555 

คนหล่อ : ขอโทษครับ เป็นอะไรหรือเปล่า 

พูดเสร็จพ่อเทพบุตรคนนั้นก็ช่วยฉันเก็บโทรศัพท์ขึ้นมา กรี๊ดดดดดด นี่มันพี่ๆๆๆๆ พี่ ? พี่เขาชื่ออะไรนะ วง Zen อ่ะ ฉันเคยเห็นพ่อเทพบุตรคนนี้มาก่อน ตามป้ายโฆษณา แต่เดี๋ยว!! นี่คือเรื่องจริงใช่มั้ยที่ฉันเจอเขา หรือว่าฉันฝันไป เมื่อกี้หลังจากที่พี่สาวฉันตัดสายไปแสดงว่าฉันหลับต่อสินะ  

คนหล่อ : เอ่อ.. เป็นอะไรหรือเปล่า 

ฉัน : เอ่อ.. ถ้าถามว่าเป็นไหม มันก็เป็นแหละ 

เดย์ : ต้องขอโทษจริงๆ ครับ เดี๋ยวผมรับผิดชอบให้.... แล้วเขาก็กดโทรหาใครสักคน แล้วก็พูดกับคนปลายสายว่า เจ้ๆ มานี่หน่อย 

พ่อเทพบุตรเรียกใครสักคนมา อุ้ป!! นั่นมันพี่สาวฉันหนิ ลืมไปเลยพี่สาวฉันเป็นผูจัดการวง Zen ก็แหมพี่สาวฉันก็ไม่ค่อยจะเล่าอะไรเกี่ยวกับวงนี้ให้ฉันฟังหรอก พูดแค่ว่า พวกนี้มันร้ายยยยย... โอ้ยอยากโดนผู้ชายร้ายๆ ทำร้ายร่างกาย อิอิ >o< 

ไอ : มีอะไรหรือเปล่า อ้าวยู แกมาแล้วเหรอ 

เดย์ : รู้จักกันเหรอ  

ไอ : ใช่ น้องไอเอง 

เดย์ : อ๋ออออ โอเค คือเดย์เดินชนน้องเขาจนโทรศัพท์ล่วงหน้าจอแตก เจ้ไอช่วยจัดการหาซื้อเครื่องใหม่ที่เหมือนเครื่องเดิมของน้องเขาให้เดย์หน่อยนะ เดี๋ยวเดย์เอาบัตรให้เจ้เอาไปรูดได้เลย ขอโทษจริงๆ นะครับ  

ไม่โกรธค่ะไม่โกรธ ยังไงก็ไม่โกรธ ต่อให้เอาเท้ามาตบหน้าฉัน ฉันก็ไม่โกรธ ฉันเชื่อแล้วค่ะ ความหล่อชนะทุกสิ่งทุกอย่าง  

ไอ : เดี๋ยวไอเคลียร์เอง เดย์เข้าไปแต่งตัวก่อนเถอะ 

เดย์ : ขอบคุณนะครับเจ้ และก็ขอโทษจริงๆ นะครับ น้อง... เอ่อ...น้องชื่ออะไรนะเจ้ไอ 

ไอ : ยู! น้องสาวไอ แล้วก็ยูจะมาเป็นผู้ร่วมสนุกแทนคนที่ถูกรถชนเมื่อคืน 

เดย์ : อ๋อออ... ยังไงก็ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ น้องยู ไว้เจอกันข้างในครับ ^^ 

น้องยู ? โอ้ยยยยยย ละมุนละไมมากเว่อร์ ถ้าอีบิ้วตี้มันรู้นะว่าฉันได้มาถ่ายรายการกับวง Zen มันคงรีบแจ่นมาทันที บิวตี้ คือ ชื่อของเพื่อนรักของฉันเอง จริงๆ นางชื่อ สวย แต่นางเขินชื่อตัวเอง ก็เลยเปลี่ยนมาเป็น บิวตี้ ก็นะเข้าเมืองดัดจริตชีวิตต้องป๊อปรวมถึงชื่อด้วย 

ฉัน : เจ้!! โทรศัพท์ยู!!! 

ไอ : เออไม่เป็นไรนะ  

ฉัน : เป็นสิ ใครว่าไม่เป็น!! 

ไอ : อย่าโวยวายได้ปะ เดย์ก็ซื้อให้ใหม่แล้วไง 

ฉัน : ขอโวยวายหน่อยเหอะ พึ่งซื้อเอง แพงก็แพง 

ไอ : หยุดโวยวาย!! แล้วไปเตรียมตัว 

ฉัน : เตรียมตัวอะไร!! แล้วงานยูให้ทำอะไรยังไม่บอกเลย 

ไอ : แกต้องมาเป็นผู้ร่วมสนุกแทนคนที่ถูกรถชนเมื่อคืน 

ฉัน : ร่วมสนุกอะไร 

ไอ : ก็เหมือนกับที่แกรับงาน Extra ทั่วๆ ไป แหละ 

ฉัน : จริงเหรอ แล้วยูต้องทำอะไรบ้าง  

ไอ : ไม่ยาก พอพิธีกรให้ทำอะไร แกยืนเฉยๆ พอ ไม่ต้องกดปุ่มอะไรทั้งนั้น 

ฉัน : แค่ยืนเฉยๆ จริงนะ 

ไอ : จริง เชื่อฉันสิ  

ฉัน : ง่ะ... ว่าแต่ให้ยืนเฉยๆ แน่นะ 

ไอ : ใช่!! ไปๆ เข้าไปแต่งตัวได้แล้ว 

 เจ้ไอก็พาฉันไปที่ห้องแต่งตัว ระหว่างทางฉันบังเอิญมองเข้าไปในห้องๆ หนึ่ง ที่มีป้ายหน้าห้องเขียนติดไว้ว่า ZEN ไหนๆ ก็อุส่าเดินผ่านละขอดูหน่อยละกันว่าตัวจริงจะหล่อเบอร์ไหน ขนาดคนแรกที่เราเห็นยังหล่อจนจะเป็นลมเลย นี่เห็นชัดกว่าบัตรแพงสุดแถวหน้าตามคอนเสิร์ตอีกนะ เราก็มาอยู่หน้าห้องที่ว่าและมองเข้าไปข้างในห้อง โอ้แม่เจ้าโว้ยยยยย นี่มันเทพบุตรหลุดมาเกิดของจริงเสียงจริงไม่ใช่สแตนด์อิน เห็นละขนแขนขนขาลุก เหมือนถูกมนต์สะกด ใจเต้นตุ้บตั้บ เขินหน้าดำหน้าแดงไปหมดแล้ว คนทางซ้ายก็หล่อร้ายๆ คนทางขวาก็หล่อโอปป้า คนตรงกลางก็หล่อละมุน สำหรับพ่อคนหล่อละมุนละไมฉันรู้จัก พี่เดย์ของน้องยูนี่เอง 5555 (อีขี้มโน!!) ระหว่างที่กำลังเพลิดเพลินกับการจ้องมองผู้ชายอยู่นั้น ก็มีสายตาของใครบ้างคนในห้องจ้องมาที่ฉัน สายตาบ่งบอกอารมณ์แบบว่า มึงมองเชี่ยไรของมึง!! ไม่เคยเห็นคนเหรอ!! สายตาพ่อหนุ่มสุดเท่คนนั้นมันฟ้องมาก ฉันมั่นใจนางต้องกำลังด่าฉันอยู่ในใจแน่ๆ จากที่ยิ้มๆ อยู่ ฉันก็ต้องหุบยิ้มทันที และมีการสะบัดบ๊อบใส่ซุปตาร์ก่อนเดินจากไป (อียูมึงไปเอาความมั่นหน้านี้มาจากไหนนนน มึงมีสิทธ์อะไรไปสะบัดบ๊อบใส่เค้า) 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว