Letizia (Yuri 18+)
26
ตอน
47.4K
เข้าชม
215
ถูกใจ
59
ความคิดเห็น
362
เพิ่มลงคลัง

เขาดูสูง ผิวพรรณดี มีนัยน์ตาสีเทาอ่อน คิ้วโค้ง จมูกโด่ง ริมฝีปากอมชมพู ดูเป็นความสมบูรณ์เเบบที่พระผู้เป็นเจ้าทรงสรรสร้างมา สิ่งที่ตาคุณเห็นมีเพียงรูปลับษณ์ภายนอกเท่านั้น เขาอาจดูสมบูรณ์เเบบตั้งเเต่ครั้งเเรกที่คุณเจอ 

เเต่เเล้วอะไรล่ะ...... อะไรคือความไม่สมบูรณ์เเบบที่เขามี คุณจะไม่มีทางรู้เลย จนกว่าเขาจะเเสดงมันออกมา ทั้งตั้งใจ เเละไม่ตั้งใจ 

ภายนอกเเล้วเขาอาจเป็นคนที่มีความสุข ที่คนคนหนึ่งจะเป็นได้ นั่นคือสิ่งที่พวกคุณกำลังรู้สึก เเต่มันอาจไม่ใช่สิ่งที่เขาเป็น 

สิ่งนั้นกำลังรอให้คุณค้นหาอยู่ มาเถอะ มาทำความรู้จักเลย์ไปพร้อมกัน 

เลติเซีย  

 

ลิลิล 

 

W.C.MARS 

เอ่อ...."ยินดีที่ได้รู้จัก" เป็นคำเเรกที่ใครๆต่างก็ใช้ในการพบกันครั้งเเรก ไม่รู้สิ สำหรับเรา เราคิดว่าคำนี้เหมาะสมที่สุดในการเริ่มทำความรู้จักกัน เราเขียนเรื่องนี้เป็นเรื่องเเรก ที่จริงก็มีเรื่องก่อนหน้านี้นะ เเต่เขียนได้นิดเดียวก็เลิกไป ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน ตอนเเรกเราคิดว่ามันเขียนง่ายนะ กับเเค่เล่าเรื่องสักเรื่องหนึ่งมันจะไปยากอะไร พอได้ลองมาเขียนเองเท่านั้นเเหละ รู้เลยมันไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด ก่อนที่เราจะเริ่มเขียนเราอ่านมาก่อน เเต่อาจจะไม่ได้มากเหมือนใครหลายๆคน เเต่ก็อ่านเเหละ อ่านจนรู้สึกอยากจะเขียนเอง 

นิยายสำหรับเรามันดูเป็นอะไรก็ได้ ที่อยากจะให้เป็น เราสามารถคอนโทรลมันได้ เรากำหนดได้ว่าตัวละครต้องรู้สึกเเบบนี้นะ ต้องเป็นเเบบนี้นะ เราสามารถทำให้ทุกอย่างเลยเว้ย จนบางครั้งมันอาจเกินจริงไปหน่อย เเต่ความเกินจริงนี้เเหละเสน่ห์ของนิยาย (เรานิยามมันเองนะ คนอื่นอาจจะไม่รู้สึกเเบบนี้) เเละอีกอย่างที่ทำให้เราเลือกที่จะเขียน คือได้ระบาย เชื่อเถอะมันต้องมีบางอย่างที่เราไม่สามารถพูดกับใครได้ หรือต่อให้เราพูดไปก็ไม่มีใครเข้าใจ มันไม่มีหรอกคนที่มีความสุขตลอด เเต่ก็ไม่มีคนที่จะทุกข์ตลอดอีกนั่นเเหละ มันต้องสมดุลเว้ย ทุกอย่างบนโลกใบนี้ต้องสมดุลกัน 

ที่จะบอกก็มีเเค่นี้แหละ 

จริงๆเเล้วเราเเค่ อยากหาที่ระบาย เเละก็ชอบเจนนี่ กับลิซ่า มากกกกกกกกกกกกเเบบกอไก่ล้านตัว 55555 

ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะ เราอาจจะยังเขียนได้ไม่ดีมาก เเต่จะพยายามนะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว