จบ รอย(แห่ง)รัก
33
ตอน
7.83K
เข้าชม
104
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
24
เพิ่มลงคลัง
“พี่ขอนะคะ” มิ้นไม่ได้ยินที่เขาพูดเธอรู้สึกหูอื้อตาลายไปกับสัมผัสของเขาได้แต่นอนจิกผ้าปูที่นอนเพื่อระบายความเสียวจากเขา ยิ่งตอนนี้มืออีกข้างของเขาจัดการชั้นในของเธอจนหลุดออกไปตั้งแ

 

เปลี่ยนชื่อ "ปลายทางแห่งดวงดาว" เป็น"รอยรัก" 

ธันวายิ้มเมื่อได้ยินเสียงครางจากหญิงสาว จึงจัดการกับเต้าคัพDต่อ แถมยังเพิ่มแรงเคล้นหนักขึ้นดูเหมือนว่าเธอจะตอบสนองโดยการเอ่นอกขึ้นมา 

“พี่ขอนะคะ” 

                   มิ้นไม่ได้ยินที่เขาพูดเธอรู้สึกหูอื้อตาลายไปกับสัมผัสของเขาได้แต่นอนจิกผ้าปูที่นอนเพื่อระบายความเสียวจากเขา ยิ่งตอนนี้มืออีกข้างของเขาจัดการชั้นในของเธอจนหลุดออกไปตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ 

“น้ำเต็มเลย” 

                   ธันวารู้สึกถึงของเหลวที่เลอะส่วนนั้นของเธอ มือของเขาเริ่มสำรวจปากก็ยังคงดุดดื่มสองเต้าสลับไปมา นิ้วเรียวยาวกรีดลงตามรอยแยก เล่นเอาหญิงสาวถึงกับผวา 

“หึหึ ไม่ต้องกลัวมันจะไม่เจ็บ” 

😍😍ไรท์จะลงให้อ่านฟรีตอนละ50%นะคะ😍😍 

เธอทั้งโกรธทั้งเกลียดผู้ชายอย่างธันวา แต่เหมือนเธอจะต้องใช้ชีวิตร่วมกับเขาไปอีกนาน เมื่อเธอต้องแต่งงานกับเขาเพื่อครอบครัว แม้เธอจะรู้ว่าเขามีแฟนอยู่แล้วอีกด้วยและความสุขของเธอก็จะต้องจบลงหลังจากแต่งงานทันที 

อะไรนะ ต้องย้ายไปอยู่กับนายอย่างงั้นหนอ 

มายมิ้นโวยวายเมื่อรู้ว่าเธอจะย้ายไปอยู่ที่บ้านของเขา พรางก่อนหน้านั้นเธอลืมนึกถึงเรื่องนี้ไปเลย 

เธอคิดว่า การที่คนสองคนแต่งงานกันเพียงเพราะงานแต่งงาน จดทะเบียนหรือไง 

ธันวาปวดหัวหนัก การเจรจากับผู้หญิงตรงหน้าไม่ใช่เรื่องง่ายเลย การจะคุยกันรู้เรื่อง ล้วนทำให้ตนปวดหัวและเสียเวลาอย่างมาก 

ถ้าทำแบบนั้นได้ก็ดีสิ 

แล้วทำไมจะไม่ได้ เดี๋ยวฉันจัดการเรื่องนี้เอง 

เชิญตามสบาย 

มายมิ้นกลับบ้านเพื่อไปคุยกับคนเจ้าที่เจ้าการ อย่างคุณนายวารุณี แม่เลี้ยงของเธอ ตั้งแต่พ่อของเธอแต่งงานด้วยทุกอย่างก็เปลี่ยนไปหมดร่วมถึงเรื่องให้เธอแต่งงานกับ ธันวา หลายชายสุดที่รักของนาง 

i 

ฝากติดตามนิยายเรื่องอื่นๆ  

1. กามอามรณ์ 

ตัวอย่าง : ความรุนแรงที่เธอได้รับกับความแปลกใหม่ที่เธอไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน เขาผู้มีความต้องการสูงแต่ภรรยากลับสนองให้เขาได้ไม่เต็มที่เขาจึงต้องมีเธอไว้คอยรองรับอารมณ์ดิบ 

2. รอยราคี 

ตัวอย่าง : “ขึ้นมาบนเตียงเร็วๆ” “ไหนขอดูสิว่าหุ่นเธอเป็นยังไง ว้าวใช่ได้นะ นมใหญ่ชะมัด ขาวด้วยหึหึไม่คิดว่าเธอจะอึ๊บขนาดนี้” หญิงสาวตัวสั่นเมื่อชายหนุ่มลุกขึ้นมานั่งตรงหน้าเธอและยิ่งเมื่อเขาเปิดไฟให้สว่างแค่พอ 

3.ยั่วรักฉบับคุณหมอ (ภาคต่อกามอารมณ์)  

ตัวอย่าง : “พราวขอชิมหน่อยได้ไหมค่ะ” หมอหนุ่มยิ้มอย่างถูกใจกับสิ่งที่หมอสาวเอ่ยขอ “ชิมมันสิ ชอบมันหรือเปล่าพราว” “พราวชอบทุกอย่างที่เป็นพี่หมอ”  

4.ไฟแค้นแสนรัก 

ตัวอย่าง : เขาแก้แค้นเธอด้วยการใช้ร่างกายของเธอเป็นที่ระบายความใคร่แทนภรรยาที่ถูกพากจากเขาไป เธอไม่ได้เกี่ยวข้องกับสิ่งที่เขาพบเจอ แต่เธอก็ยินดีให้เเขาแก้แค้นในวิธีของเขาเพื่อให้เขาคลายความทุกข์ลงได้บ้าง 

5.แรงรักริษยา 

ตัวอย่าง : "ตะวันไม่เคยทำให้สิตาผิดหวังกับเซ็กส์เลยสักครั้ง แต่ตะวันทำให้สิตาผิดหวังเรื่องเด็กบ้าคนนั้น" "คุณก็รู้ว่าผมต้องการมีลูก คุณไม่ท้องสักที ผมก็ต้องนอนกับเด็กคนนั้น" เขามีเธออีกคนเพื่อต้องการลูก 

6.เงารัตติกาล 

*ตัวอย่าง :*หญิงสาวเห็นร่างกายเปลือยเปล่าของเพศตรงข้ามเป็นครั้งแรก เธอเริ่มกลัวเกรงขึ้นมาจนปิดอาการไม่อยู่ มือบางที่สัมผัสร่างกายของชายหนุ่มสั่นอย่างเห็นได้ชัด ดวงตาของหญิงสาวเริ่มแดงเมื่อมองเห็นว่าแก่นกลางกายของ 

7.สามีชั่วคราว 

ตัวอย่าง :"ผมไม่คิดว่านี้จะเป็นครั้งแรกของเอ่อ ของคุณนะ" กิ่งเหมยไม่โกรธหรอกที่เขาพูดแบบนี้ ก็ใครจะเชื่อว่าผู้หญิงที่ใช้ชีวิตอยู่ต่างประเทศที่มีสังคมแบบอิสระและเธอก็อายุจะสามสิบอยู่แล้วจะยังหลงเหลือความบริสุทธิ 

8.ทบทวนรักยัยตัวร้าย 

ตัวอย่าง :แค่ข้ามคืน นี้เธอจำผัวของตัวเองไม่ได้แล้วรึไงไว้จะทบทวนบทรักอันร้อนแรงให้อีกสัก2ยก ต่อไปจะได้ไม่ลืมว่าฉันคือผัวเธอ 

9.สวาทรักรุ่นพี่ 

*ตัวอย่าง :*"ฟ้าเล่นแบบนี้พี่ทนไม่ได้หรอกนะ อ่อยแบบนี้พี่ก็แย่สิคะ" "ฟ้ารอพี่ทั้งวันเลย ดูสิแฉะหมดแล้ว รักฟ้านะคนดีของฟ้า" "อืมอยากรักใจจะขาดแต่ว่าพี่มีเรื่องจะสารภาพ แต่ฟ้าต้องไม่โกรธพี่นะ" 

10.คดีลับมาเจอรัก 

ตัวอย่าง :หญิงสาวจัดแจงถอดเสื้อและกางเกงชายหนุ่มออกจากร่างกายโดยมีชายหนุ่มคอยให้ความร่วมมืออย่างดี “ให้มลช่วยคุณนะคะ” “ผม ไม่อยากทำร้ายคุณ แต่ผมอ้าต้องการมันเหลือเกิน”  

11. อุ้มบุญ (ซ่อน) รัก 

12.บำเรอรักคุณอาขา 

“อย่าคิดนะว่าการที่ฉันนอนกับเธอแล้ว เธอจะมีสิทธิในตัว ร่างกายหรือจิตใจฉัน ฝันไปเถอะยัยเด็กร่าน” 

ภูรินทร์ติดกระดุมเสื้อเชิ้ตที่ยับยู่ยี่ พลายเอ่ยปากตอกกลับหญิงสาวที่กำลังนอนเปลือยกายอยู่ใต้ผ้าห่มผืนหนา 

และยู่ยี่ อริสา นางแบบสาวที่เพิ่งเสียสาวให้กับผู้ชายตรงหน้าตอกกลับอย่างเจ็บแสบเช่นใจ แต่ในใจนั้นราวร้อนรานแค่ไหนเธอไม่คิดที่จะแสดงมันออกมา 

“งั้นก็ดี เชิญเอาร่างเน่าๆ ของเธอไปประเคนตัวที่ไหนก็ได้” 

“แน่นอน ยู่ยี่แค่อยากทดสอบก่อนออกสนามจริงแค่นั้น แต่ก็นะยู่ยี่ต้องขอบคุณ คุณอาที่กรุณาสอนยุ่ยี่ได้วิเศษแบบนี้” 

“หน้าไม่อาย กลับไปได้แล้ว” 

“ยู่ยี่ไปแน่นอนค่ะ คุณอาไม่ต้องกลัวค่ะ แต่ถ้ายู่ยี่ต้องการอีกเมื่อไหร่ยู่ยี่จะมีใช้บริการของคุณอาอีกนะคะ” และนี่คือการสนทนาครั้งสุดท้ายที่ ภูรินทร์จะจำมันได้ดี ก่อนที่เขาจะถูกส่งให้มาประจำที่สาขาเปิดใหม่ และหลังจากนั้นเขาก็ไม่เคยได้รับข่าวของเธออีกเลย จนตอนนี้ผ่านมา 5 ปี 

13.ทาสรักยัยคุณหนู 

14.เมียรับจ้าง (จบแล้ว) 

mage 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว