หัวหน้าห้องผมเป็นคนหื่นกาม

Y

หัวหน้าห้องผมเป็นคนหื่นกาม

หัวหน้าห้องผมเป็นคนหื่นกาม

DUCKY DN

Y

0
ตอน
705
เข้าชม
17
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
8
เพิ่มลงคลัง

"สวัสดีครับผมนายอรพัทธ์..ช..ชื่อดิวครับ...ฝากตัวด้วยนะครับ"  

เสียงแนะนำตัวด้วยน้ำเสียงกระอักกระอ่วน จากหนุ่มน้อยหน้าหวาน ดิวเป็นเด็กใหม่ที่ย้ายเข้ามาในโรงเรียนในช่วงกลางเทอม...

"นี่ๆ! มานั่งกับฉันสิ!" 

"ดิวจ๊ะ! ทางนี้ว่างอยู่นะ!"

"ดิว!#+(#:@+)@~~"

ทั้งห้องเริ่มเกิดความวุ่นวาย สาวๆในห้องต่างให้ความสนใจดิวและต่างพากันเอ่ยเชื้อเชิญให้ดิวมานั่งข้างตนให้ได้

"ตุ๊บ!!"  

เสียงเคาะโต๊ะดังสนั่นจากครูประจำห้อง...

"เดี๋ยวครูจะให้นายอรพัทธ์ไปนั่งกับหัวหน้าห้องนะ ครูฝากดูแลเพื่อนใหม่ด้วยนะจ๊ะ"

"ครับ คุณครู...นี่นาย มานั่งกับผมสิ ตรงนี้ว่างอยู่นะครับ" 

เสียงเรียกชวนจากหนุ่มแว่นหน้าตาดี ดิวค่อยๆเดินไปนั่งที่โต๊ะข้างๆ "ผมชื่อ วิท นะครับ คุณก็ดิวสินะ มีอะไรให้ช่วยก็บอกผมได้นะครับคุณดิว :)" บทสนทนาเริ่มต้นจากวิท "ขอบคุณครับ คุณวิท เอ่อ...จริงๆ..ไม่ต้องสุภาพกับผมขนาดนั้นก็ได้นะครับ คือผมเกรงใจหน่ะ.." ดิวพูดด้วยน้ำเสียงอ่อนหวานพลางยิ้มให้อีกฝ่ายเบาๆ ทั้งสองสนทนาด้วยกันไปสักพักและเริ่มถูกคอกัน เมื่อถึงตอนเที่ยงวิิทชวนดิวให้ร่วมโต๊ะทานอาหารด้วยกัน ทั้งสองทานอาหารร่วมกันพลางคุยไป ความเคมีที่เข้ากันได้ดีของทั้งคู่ทำให้บทสนทนาไหลลื่นไปด้วยดี...

"นี่คุณดิวครับ ไหนๆก็เป็นเพื่อนกันแล้ว มาแลกเบอร์โทรกันหน่อยไหม?" 

วิทเอ่ยปากขยับความสัมพันธ์ให้มากขึ้นกับดิวด้วยการแลกเบอร์โทร เขาได้แลกเบอร์ให้กันเเละกันไว้เป็นที่เรียบร้อย...

เมื่อถึงเวลาเลิกเรียน บังเอิญที่บ้านทั้งคู่ติดกันจึงได้เดินกลับด้วยกัน ระหว่างทางวิทได้พาดิวแวะกินไอติมร้านโปรดของเขาเอง โดยยื่นข้อเสนอว่าตนจะเลี้ยงเองเพราะเป็นการรับเด็กใหม่ไปด้วย ในขณะที่ทั้งคู่นั่งกินไอติมด้วยกัน ดิวกินไอติมและมันไปติดที่มุมปากล่าง ดิวแลบลิ้นเลียที่ริมฝีปากตัวเอง เสมือนการยั่วเบาๆ วิทเองบังเอิญหันมาเห็นพอดี ด้วยใบหน้าที่หวานคล้ายผู้หญิงบวกเข้ากับท่าทางยั่วของดิว ทำให้วิทจ้องไปที่ดิวจนลืมตัว "คุณวิทครับ? คุณวิท?" วิทสะดุ้งเฮือกด้วยความตกใจ "ค...ครับ?" "เอ่อ..หน้าผมมีอะไรติดหรอครับ เห็นจ้องผมเขม็งเลย.." "อ่อ ดิวคิดไปเองมั้ง พอดีผมกำลังนึกถึงรายการรายการนึงที่ผมดูเมื่อวานหน่ะครับ" พูดจบทั้งคู่ก็เดินทางกลับบ้านไปด้วยกัน

เมื่อถึงทั้งคู่ต่างอยู่หน้าบ้านตน ปรากฏว่าดิวเข้าบ้านไม่ได้เนื่องจากทำกุญแจบ้านหาย พี่ชายของดิวทำงานช่วงกลางคืน กุญแจสำรองจึงอยู่กับพี่ชายของดิวและดิวจะอยู่คนเดียวในเวลากลางคืน ดิวกระวนกระวายเพราะเข้าบ้านไม่ได้ "นี่ดิว มาเล่นเกมบ้านผมป่าว" วิทเดินมาเพื่อชวนดิวไปเล่นที่บ้านพอดี จึงเห็นว่าดิวกำลังมีปัญหา "ดิว มีไรให้ช่วยป่าว?" วิทวิ่งเข้ามาดู "เราเข้าบ้านไม่ได้อ่ะกุญแจหาย กุญแจสำรองก็อยู่กับพี่ผมด้วย แล้วแบบนี้ผมทำไงดีอ่ะ..." วิทปิ๊งไอเดียขึ้นมา "นี่ๆ เอางี้ พอดีแม่ผมไม่อยู่บ้าน2วัน มานอนบ้านผมวันนึงก็ได้นะ" "จะดีหรอครับ คุณวิท" ดิวมองหน้าวิทด้วยดีใจ "ดีสิ ช่วยๆกันไป" หลังจากนั้นวิทก็พาดิวเข้าไปในบ้านของตน...

วิทให้ดิวอาบน้ำก่อนเพื่อมารยาทที่ดี "คุณวิทครับ! คือผม...คือผมไม่มีชุดนอนอ่ะครับ==" วิทเดินไปหยิบชุดของตนให้ดิว เมื่อดิวอาบน้ำเสร็จด้วยความที่เสื้อของวิทใหญ่กว่าขนาดตัวของดิวจนหลวมเปิดจากหัวไหล่จนถึงไหปลาร้า ถึงคราวที่วิทไปอาบน้ำ วิทบ่นพึมพำกับตัวเองเกี่ยวกับการที่วิทหวั่นไหวต่อดิวในครั้งแรกพบ วิทเริ่มจินตนาการถึงใบหน้าของดิวและเริ่มถูไถช้างน้อยของตนขึ้นลงช้าๆ "อะ..อ๊าส์" วิทหลุดครางออกมาจนแว่วถึงหูของดิว "เอ๊ะ..ตะกี้เราหูฝาดรึเปล่า...เหมือนกับว่าคุณวิทครางยังไงยังงั้น....บ้าๆๆเราคิดอะไรเนี่ย'-//-" เมื่อวิทอาบน้ำและทำธุระเสร็จจึงออกมาแต่สวมเพียงผ้าขนหนูที่ปิดเพียงท่อนล่าง ดิวหันไปเห็นซิกแพคและรูปร่างกำยำพร้อมทั้งใบหน้าที่หล่อเอาการของวิทที่ชุ่มไปด้วยน้ำ ทำให้ดิวหน้าแดงปรี๊ดสุดขีด "คะ...คุณวิทครับ! ทำอะไรหน่ะ" วิทหันไปมองและค่อยๆเดินเข้าไปหา "ชอบหรอครับ?" "ปะ...ป่าวนะครับ!" วิททนเห็นใบหน้าอันน่ารักและน่าดึงดูดของดิวไม่ไหว ทำให้วิทมีอารมณ์ จึงเริ่มจู่โจมไปที่ลำคอของดิวด้วยความกระหายกาม และเริ่มไซร้ไปที่ลำคอลามไปยังหน้าอกช้าๆ วิทเริ่มดูดหัวนมของดิวมือก็พลางขยี้ๆที่หัวนมอีีกข้าง

ว: ขอโทษนะ ฉันไม่ไหวจริงๆ

ด: อะ..อ๊าส์ มันเสียวนะครับตรงนั้น อะ..อึก!

❤️โปรดติดตามตอนต่อไป❤️

**จากคนเขียน**

อร๊างงงงง ไม่รู้ว่าจะออกมาเป็นยังไง ชอบกันหรือเปล่าน้า-^- อันนี้ออกแนวรักๆนะคะ งืมมมม~ แล้วก็บอกก่อนนะคะนี่คือการเขียนครั้งแรก ครั้งแรกจริงๆ!! อันนี้เผื่อจะมีคนหลงเข้ามาอ่านเน้อ เอ๊อ!! ถ้าเค้าควรแก้จุดไหน บอกกันได้เลยเน้อ ฝากติดตามด้วยนะคะ บายง้าบบบ😘"

"เอ๋!!!! เดี๋ยวก่อน ขอปอยนิสนุง เขาจะเน้นฉากชูวับชะแว๊บ(18+)บ่อยนิสนุงนะคะ แอร๊ยยย-///- บายงับ*^*" 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว